Gió thi xong Gió quay lại rồi đây 🤗 Ê nhưng mà với tốc độ này, chắc 3 năm nữa mới full truyện quá. 10 thế giới lận mà. Thôi thì cố gắng, phóng lao phải theo lao.
_______________
Gần đây kinh thành nổi lên vài tin tức kì lạ. Không hiểu vì sao chỉ sau 1 đêm mà các bảng thông báo trong kinh thành đều dán hình vẽ 1 chiếc lục lạc kèm dòng chữ: "Tìm thân nhân". Dân chúng không hiểu, rốt cuộc là ai tìm ai. Con tìm cha mẹ hay cha mẹ tìm con? Chỉ dựa vào 1 cái lục lạc thì làm sao mà tìm. Thế nhưng hình dáng của lục lạc này, 10 thế gia được đức vua ban thưởng năm đó, chắc chắn biết. Chỉ là .. có nói ra hay không thôi.
Lisa mặc y phục đỏ, trên đầu đội mũ vành rộng có rèm che mặt. Cô thong thả đi trên đường phố, quan sát phản ứng của mọi người xung quanh bảng thông báo.
"Ông chủ, cho bình trà." Cô tấp vào 1 quán nước đối diện.
"Có ngay!" Ông chủ vui vẻ nói, từ trong nhà cầm ra 1 khay gồm bình trà và cốc uống. "Mời cô nương dùng."
"Đạ tạ." Lisa vén mành che mặt ra để tiện uống trà.
Ông chủ đứng cách đó vài bước chân, tò mò nhìn dung mạo của cô. Cô nương này hành động kì kì lạ lạ thế nhưng cũng là 1 mỹ nhân. Ngoại trừ làn da hơi sạm ra thì ngũ quan rất đẹp, tinh xảo không chê vào đâu được.
Ở phía đó, nếu cô mà biết được ông ta đang soi mói mình thì sẽ nói: Đương nhiên là phải sạm. Tần tảo 10 năm có ai là trắng?! Trừ phi bị bạch tạng.
Địa điểm bảng thông báo mà cô chọn để quan sát là nơi giao thương tấp nập nhất của kinh thành, hơn nữa còn gần với cổng thành bên trong của quý tộc. Người qua kẻ lại, chắc chắn sẽ phải liếc nhìn bảng thông báo 1 chút chứ nhỉ.
Vài canh giờ sau, quả nhiên đã có thành quả. 1 chiếc xe ngựa mới tinh đi ngang qua, thấy nhiều người tụ lại nên bọn họ cũng tò mò. Phụ tá ngồi cùng đánh xe, nhận lệnh của chủ nhân bên trong xe ngựa, chạy ra giật tờ giấy thông báo của cô xuống.
"Lão gia, chính là tờ giấy này." Phụ tá nghiêm cẩn nói rồi đưa tờ giấy vào trong xe.
Người được gọi là lão gia không hề lộ mặt, tấm rèm cửa xe đã che mất ông ta.
Lisa him mắt quan sát, mong chờ hành động tiếp theo của bọn họ. Nào ngờ giấy thông báo của cô bị vứt xuống đường không thương tiếc.
Cô tức giận đập bàn, nhìn chiếc xe ngựa bằng ánh mắt viên đạn. "Hệ thống, gắn máy định vị vào xe bọn họ đi."
[ Tích .. hệ thống đã làm theo lời kí chủ. Từ bây giờ vị trí sẽ được cập nhật liên tục cho kí chủ. ]
Cô không còn để tâm lời hệ thống nói, tự mình đi đến chỗ tờ giấy rơi trên đường, cúi mình nhặt lên.
Mọi người xung quanh tò mò không biết cô là ai, cứ chỉ trỏ mãi. Thấy cô muốn tiến gần bảng thông báo thì liền tránh qua 1 bên.
Lisa dán lại giấy thông báo về chỗ cũ, xong xuôi còn vuốt cho nó phẳng phiu.
"Phải chăng cô nương này là chủ nhân của tờ thông báo kia?" Người phụ nữ ghé tai nhóm chị em bạn dì của mình, nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...