Chương 18

870 55 0
                                    

18. Chiến đấu


Hắc Tử đặt lại người đàn ông không còn run rẩy dựa vào góc tường, cúi đầu, chăn bông nhiễm máu trùm lên trước mặt hắn, dưới ánh đèn tối tăm, nhìn người nọ phảng phất như đang ngủ say,

Lúc này Cường Tử đi quanh biệt thự tìm hiểu tình huống, hai người nấp ở hoa viên phía sau biệt thự, Cường Tử khoa tay múa chân, trên lầu có ba người, cửa trước có một người, trong phòng người giúp việc có hai người, đại sảnh nằm bốn người, còn một người không tìm được, phỏng chừng là xuống tầng hầm dưới đất. Hắc Tử nhíu nhíu mày, không thể xác định vị trí chính xác của quân địch là tối kỵ khi xuất kích, bất luận một sơ sẩy nào đều có khả năng trở thành nguyên nhân thất bại, nhưng hiện tại là thời cơ tốt nhất để động thủ. Sau khi phóng túng qua là lúc mà người đàn ông không còn tâm trí cảnh giác, vậy chỉ có thể cẩn thận hành sự!

Người canh gác cửa trước đúng là người thấp bé tên gọi là Tài Ca, hắn bọc chăn tìm vách tường chắn gió ngồi xuống, đối với việc đêm nay mình trực đêm cũng cực kỳ không tình nguyện, nhưng mà vừa rồi tốt xấu gì hắn cũng đã làm mất lần, cái con nhỏ cường liệt kia cũng bị hắn bịt miệng trói lại làm một lần, thật mẹ nó sướng.

Hiện tại hắn nhớ tới khuôn mặt thống khổ đến vặn vẹo cùng đôi mắt nhìn hắn muốn phun lửa kia thật không nhịn được muốn ....! Fuc*! Chờ lão đại chơi chán hắn nhất định phải làm cô đến thống khoái.

Người đàn ông thở hổn hển dâm loạn hai tiếng, nhịn không được duỗi tay đến đũng quần một chút, sau đó bỗng nhiên hắn thấy cách đó không xa trên nền tuyết có đồ vật gì đó, dưới nền tuyết trắng phản quang vừa vặn bắn vào đáy mắt hắn.

"Gì? Thứ gì vậy?".

Hắn tò mò đứng dậy kéo chăn đi qua, vừa thấy một con dao sắc bén vô cùng lẳng lặng nằm trên nền tuyết, thứ tốt như vậy mà hắn có thể nhặt được ư! Người đàn ông kích động chạy về phía trước hai bước nhặt lên xem, đột nhiên bả vai bị vỗ vỗ, hắn tức giận xoay người.

"Ai..."

Chữ 'hả' còn chưa nói ra miệng thì miệng của hắn bị một vốc tuyệt lạnh lẽo nhét vào, sau đó hắn chỉ cảm thấy trước ngực đau xót. Hắn không dám tin tưởng cúi đầu nhìn xuống thấy một lưỡi lê ánh lên hàn quang từ ngực mình rút ra, mang theo tia máu. Sinh mệnh của hắn tựa hồ theo đó mà phun trào ra, hắn sợ hãi trừng lớn mắt há mồm muốn kêu to, "Phập" một tiếng, lưỡi lê kia đã từ cái miệng há to đâm xuyên qua gáy. Tức khắc hắn không thể phát ra một chút thanh âm nào nữa.

Cường Tử thu hồi lưỡi lê, vẩy mạnh một cái lên mặt đất, máu đỏ trên lưỡi lê vẩy ra trên nền tuyết trắng, cậu duỗi tay nhặt con dao trên mặt đất cắm về bao đựng bên hông, sau đó kéo thi thể về góc tường, dùng chăn trùm lại như cũ, sau đó chuẩn bị ẩn vào biệt thự tiếp ứng lão đại bên trong.

Trong khi Cường Tử vòng đến cửa trước thu phục người trực đêm thì Hắc Tử đã ẩn vào hành lang đi vào lầu một, đến gần phòng người giúp việc, nơi này cách đại sảnh khá xa, ở giữa phòng giặt đồ và phòng bếp, cửa không đóng, bên trong truyền đến thanh âm người đàn ông đang kịch liệt suyễn khí cùng người phụ nữ thấp thấp kêu thảm xin tha. Hắc Tử nhanh chóng đi đến cửa, anh nín thở dựa vào khoảng ở tối ven tường, phảng phất như hòa hợp một thể với bóng đêm, nghiêng tai lắng nghe động tĩnh bên trong, chờ đợi thời cơ ra tay, trong phòng là một mảnh hơi thở dâm mĩ, chỉ có một chiếc giường, trên giường có ba người, người phụ nữ bị ấn dưới thân người đàn ông giống như một con cá gần chết, ánh mắt dại ra, thân thể đong đưa theo những lần người đàn ông kia va chạm.

[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ