C18: Tạm biệt ngài Ravel của em (kết)

279 29 11
                                    

Vẫn là chap Chúc mừng sinh nhật Lisa nha 😄😄 Mà không biết chap up lúc nào.

____________

Lisa bị Joel hành hạ mệt tới nỗi hết năng lượng mà biến về hình dạng báo tuyết. Vẻ mặt của anh lúc ấy đúng là đặc sắc không thể đặc sắc hơn. Giống như đang ở trên thiên đường bị rơi xuống địa ngục vậy. Dáng vẻ đang hăng hái, trầm luân bỗng thành ngơ ngác, ngỡ ngàng rồi chuyển sang tức giận, bất lực. Đã biến về thành báo rồi, còn làm ăn được gì chứ.

Vậy kẻ tên cầm thú nào đó buộc phải dừng sớm dù trong thâm tâm không hề muốn.

Báo con vì mệt nên đã ngủ mất, hai mắt khóc trong dạng người giờ thành báo cũng vẫn ươn ướt, sưng húp, trong mũi còn sụt sịt, nấc cục đầy ấm ức vì bị bắt nạt.

Anh ở thế giới này giống như đã nhịn nhiều năm không được giải tỏa. Bình thường nếu không có người yêu thì vẫn giữ thói quen cũ, gần như là lãnh cảm. Thế nhưng khi có người yêu rồi thì liền biến thành con sói đói khát, ngày ngày điên cuồng đòi ăn.

Joel đi tắm, lúc quay lại thì thấy 3 khối ngọc bích trên giường đã bị cô hấp thụ hết nhưng cơ thể không biến thành hình người.

Anh xuống dưới phòng khách, mang lên kha khá khối ngọc bích khác, bày đầy trên giường quanh người cô.

Sắc trời ngoài cửa sổ đã tối. Để chuộc lỗi và âm mưu vỗ béo cô, tối nay anh nấu 1 bữa cơm cực kì thịnh soạn, cũng chuẩn bị thêm phần ăn phù hợp với dạ dày của báo con. Mặc dù ở hình báo hay người thì cô vẫn rất đáng yêu, tuy nhiên anh thích cô ở dạng người hơn. Có thể nói chuyện cùng với anh, cơ thể lớn ôm đã hơn, đôi môi hồng hôn cũng mềm mại hơn. Còn có thể ấy ấy, chứ như hình báo thì ... chỉ có thể ăn bằng mắt.

"Lily, dậy ăn cơm tối thôi nào." Anh mở cửa đi vào, phòng ngủ chỉ bật 1 bóng đèn nhỏ đầu giường.

Lisa trong khi ngủ ăn không ít ngọc bích, biến thành người lúc nào không hay.

Anh nhớ mình có đắp chăn cho cô, thế nhưng bây giờ cơ thể dụ hoặc kia lại ở ngoài chăn, phơi bày dáng vẻ mềm mại, trắng mịn như cái bánh bao.

Mẹ kiếp! Joel chửi thầm 1 câu. Nhẫn nhịn, kiềm chế không cho con thú dữ xổng chuồng. Anh đi vào, việc đầu tiên là mặc quần áo cho cô. Vì đặt hàng online nên đồ chưa về, anh chỉ có thể dùng quần áo của mình. Hoàn cảnh bất đắc gì mà sao trong lòng thỏa mãn thế này?! Mình đúng là lưu manh mà!

Vì chiều cao chênh lệch khá nhiều, 30cm lận. Nên Lisa mặc áo sơ mi của anh giống như mặc váy, dài gần hết đùi luôn. Cơ thể mảnh mai như lọt thỏm trong chiếc áo rộng, chỉ lộ mỗi đôi chân thon nhỏ, trắng mịn nhưng cũng đủ giết người rồi.

Trông cô ngủ quá ngon, anh không nỡ đánh thức, đành leo lên giường nằm ngắm nghía dáng vẻ khi ngủ của cô trong lúc chờ đợi.

Anh không ngờ 1 ngày mình sẽ có bạn gái, càng không tưởng tượng nổi bạn gái của mình lại từ 1 con báo tuyết biến thành. Nhưng không sao, là người cũng tốt, là báo lại càng đáng yêu. Dáng vẻ đong đưa của cô trên giường cơ bản đã rất dụ người, thêm chiếc đuôi xù lông, béo tròn vì mất kiểm soát mà ngoắc vào đùi, vào hông anh ... không gì có thể tả được cảm xúc lúc ấy.

[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ