C29: Buổi công diễn thứ hai

247 33 11
                                    

Rất xin lỗi mng vì Gió lặn những 2 tuần. Lí do là Gió thi cuối kì ấy mà! Lo sợ điểm không tốt nên Gió tạm gác lại viết truyện để ngày đêm ôn luyện, sắp tu thành tiên luôn rồi.

Quá nhớ cảm giác viết truyện nên Gió lại ngoi lên này.

_____________

Phần Battle tiếp theo chính là vũ đạo. Tổ chương trình sẽ phát một bản nhạc ngẫu nhiên và 2 thí sinh đại diện nhóm đều trình diễn cùng lúc để đảm bảo công bằng.

Hiện tại nhóm của Lisa đã có 3 người là Jiyoung, Soojin và một thực tập sinh lớp D không hề quen biết tên Nabi.

Nếu muốn thắng ở phần vũ đạo, chắc chắn chỉ có cô mới có thể. Hơn nữa, nhìn nhóm 4 cũng biết, Sam sẽ là người lên đấu.

"Xin hỏi nhóm 1 cử ai lên Battle với nhóm trưởng Sam?" Hyeri cầm mic nói.

Lisa giơ cánh tay, tự tin tiến về phía trước trong sự cổ vũ của các thành viên nhóm.

Thấy vậy 3 vị giám khảo ngồi đối diện cũng hào hứng rất muốn xem phần thi đấu của 2 thực tập sinh mạnh nhất chương trình.

Minhyuk ngồi vắt chéo chân, tay chống cằm, đôi mắt chăm chú hướng về phía cô.

Vòng đầu tiên của phần Battle vũ đạo bắt đầu.

Lisa và Sam đứng đối mặt với nhau, vẻ mặt ai nấy đầy tự tin, không hề muốn lép vế trước đối thủ.

Tiếng nhạc vang lên, cơ thể cô như một thói quen, nhún nhảy theo nhịp nhạc, tìm thời cơ tốt để bắt vào bài.

Bài nhạc tổ chương trình chọn là một bài nhạc Âu mỹ pha chút hoang dã của Nam mỹ, nơi rừng rậm nhiệt đới phát triển.

Động tác vũ đạo đầu tiên cô rất tinh tế, cánh tay và hông vừa mềm dẻo lại giật mạnh theo tiết tấu âm nhạc. Phong cách nhảy tự do đậm chất latinh và sexy. Thần thái trên gương mặt biến đổi không ngừng, lúc lại cười e ngại, lúc thì ánh mắt quyến rũ, khi thì dáng vẻ tinh nghịch, kiêu ngạo.

Với những động tác lắc hông mạnh mẽ, cái chuyển mình nhẹ nhàng hay khi vào điệp khúc vũ đạo nhanh mạnh và đẹp mắt. Chỉ ngắn ngủi 50 giây thôi mà khán phòng bị cô làm cho bùng nổ. Tới đối thủ Sam với khả năng vũ đạo kia cũng không thể vừa battle vừa mang cảm giác feel, hưởng thụ như cô.

Thành viên nhóm 1 đứng nhìn đến ngơ ngác luôn, ánh mắt chứa đầy sự hâm mộ và tự hào. Nhóm trưởng của bọn họ .. quá tuyệt!

"Kết quả của các vị giám khảo là?" Hyeri không buồn liếc mắt tới cô, hỏi.

Không nhiều lời, lần này cả 3 vị đều chỉ tay về phía cô.

Lisa chiến thắng không mấy kinh ngạc. Cô nhanh chóng chọn thành viên tiếp theo mà mình muốn. Đó là Ae In, hiện giờ đã thăng hạng lên lớp B.

Tiếp tục vòng 2. Lần này 1 thành viên đã lên nói nhỏ với Sam điều gì đó, xong Sam lui xuống về để cô ta lên đấu.

"Hayan ơi, cố lên! Cậu chắc chắn sẽ thắng!" Jiyoung ở phía sau cổ vũ.

[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ