C30: Tra nam tự tìm tới

251 30 9
                                    

Không biết mọi người đọc có thấy tớ bị làm quá Liz trong show lên ko? Nhưng mà Gió thấy không hề làm quá đâu. Thực tập sinh của YG kể cả nam hay nữ thì đều phải tự làm mọi thứ cho phần trình diễn của mình, viết lời, làm nhạc, sáng tạo vũ đạo, đội hình, chọn trang phục cho phần trình diễn ấy .v.v. Thực tập ở YG chính là năm tháng cực hình, địa ngục trần gian.

Vậy nên 4 chị Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa là những cô gái vô cùng mạnh mẽ và hoàn hảo. Khi ra mắt và kể cả những năm hoạt động sau này, chúng ta có thể thấy họ rất kiên cường, không dễ gục ngã. Đó là vì họ đã quen, đã trải qua nhiều năm thực tập ở cái công ty khủng bố tên Yến Giang.

_______________

Với màn trình diễn kết thúc của nhóm 1, khán giả xem trực tiếp hay online đều vô cùng thỏa mãn. Hiếm nhóm thực tập sinh còn non trẻ nào lại có thể tạo ra màn trình diễn hoàn hảo, đẹp mắt như vậy. Bọn họ không giống thực tập sinh nữa mà phải là Idol mới đúng.

"MÁ ƠI 😱😱 Tôi vừa coi cái gì thế này? Không phải show tuyển chọn nữa mà là Concert mới đúng!"

" +1 Như đi coi Concert. Muốn hỏi nhóm 1 là có bán vé không, cho em một suất, em muốn đi coi các chị biểu diễn."

"Nhà sản xuất ơi, trực tiếp cho debut đi, đợi gì nữa!"

"Đang thắc mắc là vì sao giờ Clara mới nổi. Cô ấy giỏi như vậy cũng không công ty nào nhận. Bộ bị đui hay gì?"

"+ 1 Đúng đúng. Nhận rồi cho debut sớm có phải chúng tôi được xem chị nhà sớm hơn không?!"

"Có ai để ý rằng chân Clara rất dài không? Dù không quá cao nhưng cái chân dài thòn. Khúc ngồi ấy, toàn chân là chân."

"Tôi để ý này. Mấy vũ đạo duỗi chân rồi xoạc các thứ, chân bả siêu đẹp."

"Không ai ở đây fan Minie Mina hả? Cả Sam nữa? Sao toàn nói về Clara không vậy?"

"Đây là động Clara mà bạn. Bạn thích người khác thì qua fanpage họ mà chơi."

"Ủa rồi mắc gì động của Clara? Này là trang chính thức phát sóng show mà."

"Thì vì fan Clara nhiều quá, áp đảo nên bạn ý thắc mắc. Kệ đi!"

...v...v...v...

Sao khi kết thúc phần trình diễn cũng là lúc công bố số bình chọn , nếu ai có lượt bình chọn thấp nhất thì sẽ bước vào vòng nguy hiểm, ở đây 10 thực tập sinh sẽ có màn Battle sóng còn để dành tấm vé đi tiếp.

Lần này Lisa không chuẩn bị tiếp mục vòng loại cho mình bởi cô biết chắc cô sẽ không rơi vào đó lần thứ hai.

10 nhóm thực tập sinh đều đứng đông đủ trên sân khấu. Nét mặt ai nấy lo lắng, hồi hộp, mong chờ kết quả của mình.

Choi Hyeri trong bộ váy trắng sang trọng đứng ở trung tâm, trên tay là kết quả vừa được nhận từ tổ chương trình.

"Để không khí bớt căng thẳng, sau đây tôi xin một số nhận xét của 4 vị ban giám khảo." Hyeri hướng mắt nhìn Minhyuk, sau đó lại gọi tên người khác. "Miyuko lão sư? Cô thích tiếp mục của nhóm nào ạ?"

[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ