Joel có 1 buổi tối ngủ rất không tốt. Nguyên nhân chính là vì báo con nghịch ngợm kia.
Anh dặn nó chỉ được nằm ngoan ở góc cuối giường, báo con nghe lời nằm đó. Tuy nhiên lúc anh chuẩn bị ngủ thì phát hiện trong chăn có thêm 1 cục bông tròn tròn. Báo con không biết từ lúc nào đã chui vào chăn, gác đầu lên chân anh coi như cái gối mà ngủ ngon lành.
Joel đã ngủ quen 1 mình, giờ có vật khác khiến anh không quen, khó vào giấc.
Anh mở chăn, nhẹ tay nhấc báo con về chỗ cũ.
Báo con hơi lờ mờ tỉnh, ngước nhìn anh sau đó lại quận tròn đuôi quanh mình, ngủ tiếp.
... Tạch ... Đèn ngủ tắt.
Joel gác tay trên trán, cơ thể thả lỏng, nhắm mắt. Vài phút sau sinh vật kia lọ mọ bước tới, dẫm vào chân, leo lên bụng anh mà nằm.
"Haizz ..." Tiếng thở dài hiếm có của Joel vang lên.
Anh gạt báo con xuống khỏi người mình khiến nó ngã lộn nhào. Báo con ngã ở đâu liền nằm đó luôn, không tìm đến chỗ anh nữa.
Đôi mắt đen sáng trong bóng tối, nhìn chằm chằm báo con 1 lúc, xác nhận nó sẽ không leo lên người mình thì mới thôi.
Sáng hôm sau, anh tỉnh dậy, cảm giác lồng ngực mình bị cái gì đó đè lên, hơi khó chịu.
Anh ngẩng đầu nhìn thì thấy đằng trước mình xuất hiện 1 cục tròn tròn dưới lớp chăn. Tiếng grừ grừ nhỏ xíu phát ra từ cuống họng, rung rung truyền qua cả da anh.
Joel mở chăn ra, hơi giật mình 1 chút. Cái đầu xù lông của báo con thò ra từ trong cổ áo của anh, mà cơ thể nó thì dấu hoàn toàn trong áo.
"Mày đang làm gì?" Giọng anh mới sáng nên hơi khàn khàn. Đôi mắt lạnh băng nhìn báo con như đang chất vấn.
Lisa cũng vừa mới tỉnh ngủ, chạm phải ánh mắt không nhiệt độ và vẻ mặt âm trầm kia, cô theo bản năng rụt đầu lại. Sau đó phát hiện mình đang ở trong 1 không gian rất khác lạ, xung quanh bao bởi 1 lớp vải mỏng, ánh sáng dễ dàng lọt vào, mà bên dưới cô là ... làn da trần trụi của ai đó.
Cô vội ngồi dậy, không ngờ làm quá nhanh mà dẫm sượt khỏi người anh, nằm bẹp lần nữa, mặt úp ở giữa phần ngực đầy đặn, cứng rắn.
"Ngao .. ngao!" Xin lỗi anh nha.
"Ra đây." Anh mất kiên nhẫn nói, ngực bị cái đầu đầy lông của báo con cọ cho nhột, cơ thể hơi căng cứng.
Lisa chật vật không biết nên lui hay tiến. Nếu tiến sẽ phải bước qua mặt anh, nếu lui thì sẽ gần chỗ nhạy cảm.
"Ngao." Em phải làm thế nào? Cô ngóc đầu hỏi.
Joel nhíu mày, không chờ đợi nữa, vạch rộng cổ áo, kéo cô ra.
Lisa ngơ ngác bị anh ném qua 1 bên, cơ thể run rẩy sợ anh sẽ đánh hay mắng mình. Kết quả anh chỉ đứng lên, đi vào phòng vệ sinh.
Cô ậm ờ nghĩ, có lẽ là do anh đang muốn nhanh giải quyết nỗi buồn đây mà.
Bữa sáng chắc chắn là do anh nấu rồi, cô dù ở hình người hay báo thì với nấu ăn đều dốt đặc cán mai rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...