Sr vì 1 tuần qua im hơi lặng tiếng nha. Gió mới trải qua 1 nửa kì thi khắt nghiệt thôi, địa ngục đang trào đón Gió ở chặng đường kế tiếp 😭😭. Thề, lúc ôn thì ngon lành cành đào lắm, lúc thi thì 1 chữ cái bthg nhất lại quên mịa cách viết, đúng ngu luôn 🤦♀️. Cầu mong điểm ko quá thấp để phải thi lại.
Đã thế, Gió đang là F2 dương tính ấy, bệnh gần chết vẫn phải vác xác đi thi. Thở ko nổi luôn. Haizz
_______________
Lisa về nhà thay ít đồ rồi lại bắt xe đến LAX tiếp, mục tiêu của cô là chơi ít nhất 2 trò 1 ngày.
Vừa mới đi vào cửa thì nam nhân bên trong ào ra như nước tràn bờ đê. Ai ai cũng nhìn cô bằng ánh mắt tò mò, soi xét. Min Hwa lại càng tò mò hơn, đứng trước mặt cô mà chấp vấn: "Cô với chúa của tôi là quan hệ gì?"
Lisa bình thản, "Chẳng có quan hệ gì hết."
Vẻ mặt cậu ta không tin: "Không có khả năng. Chú của tôi là kẻ lãnh cảm, trước giờ chưa ai lọt vào mắt chú hết. Nếu lần đầu gặp cô thì ..." Chưa kịp nói xong thì cô đã chen lời: "Đúng vậy, là lần đầu gặp đó!"
Nghe vậy cả lũ ngớ người ra, khiếp sợ. Ở đây ai mà không biết chú của Min Hwa chứ. Anh ta là ông hoàng máu lạnh, chúa tể lãnh cảm, ông vua thờ ơ, ông tổ của sự kiêu ngạo. Cảm giác như anh là đáng chúa trời còn bọn họ chỉ là những hạt cát trong mắt chúa vậy.
Min Hwa không thể tin nổi vào tai mình, cậu ôm đầu, điên cuồng lẩm bẩm: "Không thể nào, mới gặp mà chú đã mê mẩn cô như vậy. Trời đất quỷ thần ơi, chẳng lẽ chú bị ma nhập?" Nói rồi cậu lại vả vả vào miệng mình. Quên mất, nói bậy về chú là tội chết, tuyệt không thể nói.
Cô không quan tâm lũ trẻ này hoảng sợ ra sao, bây giờ cô chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ, được không? "Thế có định làm ăn không? Tôi muốn chơi tiếp."
1 cậu trai trong nhóm đó nhanh trí, lập tức mời cô đi lên tầng. "Có chứ, chị dâu muốn chơi gì?"
Lisa quay sang lườm cậu ta, "Ai là chị dâu? Tôi họ hàng gì với nhà cậu à?"
"Haha, xin lỗi. Vậy gọi là chị So Hee được không?"
Cô phất tay nói tùy ý.
Cảnh tưởng sáng ngày đã in sâu vào trong tâm trí bọn họ rồi. Nữ nhân được anh để mắt chính là chúa của bọn họ, phải đối đã với cô thật tốt, bằng không con quỷ Satan kia sẽ vặt lông, nhúm chàm họ mất.
Buổi chiều Lisa ở câu lạc bộ LAX học leo núi giả. Bộ môn này cần tính chuyên môn, không học thì không thể chơi được vì vậy cô phải học mất vài ngày mới có thể chơi thắng.
Trong lúc này Min Hwa nhận lệnh từ chú của mình, quay lại quá trình chơi của cô, 1 phút cũng không bỏ sót, 360 độ quay không được góc nào chết.
"Cậu quay làm gì?" Cô đang tập leo, thấy Min Hwa cứ chĩa máy về phía mình nên hỏi.
"Quay lại về xem để tìm phương pháp dạy phù hợp với cô." Cậu nói dối không chớp mắt, còn ra hiệu với huấn luyện viên bên cạnh. "Phải không?"
Huấn luyện viên đô con trong trang phục thể thao vội vàng gật đầu. "Đúng vậy."
Lisa cũng không nghĩ nhiều, tiếp tục nỗ lực học tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanficTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...