Chương 56

553 32 5
                                    

 56. Trên đường đi.

An toàn khu thành phố J.

Nếu lúc này có ai đứng trên tường thành, phóng tầm mắt ra bên ngoài nhất định sẽ bị kinh ngạc đến ngây người bởi khung cảnh phía trước.

Liếc mắt một cái là một mảng đen nghìn nghịt nhìn không tới cuối những bóng dáng đang di chuyển về phía an toàn khu, hàng nghìn hàng vạn những cái đầu đen xì đang há to miệng rộng chảy đầy dịch nhầy, chúng chen chúc nhau giương những cánh tay hư thối về hàng rào điện. Tới khi đám tang thi đi đầu tiếp xúc hay va chạm vào hàng rào thì đột nhiên bắn ra những tia lửa điện chói mắt! Dùng mắt thường cũng có thể thấy được những tia lửa điện lóe lên không ngừng len lỏi bao quanh hàng rào, tức thì bọn chúng bị đốt cháy đen mà lưới sắt điện cũng tỏa ra làn khói đen đặc, nhưng đám tang thì làm gì có tri giác chúng như tre già măng mọc kích động lao về phía trước, chậm rãi, chậm rãi đè ép nới rộng hàng rào. Từng lớp từng lớp tang thi bị điện giật đến thân thể run rẩy phát ra những tiếng gầm rú sau đó bốc cháy ngã xuống, những tiếng hô đinh tai nhức óc vang trời.

Dần dần, điện áp của hàng rào bắt đầu không đủ, còn bị ngoại lực đè ép, những tấm lưới dần dần nghiêng vào phía trong. Cuối cùng, lưới sắt bị tang thi bẻ cong, nằm chỏng chơ dưới đất, đàn tang thi đông nghìn nghịt hưng phấn gào rống tràn vào tường thành, bắt đầu tấn công vào cửa lớn đóng chặt....

"Đùng! Đoàng! Rầm! ...."

Phần đất trống giữa hàng rào điện vào tường thành không ngừng vang lên những tiếng nổ lớn. Khi quân đội rút hết, bọn họ đã chôn rất nhiều mìn và chất nổ xuống dưới đất, đám tang thi kia dẫm vào sẽ phát nổ liên hoàn, làm cho vô số tang thi bị nổ tan xác thành nhiều mảnh nhỏ. Lửa cháy, khói đen cuồn cuộn giữa không trung.

Khi mà tiếng nổ cuối cùng kết thúc, trên khoảng đất trống đã phủ kín những phần chân tay cụt, xương trắng và máu đen còn sót lại của chúng. Mà những con tang thi phía sau tiếp tục xông về phía tường thành. Chúng va chạm, đè ép vào cánh cửa lớn đóng chặt, còn ngửa đầu gào thét điên cuồng với bức tường cao cao, móng tay sắc nhọn của chúng cào vào lớp gạch đá tạo thành từng vệt từng vệt dấu vết.

Vô số tang thi ở phía sau chậm rãi đè ngã từng lớp từng lớp tang thi ở phía trước rồi dẫm đạp lên thi thể của đồng loại để bò lên trên tường thành.

"Thùng! Thùng! Thùng....."

Cửa lớn bị va đập phát ra những tiếng động nặng nề, mà chung quanh đám tang thi chồng chất càng ngày càng cao, hình thành một cái thang bằng xương thịt.

"Hô.. hô... hô..."

Trong không gian tối tăm nhỏ hẹp.

Cánh mũi của Lâm Linh lúc đóng lúc mở, cô ta không ngừng thở phì phò, mồ hôi túa ra chảy dọc theo mái tóc dơ loạn rồi trượt xuống mặt đất, còn chảy cả vào trong mắt. Chua xót, đau đớn làm cô không ngừng chớp mắt. Cô dồn hết sức lực toàn thân để lật người cố gắng ngồi dậy, cuối cùng cũng có thể quỳ mọp trên tấm ván gỗ của tủ quần áo, cô cúi sát đầu xuống dùng đầu của những chiếc móc treo quần áo rơi rụng dưới đất móc vào một góc của chiếc khăn lông đang nhét trong miệng, sau đó dùng đầu gối giữ chặt một đầu liều mạng ngửa đầu kéo ra, muốn lôi chiếc khăn ra khỏi miệng, cứ lặp đi lặp lại như vậy vài lần.

[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ