Lisa không ngủ được sâu bởi bên cạnh cô có cái gì đó rất lạnh. Cứ nằm được 1 lúc là cô phải đổi tư thế bằng không chỗ tiếp xúc sẽ hóa băng cứng mất.
Vừa mới nói xong là lưng cô lại lạnh buốt không chịu nổi. Lisa tính xoay người nhưng rồi bị giữ lại, bên tai vang lên giọng nói: "Tướng ngủ của ngươi quá xấu."
Có cần chê bai vậy không? Người ta có lí do mà!
Không phục, cô nghiêng đầu nhìn anh, nói: "Vì em bị lạnh chứ bộ!"
Lúc này cô mới để ý, nguồn cơn của sự việc phát ra từ trên người anh. "Em biết rồi, vì anh là quỷ nên cơ thể lạnh hơn người thường."
Cố Minh chưa từng ngủ chung với ai nên không biết mình nóng hay lạnh. Bị cô nói thì anh mới biết. Hóa ra cơ thể của quỷ tính hàn, nằm cạnh khiến cô không thể ngủ ngon vì quá lạnh. Nhưng nghĩ tới cảm giác ngon giấc khi nằm cạnh cô, anh không nỡ buông ra.
Quỷ vương nào đó nét mặt tỉnh bơ, kéo chăn cao lên, bọc kín người cô. "Như vậy là hết lạnh chứ gì?"
Lisa cũng nghe lời nằm im thử, vài phút sau lại ngóc đầu dậy, than: "Vẫn lạnh!"
"Thôi thì quỷ vương đại nhân, ngài đừng nằm cạnh tôi nữa. Tôi sợ đang ngủ ngon rồi bị đông cứng chết lúc nào không hay." Nói rồi còn đẩy đẩy anh ra xa người mình.
Cố Minh bị hắt hủi, khuân mặt ngơ ra, lại thêm chút kinh ngạc. Trong lòng thầm nghĩ, cái nữ nhân này, hắt hủi ta như vậy còn không nghĩ là tối qua ta cứu ngươi 2 mạng cơ đấy. Thế nhưng ngẫm lại câu nói của cô cũng đúng. Cơ thể người sống yếu ớt như vậy, ngộ nhỡ anh lạnh chết cô thì sao?
Anh từ vẻ cau có trở về hòa hoãn. "Được rồi, ta sẽ điều chỉnh." Anh ôm bờ vai cô, vỗ về. "Còn người thì nằm im đi, ta muốn ngủ tiếp."
Ấy vậy mà Lisa không chịu, cô thoát khỏi chăn, xuống giường. "Ngủ gì nữa, mặt trời lên tới mông rồi." Mặc dù là cô không biết bên ngoài lúc này sáng hay tối.
"Ngươi không tin tương ta?" Anh vẫn cố chấp.
Cô đáp trả anh bằng vẻ điềm nhiên: "Không tin!"
Đối phương đã từ chối rồi thì anh cũng không miễn cưỡng, chỉ là còn có chút muốn ngủ thêm.
Nhìn thấy cô đang chỉnh trang lại tóc tai, quần áo. Cố Minh lại gần hỏi: "Ngươi muốn trở về?"
"Không phải hôm qua tôi hứa sẽ dẫn ngài ra chợ sao. Bây giờ chúng ta đi."
Nghe vậy anh tươi tỉnh hẳn ra, vươn tay giúp cô gỡ lọn tóc rối. Nữ nhân này cũng biết nghĩ cho mình.
Vì không có gương hay gì để soi nên cô chỉ chỉnh sơ qua, lúc quay sang nhìn anh thì thấy quần áo, tóc tai của quỷ vương vô cùng chỉnh chu. Haiz, giữa người và quỷ cách nhau có 1 cái chết nhưng mà sao khác nhau quá đi!
"Quỷ vương đại nhân, ngài có muốn vấn tóc lên 1 chút không? Cứ để dài như vậy vướng lắm."
Anh còn định nói không vướng nhưng rồi lại thay đổi: "Được, ngươi làm đi."
Thế là anh ngồi ở bên giường còn cô thì đứng.
Lisa chưa từng vấn tóc kiểu cổ trang, cô chỉ biết dùng dây buộc tóc thôi. Vì vậy khi vấn tóc cho anh, cô rất khó khăn. Tóc gì đâu vừa dài vừa mượt, mượt quá lại thành khó, trâm cài làm sao cũng sẽ bị tuột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
Hayran KurguTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...