Thế giới thực

1.4K 72 20
                                    

Jeon Jungkook là idol nam trong nhóm nhạc nổi tiếng thế giới BTS. Anh có biệt danh là Glod Maknae nhờ tài năng toàn diện và tính cách tốt bụng.

Đây là năm thứ 8 sau khi ra mắt của anh. Trong đó có 4 năm anh rành để yêu thầm một người con gái vô cùng đặc biệt. Cô ấy giống anh, là Idol trong 1 nhóm nhạc nổi tiếng không kém BTS  tên là BLACKPINK. Cô không phải người nước K nhưng năm 14 tuổi cô đã sang nước K để làm thực tập sinh. Mọi người gọi cô là Lisa, tên đầy đủ là Lalisa Manoban, 1 cái tên rất đáng yêu và dễ nhớ phải không?

Ngay từ cái lần đầu tiên nhìn thấy cô trái tim anh đã đổ gục ngay lập tức. Anh âm thầm theo dõi mọi hoạt động của cô qua mạng xã hội. Nếu tình cờ được gặp cô trên sân khấu hay ở các lễ trao giải thì y như rằng tối đó về anh phấn khích không ngủ nổi. Các anh trong nhóm biết anh thích thầm cô nên cổ vũ anh rất nhiều. Chỉ là ... trong Kpop, Idol hẹn hò rất khó khăn, dù cho tình yêu có đẹp thế nào thì rồi cũng sẽ chết yểu dần do sự khắt khe, soi xét của mọi người. Vì vậy mà anh chưa dám tiếp cận cô, càng không dám thổ lộ tình cảm. Anh sợ mình sẽ hủy hoại công việc, ước mơ mà cô đã huy sinh cả thanh xuân để đánh đổi.

Cho đến ngày hôm nay, khi 2 người đã có chỗ đứng vững chắc trên đỉnh cao của giới Kpop này. Anh quyết định sẽ tỏ tình với cô.

@Ngườilạ: Chào em, Lalisa

                       @Peupeu: Anh là ai?
                    Sao anh có số của tôi?

@Ngườilạ: đừng sợ
Tôi chỉ muốn hẹn
em ra ngoài  1 chút

                            @Peupeu: ko thể
                            Tôi sẽ ko đi đâu!

@Ngườilạ: Xin đừng từ
chối. Tôi ko làm hại em.
Tôi chỉ muốn nói với
em 1 vài điều.

                           @Peupeu: Anh có  
                              thể nói qua đây.

@Ngườilạ: Chuyện này
rất quan trọng. Tôi phải
gặp em thì mới nói đc.

                                 @Peupeu: .....

                     @Peupeu đã offline

@Ngườilạ: Hẹn em
8h tối ở công viên X.

@Ngườilạ: Tôi sẽ đợi
đến khi nào em tới
mới thôi! 😁

Lisa không xem được 2 tin nhắn cuối cùng của người kia vì cô đã bị quản lí thúc dục đi vào phòng thay đồ.

Cả ngày nay nhóm của cô bận quay MV cho lần comeback sắp tới. Đây là cột mốc rất quan trọng, đánh dấu 5 năm hoạt động của nhóm vì vậy Lisa rất nghiêm túc và bận rộn.

"Sao thế? Sắc mặt cậu không tốt, Saesang fan làm phiền à?" Chaeyoung là thành viên cùng nhóm với cô.

Nghe vậy cô hơi lắc đầu, nói nhỏ: "Không hẳn là Saesang fan, 1 người kìa lạ thôi." Rất kì lạ mới đúng. Khi không tự dưng có số cá nhân của cô còn hẹn ra ngoài tối như vậy. Không thể đi, ngộ nhỡ là trò đùa của anti hoặc ai đó muốn làm hại cô thì sao?

[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ