C45: Phủ thái tử

106 16 4
                                    

Hế lu mọi người 👋👋 Gió đã trở lại rồi đây. Lâu quá ko gặp. Mong là mng còn nhớ Gió. Thời gian qua xảy ra rất nhiều việc khiến Gió ko thể viết đc 1 chap hoàn chỉnh nào. Nhưng h Gió đang tập tành viết lại. Mng cùng ủng hộ Gió tiếp nhé ❤️

_______________

Lisa bị Bạch Khởi cưỡng chế bắt lên xe ngựa, miệng bị bịt khăn nên không thể lên tiếng. Cô chỉ có thể dùng ánh mắt phẫn nộ và căm tức nhìn y.

Thấy mọi việc ổn thỏa theo ý mình rồi, nên Bạch Khởi không còn dáng vẻ lạnh lùng đáng sợ như ban nãy. Y ngồi đối diện, trước ánh mắt của cô thì chỉ cười tự mãn 1 cái.

"Nếu ngay từ đầu nàng ngoan ngoãn ta cũng đâu phải dùng biện pháp mạnh thế này." Y vừa nói vừa đưa bàn tay lên, vuốt ve gò má của nàng.

Cô tránh đi bàn tay của Bạch Khởi, vẻ mặt như muốn nói: Đừng động vào ta.

Bạch Khởi không để ý lắm, bỏ qua cho nàng. Y ngả đầu dựa vào thành xe, ánh mắt âm trầm, nhẹ giọng nói: "Nàng biết ta từng nghĩ gì không?"

Không biết, không muốn biết!

Nhưng y vẫn kể ra: "Ta nghĩ những ngày tháng đi cùng nàng thật tốt đẹp và yên bình, cả 2 đồng hành bên nhau, trải qua nắng gió, cùng ngắm cảnh đẹp bên đường, cùng đàm đạo về món bánh tráng miệng hay món ăn ngon nào đó."

"Ta nghĩ, có thể cùng nàng sống cả đời như vậy, tự do tự tại. Ta không quan tâm nàng là Nhã Lan hay Lăng Uyển Đình. Ta chỉ biết, người ta thích là nàng."

Lần đầu tiên Bạch Khởi nói nhiều như vậy, cũng là lần đầu tiên y bộc bạch hết tâm sự cho ai đó biết. Y là thái tử 1 nước, việc để lộ ra cảm xúc hay suy nghĩ là điều rất khó, kẻ khác có thể dựa vào đó mà nắm thóp y. Vậy mà giờ đây, y không tiếc bày nó ra cho cô thấy. Đủ để hiểu y thích cô như thế nào.

Lisa nghe vào đầu cũng được vài chữ, thế nhưng cô không mềm lòng hay lay động. Căn bản cô không tin tưởng 1 ai khác ngoài Jungkook.

Máy quay đã tắt rồi, cô không muốn diễn vai Lăng Uyển Đình yếu đuối hay Nhã Lan ngây thơ. Cô là Lalisa, cô tới đây để làm nhiệm vụ cho hệ thống. Cô không muốn diễn để đánh lừa y nữa.

Y kéo khăn bịt miệng, như muốn nghe lời nói của cô.

Miệng được giải thoát, Lisa nuốt nước bọt, cổ họng khô khốc vì phải há ra lâu.

Bạch Khởi không nhẫn tâm nhìn cô phải chịu thiệt thòi. Y đưa bát nước qua nhưng bị cô đẩy về.

"Thì sao chứ? Đó là ngươi muốn, không phải ta." Cô lạnh lùng nói.

Bạch Khởi cứ nghĩ cô nghe thấm vào tim, ai ngờ cô lại buông ra lời nói như vậy.

Y tức giận, sắc mặt ôn hòa thay đổi, bàn tay vươn tới nắm lấy mặt cô, ép phải quay sang nhìn y.

"Ta biết nàng sẽ kiên quyết như vậy, nên ta mới phải hạ mình, bày ra kế sách tiểu nhân đó. Để có được nàng, gì ta cũng không tiếc, gì ta cũng làm được. Nàng hiểu không Nhã Lan?" Y ngoan độc nói, sức lực ở ngón tay tăng lên khiến xương hàm cô đau muốn vỡ vụn ra.

[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ