Sr mng nha, thời gian này Gió bận thi với chuyển trọ nên ko ra chap được 🙏 Cũng lên đại học rồi ấy nên Gió ko có nhiều thời gian như trước.
_____________
Đường đi ở vùng quê có nhiều sỏi đá khiến xe ngựa xóc lên xóc xuống mà muốn tiền đình luôn. Thế nhưng so với đi bộ dưới trời nắng thì ngồi xe ngựa thật sự quá tốt. Lisa không dám phàn nàn mà ngoan ngoãn làm 1 cô nương dịu dàng, điềm đạm.
"Công tử, ta còn chưa biết tên của ngài." Cô dựa mình ở gần cửa xe, vén tám rèm ra để có thể nhìn ngắm mọi thứ.
Nam nhân bạch y hiên ngang cưỡi ngựa, đi bên gần cạnh đó. Nghe thấy câu hỏi của cô thì mới chợt nhớ ra. Làm bàn đồng hành được 10 phút rồi mà còn chưa giới thiệu tên cho nhau. Đúng là ....
"A, cô nương thứ lỗi, ta quên chưa giới thiệu. Ta họ Bạch tên Khởi." Nói rồi hơi liếc sang nhìn cô thì thấy cô nở nụ cười tươi tắn.
"Tên công tử thật hay. Chẳng trách ngài lại mặc y phục trắng."
Được khen, Bạch Khởi hơi không quen, quay mặt đi, tỏ ra mình rất điềm tĩnh. "Còn cô nương thì sao?"
Lisa cao giọng nói: "Tên ta dễ nghe lắm. 2 chữ thôi, Nhã Lan!"
Nam nhân hào hứng gọi: "Nhã Lan cô nương."
Chỉ là 1 màn chào hỏi đơn giản thôi nhưng lại khiến A Hào đi phía trước ngứa mắt vô cùng. 2 cái người này, có cần tỏ ra vui vẻ vậy không? Còn công tử nữa, gọi tên người ta ngọt quá ha!
Cô là người da mặt mỏng, biết giữ ý tứ. Thiết nghĩ cả ngày nay đã ngồi nhờ xe ngựa của người ta rồi vì vậy lúc này cô chủ động đưa ra đề nghị trả tiền.
"Bạch công tử, tiền trà bánh của mọi người để ta trả cho."
Bạch Khởi đang định từ chối sau đó chững lại vài giây, suy nghĩ. "Được. Nhã Lan cô nương cứ làm việc mình thấy thoải mái."
Nghe vậy cô hơi bất ngờ, trong tim sinh ra 1 tia suy nghĩ kì lạ. Người đàn ông này từ lần gặp đầu tiên vẫn luôn mang theo 1 thái độ dịu dàng, ôn nhu. Chẳng lẽ anh ta có cảm tình với cô sao? Hay là do cô nghĩ nhiều thôi?!
Lisa len lén liếc nhìn nam nhân mà đánh giá. Cô không phải kẻ ngốc, thậm chí là rất nhạy cảm ơn ánh mắt, hành vi của mọi người đối với mình. Có lẽ vì cô là idol luôn có hàng trăm nghìn người dòm ngó nên tạo thành phản xạ đi.
"Hệ thống, mi đo thử hảo cảm của anh ta đi." Cô gọi hệ thống.
[ Tích ... đã kích hoạt máy đo hảo cảm. Kí chủ có 5 phút sử dụng, quá thời gian thì sẽ tính vào điểm tích lũy. ]
Cô nó nói vậy cô cau có muốn vỗ đùi 1 cái. Lũ người tham lam này, lúc nào cũng muốn bào điểm của người chơi thôi.
Máy đo hảo cảm kích hoạt, lúc này cô có thể nhìn mọi chỉ số hảo cảm của mọi người với cô.
Trên đầu Bạch Khởi hiện lên 2 chữ số 30 tròn trĩnh. Điều này không quá ngạc nhiên, anh ta đối xử cũng khá tốt với cô. Chỉ e ngại 1 cái là số này tăng lên thì chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...