C4: Bắt đầu thân thiết

230 30 1
                                    

Trong văn phòng tối cao nhất của công ty. Lisa được anh mời ngồi xuống sofa, quang cảnh sáng choang, thoáng đãng với view nhìn ra con sông nhỏ thân thương khiến cô choáng ngợp.

Trước kia không phải cô chưa đi đến nơi sang trọng bao giờ nhưng được làm chủ 1 phòng làm việc đẹp, xịn xò như thế này thì đúng là tuyệt vời.

"Em uống đi." Anh mở tủ lạnh, lấy cho cô 2 chai nước khoáng.

"Cảm ơn." Cô vặn chai, ngửa đầu uống ừng ực không e dè. Khẩu chiến với cẩu nam nữ khiến cô ngốn rất nhiều nước bọt và hơi sức. Ban nãy đánh tra nam thì không cảm thấy gì, đánh xong giờ tay mỏi và tê không tả nổi. Đây là di chứng của việc hoạt động quá sức.

Lisa vừa uống nước vừa nhìn xung quanh, ngắm văn phòng của anh 1 lượt.

Chung Ho ngồi ở đối diện, tay chống cằm nhìn cô không chớp mắt. Nghĩ lại vẫn còn tức, nếu ban nãy cô không xông lên trước thì anh cũng sẽ đập bẹp 2 kẻ khốn nại kia. Anh không phải người dùng bạo lực nhưng chứng kiến cô bị bọn họ sỉ nhục, anh hận không thể chém chúng ra làm trăm mảnh.

Vì để có cảm giác giống cặp đôi bình thường nên anh không điều tra về cô. Tuy nhiên không ngờ cô lại có bạn trai 7 năm rồi, đối phương còn là kẻ bại hoại, thối nát đến nhường này. Nhiều năm qua cô đã phải trải qua cuộc sống khốn khó, khổ cực như thế nào? Cô chịu đựng thằng tra nam kia ra sao? Nếu anh gặp cô từ sớm có phải cô sẽ không cần vất vả vậy không?!

Trái tim anh co rút, đau lòng nhìn cô gái trước mặt. Vừa mạnh mẽ cũng vừa đáng thương. Sau này anh sẽ là người đối tốt với cô, sẽ bảo vệ, che trở cho cô.

"Em uống từ từ thôi." Anh cau mày, nhắc nhở con mèo nào đó đang tu sạch 2 chai nước.

"Ợ ..." Lisa nuốt quá nhiều khí, vừa buông chai nước liền ợ 1 tiếng. Xấu hổ dâng trào, "Xin lỗi."

Chung Ho chun mũi cười, nói: "Không sao. Đây là phải ứng bình thường." Câu thứ hai nói ra để cô bớt xấu hổ hơn.

Cô từ từ bình tĩnh lại, lồng ngực dần ôn hòa, cơn tức giận ban nãy đã được kiềm chế. Đuma nó, tên tra nam ấy đúng là đáng đánh mà! 1 người luôn giữ lí trí như cô mà còn phải động thủ chứng tỏ cô đang tức giận không hề nhẹ. Hơn hết, cảm xúc còn xót lại của thân chủ khiến cô tăng thêm bùng nổ, không đánh u đầu tra nam đó thì không được.

Hắn ta đi kể khắp thiên hạ rằng thân chủ ăn bám hắn. Ha, nực cười! Cô đã đọc qua nội dung của thế giới này. 2 người bọn họ quen biết từ hồi trung học, cả 2 đều là trẻ mồ côi chỉ có thể nương tựa lẫn nhau. Thân chủ vì bạn trai mà làm việc quần quật, chăm lo cho hắn từ bữa cơm, giấc ngủ, không khác gì người mẹ có đứa con lớn. Thân chủ học khá tốt nhưng vì nghĩ cho tương lai của bạn trai nên đành nghỉ học, kiếm tiền cho hắn đi học đến hết đại học. Hồi vừa rồi, ngay cả bộ vest hắn mua để đi làm cũng là tiền thân chủ cho. 10 triệu tiền làm đám cưới, từng đồng đều là thân chủ dành giụm. Có lẽ tra nam là kẻ sướng nhất thế gian này rồi nhưng hắn tham lam không biết thỏa mãn. Thấy kẻ giàu liền càng muốn có cuộc sống như vậy, bòn rút thân chủ hết sạch rồi leo lên thuyền khác, vứt bỏ cô người yêu vĩ đại của mình.

[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ