Sự việc sư tử xổng chuồng ở sở thú Q đang là tin hóng hổi của cả nước. Mà cảnh tượng báo tuyết mẹ bảo vệ bảo tuyết con, lao vào chiến đấu với sư tử to lớn là hot nhất.
Trên khắp các mặt báo, đâu đâu cũng là hình ảnh báo tuyết cùng với các dòng tip ca ngợi. Làn sóng chỉ trích sự quản lí yếu kém của sở thú khiến sư tử chạy thoát không bằng phần nhỏ làn sóng ủng hộ việc báo tuyết xả thân cứu con mà cắn lại sư tử.
Báo mẹ Luna bị thương nặng được đưa ngay vào phòng phẫu thuật. Lisa thì được đưa đi kiểm tra toàn diện xem có bệnh hay vết thương gì không. Ban đầu các nhân viên còn trach việc báo con Lily làm loạn phòng khám, chạy lung tung dọa du khách sợ hãi. Giờ nghĩ lại mới thấy trùng hợp. Báo con như dẫn người đến chuồng sư tử, để bọn họ trứng kiến cảnh sư tử xổng chuồng. Cuối cùng không 1 ai trách mắng hay ghét Lily nữa, trong lòng còn thầm khen nó.
Anh nhân viên quen thuộc của chuồng báo lại gần chỗ cô đang nằm, vẻ mặt ôn hòa, nói: "Lily có muốn ăn ức gà không?" Tay anh ta xòe ra 2 gói đồ ăn vặt của thú cưng.
Lisa biết loại đồ ăn này, mấy con mồm lèo nhà cô ăn suốt ngày. Đặc biệt hơn, ức gà này là loại chín nha!
Đối với báo con 2 ngày chỉ cố gắng nhồi cỏ vào dạ dày thì ....
Hai mắt cô sáng lên, nét mặt tươi tỉnh hẳn. Cô ngồi dậy, chăm chú nhìn 2 gói ức gà, thấy nam nhân viên không có động tĩnh gì thì cô quay sang nhìn anh như thúc giục. Mau cho ta, ăn mau cho ta ăn! Ta sắp đói chết rồi!
"Haha, sao Lily lại đáng yêu vậy chứ?!" Anh ta cười vui vẻ, "Muốn ăn sao?"
Cô định gật đầu nhưng rồi khựng lại. Quên mất, phải giả vờ nghe không hiểu. Nếu không bọn họ sẽ tưởng báo con nghe hiểu rồi cho đi thí nghiệm thì sao?
Lisa nhảy vồ đến muốn cướp đồ ăn nhưng tay anh ta tránh thoát nhanh hơn. "Cướp giật là xấu nha!" Vừa nói vừa bẹo lỗi mũi to to, mềm mền của báo con.
Cô giả vờ nhe răng, cắn cắn ngón tay anh ta thay cho ức gà.
2 người cứ vậy chơi đùa, 2 gói thịt ức gà rơi hết vào miệng cô.
Lúc này ở bên ngoài bệnh viện bị sự xuất hiện của 1 người mà xáo trộn hết cả lên.
Người đàn ông trong bộ vest đen lịch lãm, mái tóc đen hơi dài được vuốt ngược ra phía sau. Khuân mặt điển trai với ngũ quan hoàn hảo, ánh mắt sắc lạnh, lãnh khốc khi nhìn người khác đều có chút cao ngạo, khinh thường ẩn dấu. Môi mỏng lạnh hơi nhếch cao, yêu dã mà khiêu khích.
Nếu ai xem tin tức chắc chắn sẽ nhận ra, người đàn ông này chính là người đã bắn thuốc mê vào con sư tử kia.
Anh tiến vào bên trong, hai tay đúc túi quần, dáng vẻ thong thả, hời hợt không coi ai ra gì.
"Anh là ai? Ở đây không phận sự miễn vào." Nam y tá đứng ngoài phòng bệnh giơ tay chắn ngang, không cho anh đi vào.
Người đàn ông có 1 chiều cao vượt trội, anh nhìn nam y tá từ trên nhìn xuống, con ngươi đen thẳm, sâu hun hút, sắc bén khiến người khác phải lạnh gáy, rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...