C20: Người đàn ông lạnh lùng (H)

333 33 9
                                    

Trong phòng của chủ tịch công ty giải trí X.

Lisa vừa bước vào liền thấy 1 lão trung niên béo ngồi hiên ngang trên ghế, sắc mặt lão rất không tốt, đôi mắt nhìn mang đầy phẫn nộ. "Chuyện Chan Eun nói có phải thật không? Cô yêu đương với Chan Woo?!"

Kẻ cáo trạng không có ở đây, cô cũng bớt buồn nôn hơn 1 chút. "Đúng vậy, chúng tôi đã hẹn hò từ 4 năm trước."

Nghe vậy lão chủ tịch kinh ngạc, bật dậy khỏi ghế. Chỉ tay thẳng mặt cô, quát: "Giỏi! Giỏi lắm! Hẹn hò lâu như vậy mà tôi không hề hay biết. 2 cô cậu đúng là ăn gan hùm mật gấu rồi!"

Lisa mặc kệ lão bới móc, tự mình ngồi xuống sofa, không có gì gọi là chột dạ hay sợ sệt.

Thấy vậy lão ta cau chặt mày, càng giận hơn. "Thái độ của cô là thế nào? Chẳng lẽ không sợ tôi hủy hợp đồng với cô?"

Cô cầm tách trà lên, nhấp 1 hụm cho mát giọng. "Đúng vậy, tôi cũng đang có ý này."

"CÁI GÌ?"

"Này, Lim Hayan .. cô hôm nay cắn thuốc đúng không? Cô đánh Chan Eun đã đành, còn dám chống đối lại tôi?"

Lisa cũng không chịu nhẫn nhịn bị mắng, đáp trả: "Vì cái gì tôi không dám? Chủ tịch chẳng phải thượng đế, Chan Eun càng không phải bà hoàng. Con giun xéo lăm cũng quằn. Tôi chỉ đang muốn lấy lại công đạo cho mình."

Lão ta hùng hục đi tới trước mặt cô, hai mắt trừng lớn, "Cô biết mình đang nói gì không? Tôi có thể bỏ qua chuyện ngày hôm nay, chỉ cần bây giờ cô đi xin lỗi Chan Eun, năn nỉ cô ta cho cô cơ hội ở lại. Nếu được tôi sẽ giữ cô, bằng không tôi cũng lực bất tòng tâm. Công ty này không thể chứa chấp cô nữa."

Lão cũng tiếc lắm chứ. Hayan là viên ngọc quý, chỉ cần nổi tiếng thì công ty lão còn sợ các công ty lớn khác nữa sao? Thế nhưng con nhỏ này không biết trời cao đất dày, chọc tức đại tiểu thư nhà họ Chan. Cho lão lá gan cũng không dám đối đầu với tập đoàn nhà bọn họ. Giữa Hayan và Chan Eun, lão buộc phải chọn 1. Haizz, khốn nạn thật!

Nghe lão nói vậy, ánh mắt cô càng tối hơn, đặc biệt không hài lòng.

.. Cạch .. Lisa đặt tách trà xuống, tiếng vang dội lại chói tai. "Tôi có chỗ nào làm sai với cô ta, vì sao phải xin lỗi. Nhất thì không ở đây nữa, ngoài kia còn có biết bao công ty mời gọi tôi." Cô cao giọng nói, thái độ cực kì tự tin.

Như nghe chuyện cười, lão chủ tịch cười mỉa mai. "Cô tưởng cuộc đời đều màu hồng vậy sao? Tập đoàn nhà họ Chan tiền quyền thế nào, ai dám chứa chấp cô chứ!"

"Lim Hayan, tôi khuyên cô, mau mau đi nhận lỗi với Chan Eun, bằng không những ngày sau đừng hòng sống yên ở thành phố này."

Lisa đứng dậy, giơ tay chặn họng lão ta, kiên quyết nói: "Không cần ông khuyên, tôi tự biết đường lo liệu."

"Hợp đồng chuẩn bị sẵn rồi đúng không, tôi kí. Cảm ơn ngài chủ tịch 4 năm qua đã cho tôi chỗ nương nhờ."

Biểu cảm của lão đông cứng, sắc mặt hơi tái, quả nhiên con nhỏ này không phải Lim Hayan. Bằng không, làm sao nó lại dám hủy hợp đồng. Nhiều năm nó nhẫn nhịn không phải vì ước mơ trở thành thần tượng sao? Tại sao, lúc này nói hủy là hủy, đi là đi?!

[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ