C31: Bị thương

208 28 5
                                    

Sr mọi người vì đã hè rồi mà Gió ko chăm ra chap. Thật ra Gió đang học thể chất, được vận động thì đúng sở trường, khá vui đấy nhưng tại sao .. TẠO SAO lại là học 6 buổi 1 tuần?! Nó nuốt trọn thời gian viết fic của Gió luôn. Mà tính Gió 1 khi đã viết là viết liền tù tì 1 ngày, viết 2 3 tiếng ko viết đủ.

🤦‍♀️🤦‍♀️ Nên là ko biết 2 tuần tới làm sao qua đây. Muốn viết ghê mà đi học, học kiểu chơi nhưng mà vẫn là học và ko được cầm điện thoại. Haizz

_____________

Hôm nay là ngày có lịch quay show. Khác với bình thường, nay chương trình đón chào dàn khách đặc biệt nhất.

SF9 là nhóm nam đang lên của công ty giải trí Y. Như cái tên, họ có 9 thành viên, ai nấy đều tài năng và có sức hút riêng, trong đó Chan Woo là nhóm trưởng cũng như là người nổi tiếng nhất. Cậu ta tuổi còn trẻ mà tài năng hơn người, ngoại hình điển trang, sáng láng như ánh dương, vóc dáng thì nam tính, cơ bắp. Hơn hết là tính cách nhiệt tình, ấm áp, tốt bụng, tinh tế. Có thể nói Chan Woo là hình mẫu lí tưởng của mọi cô gái.

81 thực tập sinh đều tập chung đông đủ ở địa điểm quay, màu sắc của các lớp vẫn giữ nguyên, tạo thành một hàng dải màu bắt mắt.

Những ngày qua sức hút của Lisa đã tăng lên, vì vậy cô từ rìa ngoài liền được đứng ở chính giữa của lớp A. Ngoại trừ các thực tập sinh đã từng ở trong nhóm cùng cô ra thì còn lại mọi người đều tự giác tránh né cô, không muốn tiếp xúc.

Choi Hyeri cùng dàn ban giám khảo xuất hiện, bọn họ vẫn nổi bật như vậy, tất cả đều là bậc tiền bối có tiếng trong giới giải trí.

Minhyuk bước vào, việc đầu tiên anh làm chính là tia xem người thương ở đâu.

Trong hàng ngũ 9 người áo hồng của lớp A, Lisa với mái tóc cam khói bắt mắt, không thể nhìn trật đi đâu được.

Ánh mắt ta chạm nhau ... 2 người thầm cười trong lòng như chào hỏi buổi sáng vậy.

Bởi buổi ghi hình hôm nay mang tính chất vận động nên Choi Hyeri ăn mặc cũng trẻ trung, năng động hơn. Cô ta đứng ở trên bục, bắt đầu vai trò MC của mình. "Các bạn có biết hôm nay chúng ta có khách nào đặc biệt nào không?"

Thông tin này không còn gì lạ lẫm.

Các cô gái đồng thanh nói to, "SF9 ạ!!" Chỉ có cô là nhép miệng theo chứ không nói thành tiếng.

"Đúng vậy. 9 chàng trai nổi tiếng sẽ có mặt trong chương trình của chúng ta. Họ sẽ là khách mời hỗ trợ cho các bạn trong buổi công diễn sắp tới. Các bạn đã sẵn sàng chào đón họ chưa?!"

"RỒI Ạ!"

Không ạ. Tiếng lòng của ai đó.

Ở bên ngoài, SF9 đứng đợi, nghe thấy mọi người chào đón mình như vậy thì hứng khởi.

"Trời, lâu lắm mới được nghe tiếng hò reo của các cô gái á!" Thành viên lớn tuổi nhất nhóm tên Jisung cao hứng nói.

Thành viên có mái tóc đen highlight đỏ là Mark cũng xen lời: "Tối qua em đã xem hết 5 tập của Show. Năm nay ấn tượng thật đấy, ai cũng có sức hút riêng."

[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ