Chương 5

1.1K 63 9
                                    

5. Ly hôn


Lương Nhiên vừa mới vào nhà, đã nghe được tiếng hét kinh hỉ chói tai:

"Mommy! Mommy!"

Một thân ảnh nho nhỏ chạy như bay đến, bổ nhào vào lòng ngực cô.

Lương Nhiên ngồi xổm xuống ôm chặt lấy bảo bối mà cô đã từng đánh mất, nay mới tìm lại được. Cô vùi đầu vào cổ của bé, tham lam hô hấp lấy hương sữa nồng đặc trưng trên người của bé, nước mắt bỗng chốc rớt xuống, thấm ướt áo trong của con trai. Tiểu Tiệp cũng dùng khuôn mặt mềm mại, nho nhỏ của mình dán thân ái lên khuôn mặt của Mommy, còn bĩu môi nhỏ giọng bên tai Lương Nhiên oán giận cùng phiền não. Bé đã một ngày một đêm không nhìn thấy cô rồi.

Thẩm Tiến đi vào phòng khách, hiện tại hắn không có tâm tình nhìn hai mẹ con cô thân thiết, mà là hắn toàn tâm toàn ý nghĩ đến làm thế nào giải quyết nan đề của chính hắn, ngay cả khi Lương Nhiên ôm Tiểu Tiệp vào phòng, Tiểu Tiệp thân thiết gọi hắn một tiếng "Daddy" hắn cũng không giống như ngày thường cười tủm tỉm trả lời.

Thẩm Tiến đến quầy bar, duỗi tay rót một ly nước đá, uống một hơi cạn sạch, thầm nghĩ chờ chút nữa nên mở miệng với Lương Nhiên như thế nào. Số hàng hóa kia của công ty vậy mà bị tra ra có chứa hàng cấm. Nếu là sự thật, có khả năng hắn sẽ phải ngồi tù vài năm. Thật không biết là hắn đã đắc tội với ai, hiện tại biện pháp duy nhất có thể giải quyết chính là ly hôn cùng Lương Nhiên ly hôn, rồi thu phục An Gia, có cha của cô ta ra mặt, sự tình của hắn không khó giải quyết. Còn về Lương Nhiên, đương nhiên con trai sẽ không cho cô nuôi dưỡng, chỉ cần Tiểu Tiệp ở bên người hắn, sau này muốn cô hồi tâm chuyển ý cũng không phải không có khả năng, chỉ cần cô nguyện ý, hắn sẽ tìm nơi dàn xếp cho cô để cô có cuộc sống tốt nhất, như vậy không phải đẹp cả đôi đàng hay sao....

Giờ phút này Lương Nhiên không có tâm tư đi quản suy nghĩ của Thẩm Tiến, nếu dựa vào quỹ đạo của kiếp trước, chờ lát nữa, Thẩm Tiến sẽ nhận được điện thoại rồi ra cửa. Sau đó buổi tối người đầy mùi rượu trở về nói muốn ly hôn với cô, còn quỳ xuống thề ly hôn chỉ là tạm thời. Cuối cùng cho đến khi cô ném ra chỗ ảnh chụp mới thẹn quá hóa giận chỉ trích cô bởi vì quá cứng nhắc, không thú vị mới làm hắn muốn tìm tươi mới.

Tiểu Tiệp bị đánh thức đứng ở cửa phòng ngủ sợ hãi nhìn cha mẹ cãi nhau, xoa mắt khóc lớn .... Lương Nhiên không muốn nhớ lại nữa. Lúc này cô nhất định phải xử lý việc này thật tốt, cô sẽ không lại ngu ngốc như trước, từ bỏ bồi thường về mặt kinh tế của Thẩm Tiến. Bởi vì giờ phút này cách đại nạn chỉ có một tháng, cô cần tiền, càng nhiều tiền càng tốt!

Giờ phút này Thẩm Tiến còn chưa bị mạt thế bức ra bộ mặt lãnh khốc âm u, dù ít hay nhiều vẫn còn tình cảm với cô, với Tiểu Tiệp, bởi vì áy náy mà sinh ra chút tâm lý bồi thường, cô cần thiết phải lợi dụng cơ hội này!

Chốc lát sau phòng khách vang lên tiếng chuông điện thoại, sau đó là thanh âm mở cửa, Lương Nhiên cười lạnh một chút, quả nhiên sự việc phát sinh giống kiếp trước. Cô hung hăng hôn con trai một cái, rồi nhẹ nhàng đặt Tiểu Tiệp lên thảm đồ chơi, sau đó vào phòng để đồ, mở ra két sắt.

[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ