Lisa trở về phủ thì trời đã sẩm tối. Xe ngựa mà cô thuê chỉ đỗ ở bên đường, thả người rồi đi ngay.
Các gian hàng nhộn nhịp đã lần lượt đóng cửa, 2 bên đường chỉ có các cửa tại mở tại nhà là còn sáng đèn.
Khí trời mát mẻ dễ chịu, cô đi thong dong vừa coi như là ngắm cảnh.
... Lộc lộc ... tiếng xe ngựa đi phía sau cô phát ra tiếng.
"Nhã Lan!" Tiếng gọi của nam nhân khiến lông tóc cô dựng đứng lên.
Bạch Khởi cho dừng xe ngựa, y bước xuống. "Sao nàng lại ra ngoài 1 mình?" Y trầm giọng hỏi. Mới chỉ mấy ngày không gặp mà lòng y nôn nao không chịu nổi.
Lisa nhíu mày khó chịu, rất không muốn trả lời. "Ta đi dạo, không được sao?" Trong lòng thì thầm mắng, sao phủ thái tử lại gần phủ vương gia chứ. Cô chẳng muốn đụng mặt tên điên này chút nào!
Cô bước đi trước, ngó lơ y.
"Trước kia là ta có lỗi ..." Y cúi gằm mặt, e dè nói.
Nghe vậy cô hơi kinh ngạc. Gì vậy? Hắn đang xin lỗi cô sao? Tên thái tử cao ngạo mà cũng biết xin lỗi ý hả?! OMG 😱😱
Thế nhưng cô không hề mềm lòng. Nghĩ lại những gì y đã làm, chỉ riêng việc y dùng hình trên người anh đã khiến cô tức điên lên rồi. "Chúng ta giờ nước sông không phạm nước giếng. Dù ở gần nhưng nếu có nhìn thấy thì ngươi cũng đừng gọi ta." Cô dứt khoát nói.
Sắc mặt Bạch Khởi rất khó coi. Y quận tay thành nắm đấm, đứng sững ra đó nhìn bóng lưng của cô.
"Nhã Lan." Tiếng gọi lần này dễ nghe hơn nhiều, là của Cố Minh.
Anh thấy cô mãi chưa về nên ra cổng đứng đợi, trong bóng tối cũng có thể thấy được cô.
"Cố Minh!" Lisa vui mừng chạy về phía anh, dang rộng 2 tay ôm lấy người đàn ông mình yêu.
Anh cũng đón tay ôm cô vào lòng, khuân mặt dụi vào mái tóc của cô mà hít hà. "Sao lại về muộn như vậy? Đã đói chưa?"
"Đói rồi ạ, vương gia cho em ăn cơm đi." Cô trưng ra bộ mặt đáng yêu, làm nũng.
Cố Minh làm sao chống lại được sự đáng yêu này. Anh thơm 2 bên má hồng hồng của cô đầy cưng chiều. "Vào ăn cơm thôi."
2 người tình tứ dắt nhau đi vào phủ, bỏ lại Bạch Khởi đứng trôn chân tại đó. Rõ ràng y là thái tử đương triều, vậy mà xung quanh y lại chỉ có cô độc và bóng tối.
A Hào đứng cùng xe ngựa thấy cảnh này cũng phải đau lòng thay chủ nhân. Cuộc đời thật trớ trêu, người mình yêu và tình địch lại ở ngay cạnh nhà, làm hàng xóm của y. Quá là cay đi!
•
Rất nhanh ngày lễ mừng tân vương gia đã đến. Trên dưới phủ An Lạc đều trang trí 1 màu đỏ rực rỡ, khách khứa ra vào náo nhiệt đông vui.
Cố Minh dù không muốn nhưng vẫn phải ra cổng lớn chào khách, bên cạnh còn có phu nhân giúp đỡ.
Vì là ngày quan trọng nên anh mặc y phục rất trịnh trọng. Mái tóc đen dài được búi gọn gàng, mũ và châm cài được làm bằng vàng nạm ngọc đỏ. Lễ phục đen phối thêm mà đỏ, các họa tiết hoa văn thì được dùng chỉ vàng. Phong thái và vóc dáng của anh thì khỏi bàn, khi khóc lên lễ phục nhiều lớp không những không bị dìm dáng mà còn nổi bật hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...