21. Đồ ngốc.
Lương Nhiên nỗ lực muốn phối hợp với anh, nhưng lại bị cánh tay anh ôm chặt lại, chặt đến nỗi có chút không thở nổi, chỉ có thể vươn tay nhẹ nhàng đánh đấm lên ngực anh. Cô không nhịn đẩy ra, nhưng tiếng ú ớ đều bị lấn át bởi tiếng hôn môi, tiếng thở hổn hển, tiếng rên rỉ không tự chủ được phát ra từ khoang mũi, động tác của Hắc Tử dừng một chút trong chớp mắt rồi sau đó càng thêm vội vàng mút phệ cô. Anh vươn bàn tay to, dùng chút lực ở bên hông cô, bế cô lên ngồi trên đùi mình, bàn tay nắm lấy vòng eo tinh tế của cô, xúc cảm trong tay mê hoặc đến cực hạn, cơ khát vuốt ve mỗi tấc da thịt non mịn.
Lương Nhiên hổn hển thở gấp gáp, cô bị sự vội vàng của anh bức ra những tiếng trừu ngâm, tay cô ấn lên cơ ngực rắn chắc, dưới bàn tay là cơ ngực không ngừng phập phồng đã bị mồ hôi tẩm ướt, trong khoang mũi tất cả đều là hơi thở thanh liệt của người đàn ông này, tay cô nhẹ nhàng trượt xuống dưới, lướt qua cơ bụng rắn chắc, chạm vào nơi cực nóng đang phấn khởi của anh, thứ trong lòng bàn tay cô lập tức nhảy lên mãnh liệt, tay cô co rúm lại một chút, sau đó vẫn kiên định như cũ duỗi về nơi khóa kéo.
"Chờ .... chờ.."
Bỗng nhiên Hắc Tử ngồi dậy, đôi tay ôm eo cô hơi đẩy cô ra một chút, cái trán dán lên trán của cô, anh phát ra tiếng hổn hển trầm thấp, trong bóng đêm, cô chỉ có thể nhìn thấy hình dạng vai cổ chắc nịch của anh, đây là ý muốn cự tuyệt? Lương Nhiên nhướng mày, có chút không tin được, dưới bàn tay cô nơi kia đã thật lớn phấn khởi gồ lên có thể chứng minh anh đã sắp bùng nổ.
"Anh không muốn?"
Lương Nhiên liếm liếm môi, trên môi toàn là hương vị của anh, một hồi lâu Hắc Tử mới có thể miễn cưỡng mở miệng, thanh âm khàn khàn tới cực độ, còn có sự ảo não nồng đậm.
"Hiện tại không được, anh sợ, em sẽ mang thai, hơn nữa.... chúng ta kết hôn đi...."
Lương Nhiên ngây dại, đây là dạng đáp án gì hả. Đâu có liên quan gì tới nhau chứ?
Chẳng qua đây chỉ là việc người tình ta nguyện, liên quan gì đến chuyện kết hôn? Ai sẽ ở thời điểm có hôm nay nhưng không có ngày mai trong mạt thế này suy nghĩ đến chuyện đó? Anh muốn cô, mà cô nguyện ý cho anh, thậm chí còn tự dâng mình đưa đến cửa, anh không phải chỉ cần ngoan ngoãn hưởng thụ như ước nguyện hay sao?
Trong đầu của Hắc Tử bị dục vọng mãnh liệt rung động đến ong ong, nhưng anh vẫn cực lực khống chế chính mình, làm thanh âm mình có vẻ không gấp gáp như vậy.
"Anh... Anh muốn chúng ta kết hôn trước!"
"....."
"Anh... không đọc nhiều sách lắm, chỉ tham gia mấy năm quân ngũ, cũng không có tiền... Nhưng anh sẽ đối với em thật tốt...!"
Hắc Tử đang rất khiếp đảm, nhưng anh vẫn lấy hết can đảm nói ra.
"Ha ... Ha hả a..."
Lương Nhiên nhịn không được nở nụ cười, cô dựa trán vào ngực Hắc Tử, không ngừng cười, cười đến trong lòng nên men, cười đến hai vai đều run rẩy, cười đến nước mắt bất tri bất giác chảy xuống, cô nghĩ, tại sao lại có chuyện buồn cười như vậy? Tại sao lại có người đàn ông ngốc như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương Nhiên
ActionTác giả: A Đào Đào. Thể loại: Ngôn tình, Mạt thế, Tang thi, trọng sinh, Không gian tùy thân, ..... Số chương: 64 chương