Ngày 10 tháng 6 chương trình truyền hình "Hào quang của tôi mùa 3" khởi động quay. Nhờ hiệu hứng của các mùa trước và sự thành công của 2 nhóm nhạc đã ra mắt mà tới mùa 3 này, chương trình được cả nước đón nhận.
Hình thức của show vẫn giữ như cũ, đó là tuyển chọn trong 9 trong 101 thí sinh tài năng nhất, tạo thành 1 nhóm nhạc hội tụ đầy đủ tài năng, nhan sắc.
Ngày đầu tiên các thực tập sinh từ khắp nơi quy tụ đến, đăng kí lấy số và vào trong để thử tài.
Lisa đến không sớm cũng không muộn, cô ăn mặc rất thoải mái, 1 chiếc áo croptop, phối sơmi kẻ làm áo khoác ngoài, bên dưới mặc 1 chiếc quần Jeans cạp cao, cộng thêm đôi boot đen khỏe khoắn. Đặc biệt nhất có lẽ là mái tóc, trước kia thân chủ nuôi tóc đen dài, chưa hề nhuộm lần nào. Vì để bản thân trông nổi bật và cá tính hơn, Lisa đã đi nhuộm tóc, 1 màu vàng ánh cam, hơn nữa hôm nay cô còn oắn xoăn xù khiến cho phong cách, dáng vẻ càng thêm độ ngầu.
Do các thực tập sinh đều có ngoại hình với phong cách riêng, ai ai cũng muốn mình nổi bật trong ngày đầu tiên lên hình, vì vậy Lisa đứng giữa họ, cũng gọi là tạm nổi bật.
Sảnh tầng 1 của tòa nhà rất náo nhiệt, các thí sinh xếp thành nhiều hàng, lần lượt đăng kí lấy số báo danh, điền lí lịch và đưa đĩa nhạc cho màn biểu diễn của mình.
Cô điền tên là Lim Hayan, nghệ danh gọi là Clara. Cái tên này trong tiếng anh nghĩ là sự tinh khiết, trong sáng, đồng nghĩa với tên Hayan màu trắng của thân chủ.Đại đa số mọi người đến đây đều là thực tập sinh của các công ti lớn nhỏ, chỉ có 1 2 người là thực tập sinh tự do, mà Lisa là 1 trong số ít này.
Không có công ty thì khá vất vả, cái gì cũng phải tự mình làm, tiền mua trang phục cũng là tiền túi. Hơn thế nữa 1 vào công ty lớn thì thực tập sinh sẽ có chống lưng, hưởng ké danh tiếng, còn thực tập sinh tự do chính là kẻ vô danh.
Cô dán số báo danh 39 ở bên hông quần, nghe theo chỉ dẫn của nhân viên mà đi lên tầng 8. Kết quả ai cũng muốn chen trước nên thang máy chật kín, bỏ lại cô ở bên ngoài.
Lisa ngước nhìn số tầng, lại nhìn 1 nhóm người thân quen đang cô lập mình. Cô ngậm ngùi đi thang bộ, thiết nghĩ tầng tám cũng không quá cao, đi thang thang bộ chút cho khỏe chân.
Ở hành lang thang bộ không 1 bóng người, sự hiu vắng cộng thêm sự tĩnh lặng càng tăng thêm độ lạnh lẽo.
Đi tới liền 1 mạch tới tầng 5, lúc này Lisa bắt đầu mệt, phải đứng dựa tường nghỉ ngơi chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...