C32: Buổi công diễn thứ ba

207 25 5
                                    

Cô nằm viện nhưng anh thì vẫn phải đến quay show. Tổ chương trình đã quyết định phát đi thông báo rằng cô bị thương trong lúc ghi hình vì vậy tập phát sóng tới đây sẽ không có cô. Tin tức này được phát đi rộng rãi, trên mạng hot rần rần, bàn tán sôi nổi. 

Lisa lại không mấy quan tâm, chỉ bảo hệ thống giả vờ chụp lén mình một kiểu ảnh thông qua tấm kính, đúng góc phải bên con mắt bị thương.

"Mi đăng lên fanpage sau đó cái gì cũng bơ đi, kệ cho bọn họ bàn luận." Cô hướng dẫn hệ thống.

Nó ngay lập tức làm theo. Đầu tiên là đăng nhập vào fanpage, bỏ qua hàng trăm bình luận hỏi nó mỗi ngày, up hình ảnh lên.

Clara bị thương ở mắt

Hình ảnh

Ngay sau đó các fan hâm mộ liền ồ ạt vào bình luận.

"Chủ nhà cập nhật thông tin nhanh quá! Nhưng mà nhìn Clara băng mắt trông thật đáng thương mà 😭"

"Vậy ra cô ấy bị thương ở mắt. Trời ơi, đau lòng thay 😥"

"Clara giữ gìn sức khỏe nhé ❤️❤️"

"Tôi thắc mắc sao chủ nhà có được ảnh vậy?"

"Chắc là ai tình cờ chụp được."

"Muốn đến thăm Clara quá, mà chụp hay ghê, không kiếm được là bệnh viện nào luôn."

"Clara ở 1 mình hả?! Hình như cô ấy không có quản lí."

"Thương Clara quá. Tổ chương trình cũng không để ai ở lại chăm sóc Clara."

"Clara ơi, cố gắng lên nhé. Mãi yêu 😘😘"

"Vậy là tập 6 không được nhìn thấy Clara rồi."

"Không biết vì sao cô ấy bị thương nhỉ? Chương trình chắc sẽ cắt cảnh đó."

"Mọi người ơiii .. thay vì ở đây bàn luận thì chúng ta đi cày view fancam của Clara đi! Sắp được 5M view rồi."

"+1 Lầu trên nói đúng!"

"+2 Cày lên 10M đi các bạn, cho Clara leo hot search."

"+3 Hot search gì cho hay nhỉ?"

...V...V...V...

Nhìn mọi người bàn luận theo hướng tích cực, hệ thống cũng yên lòng. Làm công việc này được 1 tháng, nó cũng chuyên nghiệp hơn. So với việc đi cùng kí chủ làm nhiệm vụ qua nhiều thế giới này nọ thì làm quản lí fanpage thần tượng còn vui hơn. 

Sức khỏe của cô không đáng ngại, chỉ là vết thương bên mắt phải lưu ý nhiều thứ nên anh nhất quyết bảo cô ở lại bệnh viện, cũng coi như là nghỉ ngơi sau nhiều ngày dài mệt mỏi.

Tuy nhiên nghỉ cũng không phải nghỉ hẳn, cô tranh thủ buổi trưa rảnh rỗi, call video với nhóm mình để bàn bạc về màn trình diễn.

Màn hình vừa mở lên, các cô gái thi nhau vẫy tay chào cô, hỏi thăm sức khỏe. Ai ai cũng khoác lên mình đồ thể thao năng động, đứng trong phòng tập. Trái ngược hẳn với cô trong bộ đồ bệnh nhân, ngồi trên giường trông cực kì lười biếng, thong thả.

[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ