Lisa chưa từng đi bụi, qua đêm ở nơi lạ lẫm thì càng không.
Trước đó nhìn cánh cửa đóng chặt 1 lúc lâu, cô biết anh thực sự ném mình đi rồi.
Biệt thự có 1 khoảng sân vườn rộng rãi bao quanh, qua ngoài song sắt là núi rừng tịch mịch.
"Hệ thống ơi, mấy giờ rồi?"
[ 8 giờ 50 phút. ]
[ kí chủ định đi thật sao? ] Hệ thống tò mò hỏi.
"Đi chứ! Ỏ lại làm gì, anh ấy cũng không thích ta."
Trời thu ban đêm có nhiều gió, nhiệt độ se se lạnh, cảm giác tiêu điều, phiêu đãng khó tả.
Lisa chui đầu qua khe của 2 song sắt, dù hẹp nhưng vẫn đủ cho cô lọt qua.
"Ngao ..." Cô kêu 1 tiếng vì bị kẹp mông hơi đau nhưng cuối cùng cũng ra khỏi khuân viên biệt thự thành công.
Rời xa ánh đèn điện, cánh rừng sau biệt thự tối mịt, chỉ có thể dựa vào chút ánh sáng mờ mờ của ánh trăng mà đi.
May mắn ông trời ban cho báo tuyết 1 cặp mắt tinh tường và giác quan nhạy cảm. Cô có thể đi trong rừng mà không gặp chút cản trở.
Cánh rừng không phải rừng già, nhưng do đang trong cơ thể nhỏ bé của báo con mà góc nhìn của cô phóng đại hơn, cây cối hay chỉ là 1 tảng đá thôi cũng đã rất to so với báo con.
"Thống thống, mi có cảm nhận được nguy hiểm nào không? Như là có thú dữ chẳng hạn." Cô hơi run run, nói. Đôi mắt xanh trong bóng tối liên tục liếc nhìn xung quanh.
Hệ thống đáp lại cô: [ Không có thưa kí chủ. Trong rừng chỉ có vài loài thú cơ bản, rất an toàn. ]
Nghe vậy cô thở nhẹ ra, tự tin hơn 1 chút, tiếp tục đi sâu vào trong hơn.
.. CÚC CU .. Trên đỉnh đầu có tiếng chim cú kêu.
Cô ngước mắt nhìn, chẳng thấy con chim nào, chỉ thấy bầu trời bị cành lá xum xuê che khuất.
[ Kí chủ đang tìm gì? ]
"Tìm hốc hang nào sạch sẽ để vào nằm." Cô không tính sẽ ngủ trên nền đất ẩm ướt mà hít khí lạnh. Trong rừng lạnh hơn ở biệt thự rất nhiều, có lẽ vì nhiều thực vật hơn.
[ Để hệ thống giúp kí chủ nhé? ]
Lisa dừng bước chân, ngạc nhiên nói: "Được hả?"
Hệ thống gật đầu. [ Ngoại trừ khi làm nhiệm vụ, còn lại hệ thống đều có thể trợ giúp kí chủ trong thế giới. ]
Cô cười vui mừng, "Vậy tìm giúp ta cái hang nào đi."
Chưa đến vài giây, hệ thống dùng trí năng siêu việt của mình quét, lập tức cánh rừng liền trở thành 1 bản đồ dễ nhìn trong đầu cô.
Lisa ngồi trên tảng đá, nghiên cứu 1 chút. Các chấm đỏ đều là hang mà hệ thống quét được, độ to nhỏ cũng dựa vào kích thước của chấm đó. "Chọn hang này đi, nhỏ nhỏ vừa phải, còn ở gần." Cô chỉ vào chấm đỏ ở phía bên phải vị trí của mình, khoảng cách khá gần.
Hệ thống thu hồi bản đồ về.
1 người 1 hệ thống dắt nhau đi đến cái hang được chọn. Lúc nhân vật chính hiện ra, cô hơi ngỡ ngàng. Ha, đúng là nhỏ thật!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...