Rồi nhé, anh nhà xuất hiện trở lại rồi nhé! Gió đảm bảm là nhiều người hóng anh nhà cho mà xem.
_____>_<______
Sau khi kẻ đầu sỏ gây chuyện là Lăng Uyển Như đi khỏi, không khí trong phòng khách ôn hòa hơn hẳn.
Lăng Bá Vệ nhìn Bạch Khởi đứng đó thì nói: "Thái tử mau ngồi, mau ngồi."
Bạch Khởi trở về dáng vẻ nho nhã thường ngày, lịch sự đáp lại: "Nhạc phụ đại nhân khách sáo rồi. Ta có chuyện muốn nói riêng với tẩu tẩu, liệu có thể mang nàng đi không?"
Nghe vậy phu phụ Lăng gia kinh ngạc, lại bối rối không biết phải nói gì.
Chẳng cần biết ông ta có đồng ý hay không thì Bạch Khởi đã kéo tay cô đi ra ngoài.
Sân vườn của Lăng gia được chăm sóc rất tốt, hoa cỏ nở rực rỡ sắc màu.
"Có bị thương ở đâu hay không?" Y đi vòng quanh cô, hỏi.
Lisa không quen với sự thân thiết quá của y. Ngày trước y rất giữ lễ dù thích cô nhưng không hề tỏ ra là thích. Vậy mà hôm nay y lại thân thiết như vậy, còn trước mặt nhiều người nữa. Thật kì lạ.
"Ta không sao? Bạch .. à không, Thái tử không cần lo lắng." Cô quen miệnh định gọi Bạch công tử, may mà sửa lại kịp.
Bạch Khởi thấy hành động của cô hơi e dè, trong lòng có chút để ý. "Nàng đang giận ta chuyện ta giấu mình là Thái tử sao?"
Nghe vậy cô vội bác bỏ: "Không, nào có. Ta nào có giận ngài. Mỗi người đều có 1 bí mật riêng, ta cũng nói dối ngài là mình đi lên kinh thành gặp phụ mẫu đấy thôi."
Cô đã nó rõ ràng như vậy, Bạch Khởi không thể không cảm thấy an lòng. Y tiến tới, cúi đầu nhìn cô, ánh mắt lãnh đạm, trìu mê. "Ừm." Y muốn đưa bàn tay lên vuốt mái tóc hơi loạn của cô thế nhưng chưa kịp thì Lisa đã lùi về sau mà tránh đi.
"Thái tử, ngài nên giữ khoảng cách 1 chút. Chúng ta ...."
"Nàng đừng hiểu lầm, ta chỉ muốn gỡ cọng lông dính trên tóc nàng." Y biện bạch 1 cách trình tự rõ ràng.
Cô không ngờ da mặt thái tử cũng dày như vậy. Ban nãy hành động của y quá rõ là muốn vuốt tóc cô, vậy mà dám bảo có cọng lông.
Lisa ngước mặt nhìn y, vẻ mặt hơi nghiêm lại, đôi môi cong cong.
Bạch Khởi còn tưởng cô giận dỗi mới làm vẻ mặt đó. Y mỉm cười sáng lạn, nói: "Lăng Uyển Đình, nàng nghe cho rõ."
"Trước kia 2 ta có hôn ước, đã định sẽ là phu thê. Thế nhưng khi đó nàng tự ý bỏ đi khiến tân nương của ta biến thành Lăng Uyển Như. Bây giờ nàng trở về rồi, ta nghĩ ... 2 ta liệu có nên hoàn thành hôn ước hay không?" Y dịu dàng nói, thái độ chân thành không hề có sự ép buộc mà đơn giản chỉ là hỏi ý kiến của cô.
Trong lòng Lisa lập tức đã có câu trả lời. Không, không nha! Không nên nha! Chuyện quan trọng phải nói 3 lần. Tôi đã có người yêu rồi, xin phép từ chối.
Dẫu vậy xét đến hoàn cảnh hiện tại, cô không thể làm mất lòng thái tử được, vì y là người nắm chủ chốt trong chuyện này. 2 vợ chồng y mà góp sức quay sang cắn cô thì game over luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...