32. Thoát ra khỏi lồng hấp
Lâm Linh vừa vặn đứng ở giữa vách đá lớn, bên cạnh có hai ba thân dây mây thô to như cánh tay trẻ nhỏ leo trên tảng đá, ngày thường không cảm thấy gì, giờ cô ta đứng ở giữa như vậy, nếu bỏ qua mấy dây mây, vách đá lớn này nhìn thật đối xứng, Cường Tử cảm thán:
"Thiên nhiên thật điêu luyện, thật sắc sảo."
Hắc Tử lắc đầu, không phải nguyên nhân này, trong đầu anh có cái gì đó chợt lóe qua, chỉ cảm thấy có dự cảm không tốt.
Lâm Linh không nghe rõ hai người Hắc Tử đang nói gì, từ lần trước bị Hắc Tử chế nhạo qua, cô vẫn xấu hổ buồn bực đến không muốn lại gần, mà chỉ chua lòm lòm thường xuyên nhìn hai người kia, tự nói với mình rằng, chẳng qua chỉ là một người đàn ông nhìn đẹp trai một chút, có gì đặc biệt hơn người! Nhưng giờ phút này Hắc Tử đang nhìn chằm chằm cô, cô ta không tự chủ được đứng thẳng dậy, mặt đỏ tim đập tay không biết để ở đâu, một lát sau cô ta mới chú ý đến Hắc Tử đang cau mày nhìn vách đá phía sau.
Vách đá này có gì đẹp? Lâm Linh vừa tức vừa tò mò, cũng xoay người đánh giá nó, cô ta ngó trái ngó phải, sau đó cô nhìn ra nơi kỳ quái, mấy dây đằng bên cạnh, có một dây là giả.
"Mọi người mau đến xem!"
Lâm Linh lớn tiếng kêu lên, duỗi tay kéo dây đó.
"Cái này là giả!"
"Đừng chạm vào!"
"Dừng tay!"
Cơ hồ là đồng thời Hắc Tử và Cường Tử còn có anh trai Lâm Viễn của cô ta thất thanh rống to!
Nhưng đã không còn kịp rồi, lần đầu Lâm Linh kéo dây đó thì không thấy có chút sứt mẻ nào, theo quán tính cô ta lại dùng sức kéo mạnh thêm một chút. Cả đoạn dây mây bị cô ta kéo ra bên ngoài, thân dây mây kéo ra một sợi dây thép tinh tế, tiếp đó là một chốt mở ở vách đá cũng bị kéo ra theo. Âm thanh ong ong chấn động rất lớn phát ra từ vách đá, đột nhiên vách đá hoàn chỉnh tách đôi ra, giống như hai cánh cửa chậm rãi mở ra từ bên trong. Tiếp đó từ bên trong truyền đến vài thanh âm thứ tự mở từng cửa.
Lâm Linh há to miệng lui vài bước về phía sau, không thể tưởng tượng được vách đá lớn mà cô vừa dựa vào giờ phút này biến thành một cửa sơn động đen ngòm thật lớn, mặt đất là lớp xi măng hơi nghiêng vào trong, bên trong là hắc ám sâu thẳm dần dần truyền đến những thanh âm giống như sâu bọ bò sát làm người ê răng, hơn nữa thanh âm càng ngày càng gần, một cỗ âm phong từ bên trong vù vù thổi ra, một cỗ hương vị hỗn loạn làm tất cả mọi người đều vô cùng quen thuộc, đều vô cùng sợ hãi, đó là mùi hôi thối của tang thi.
"Đi mau! Có tang thi!"
Lập tức Hắc Tử rống lên với mấy người phía sau.
Hóa ra đây mới chính là nguyên nhân anh luôn cảm thấy bất an. Nơi này là một căn cứ quân sự nhỏ. Mà thôn trang với trường học bên ngoài sở dĩ trống không là bởi vì toàn bộ đàn tang thi tập trung, tập kích nơi này đều bị những người chạy thoát ra nhốt tại hầm sâu trong căn cứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương Nhiên
ActionTác giả: A Đào Đào. Thể loại: Ngôn tình, Mạt thế, Tang thi, trọng sinh, Không gian tùy thân, ..... Số chương: 64 chương