Rất xin lỗi vì sự chậm trễ, không ra chap của Gió 🙏🙏 Chắc đây là lần đầu Gió đình công lâu thế này, nhưng mà các cậu đừng bỏ truyện nhé. Tại Gió khá bận và bị mất cảm hứng thôi chứ không phải vì truyện không hay. Đúng không?! ☺️
_____________
Trong 10 phút giải lao cũng là chút thời gian tranh thù nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần cho 11 thí sinh bị rơi vào vòng loại.
Phía sau cánh gà, khác với những thực tập sinh kia, Lisa trông điềm tĩnh và rất tự tin.
[ Kí chủ đừng lo. Lần này tôi chắc chắn sẽ khống chế không cho bọn họ đổi kết quả bình chọn. ] Hệ thống vẫn còn ấm ức chuyện cô bị chơi xấu. Nó lần này sẽ dùng trí năng siêu cấp của mình làm tê liệt hệ thống bình chọn của lũ người tầm thường kia.
"Nếu mi thất bại thì đừng làm hệ thống dẫn dắt của ta nữa. Đổi người đi." Cô âm trầm nói như 1 sự cảnh cáo.
Không lúc nào mà Lisa nghiêm túc, đáng sợ như lúc này. Việc bị đổi kết quả ngay trước mắt khiến 1 người tôn sùng tính công bằng như cô hết sức tức giận mà muốn lật tẩy bọn chúng. Tuy nhiên vì chưa có bằng chứng nên cô nhẫn nhịn lại. Chính cô sẽ dùng tài năng của 1 để giành lại chiến thắng thuộc về mình.
Hình thức của vòng loại là các thí sinh sẽ biểu diễn 2 phần nhảy và hát, mỗi người chỉ được 5 phút. Việc này đòi hỏi các thí sinh phải biết căn thời gian mà bùng nổ tài năng, sức hút của mình trong khoảng thời gian ngắn. Khó là khó với những thực tập sinh còn non trẻ, chưa có bản lĩnh sân khấu chứ đối với 1 idol nổi tiếng toàn cầu như thì không.
[ Kí cố lên. Ngài chắc chắn sẽ đứng nhất! ] Hệ thống không hề giả trân mà cổ vũ cô.
Lisa không để ý đến nó. Đi thay đồ phù hợp cho tiết mục của mình.
Hiện tại đã là 11 giờ đêm nhưng chương chưa kết thúc, khán giả xem trực tiếp tại hay trên trên mạng đều vô cùng phấn khích muốn xem 11 thực tập sinh tranh tài, đoạt tấm vé ở lại duy nhất.
Trên fanpage mà hệ thống lập ra vẫn đang phát sóng trực tiếp và có hơn 100 người xem.
"Thương Clara quá 😢 tôi thấy cô ấy làm tốt nhất luôn. Vì sao phiếu bình chọn lại ít như vậy?"
"Đúng rồi, tôi cũng thắc mắc y như lầu trên."
"Clara nhảy điêu luyện hơn hẳn các thực tập sinh khác. Giọng hát cũng hay. Không ngờ bị rơi vào vòng loại đấy."
"Ai bảo khán giả ở đấy là fan của 2 chị em sinh đôi kia chứ."
"Bọn họ đã nổi tiếng trước rồi. Còn Clara thì mới thôi, làm sao mà đọ được."
"Buổi công diễn lần sau tôi nhất định sẽ mua vé đi xem. Ủng hộ Clara đáng yêu của chúng ta."
"Mà sao chủ thớt livetreams im lặng quá nhỉ, cứ như 1 cái máy quay chứ không phải người quay."
Bị nhắc tới, hệ thống lập tức phân thân chạy sang fanpage. Thế nhưng lần đầu tiên nó tiếp xúc giới giải trí nên không biết phải làm gì. Trong đầu rối loạn, bọn họ nhắc tới mình, bây giờ nên nói chuyện hay tắt livetreams?! Nó quay sang nhìn cô đang đứng lẳng lặng ở cánh gà tối đèn, sắc mặt nghiêm túc, lạnh băng. Thôi, không nên hỏi kí chủ thì hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...