C23: Lựa chọn đội

216 32 6
                                    

Ở nhà ăn chung, mọi người chưa ai dám ra về hay cười đùa vui vẻ, tất cả đều đang đợi Kang lão sư trở lại.

Cuối cùng người bước vào đầu tiên lại là kẻ gây ra lỗi lầm chứ không phải anh.

Lisa trở về nhà ăn với vẻ mặt bình tĩnh, điềm nhiên, ánh mắt không có chút tia hoảng loạn, sợ hãi nào. Giống như vừa rồi bị anh lôi đi chỉ là đi hóng mát chứ không phải bị trách mắng vậy. Điều này khiến mọi người kinh ngạc vô cùng, hoang mang nhìn nhau rồi lại nhìn cô. Trong đầu kiểu: Ủa gì zợ? Ủa gì zợ?!

Không phải đại thần nổi tiếng khó ở, khó tính hay sao? Kẻ khác động vào anh chắc chắn không có kết cục tốt. Vậy mà cô gái này - 1 thực tập sinh tự do vô danh lại có thể điềm nhiên như không hề có chuyện gì. Chẳng lẽ đại thần không mắng cô, cũng không dằn mặt cô? Quái lạ!

Dù nghĩ như vậy nhưng không ai dám mở miệng hỏi. Trước máy quay bọn họ phải bảo toàn dáng vẻ thanh thuần, vô tư, tươi cười của mình.

Ngay sau đó Minhyuk cũng trở lại với 1 bộ đồ mới tinh, phẳng phiu.

Mọi ánh mắt đổ dồn về anh. Anh coi như không có gì, lạnh lùng về bàn ăn của mình, trầm giọng nói: "Có thể tiếp tục."

Tổ chương trình thở phào nhẹ nhõm, trong lòng đã lường trước kết cục thảm nhất chính là anh sẽ bỏ show. May mắn, may mắn đại thần còn nhân tính, thả cho bọn họ con đường sống.

Sau đó các máy quay bắt đầu ghi hình, dĩ nhiên Lisa đã mất quyền lên sóng, mà chắc chắn ở hậu trường cảnh nàng dâng trà cho lão sư cũng bị cắt bỏ cho xem. Thôi thì thế cũng được, nàng sợ khi phát sóng sẽ bị fan của anh ném gạch cho xây nhà.

Đêm ngày đâu tiên tham gia show truyền hình rất nhanh qua đi.

Mới sáng sớm, bình minh còn chưa ló mặt, kí túc xá của 101 thực tập sinh chìm trong bóng tối và sự yên tĩnh. Duy chỉ có phòng số 6 của lớp C là có tiếng động.

Lisa dậy từ rất sớm, lúc này đang lục đục làm vệ sinh cá nhân và thay trang phục. Cô quên mất không mở máy quay ở chỗ mình, cứ thể để chiếc khăn che ống kính rồi đi ra ngoài.

Kí túc xá mà chương trình chuẩn bị thực chất là 3 tòa biệt thự rộng rớn nối liền với nhau. Ở thành phố này muốn có 1 nơi an tĩnh quay chương trình và khung cảnh đẹp thì chỉ có tiểu khu cao cấp là đáp ứng đủ nhu cầu. Vì vậy các nhà sản xuất đã thuê nhà ở tiểu khu này.

Hành lang kí túc xá vắng vẻ không có người, chỉ có vô số máy quay là vừa được bật chế độ ghi hình. Nào ngờ vừa mở lên đã thấy cô xuất hiện, đi ngang qua. Cái này đảm bảo những người giám sát nhìn thấy đều giật mình ngay lần đầu tiên.

Lisa mở cửa nhà, bước ra ngoài, không khí mát lành của buổi sớm liền phả vào mặt làm cho tinh thần con người sảng khoái hẳn lên.

Bên ngoài lúc này chỉ có vài nhân viên đang sắp xếp lại bối cảnh ghi hình, thấy cô liền hơi ngạc nhiên. Không ngờ có người lại dậy sớm như vậy, thậm chí cameramen của cô còn chưa dậy nữa.

"Xin chào mọi người." Cô vui vẻ vãy tay chào.

Các nhân viên hậu trường cũng theo phản xạ giơ tay chào lại cô.

[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ