C5: Lần đầu hẹn hò của Idol

263 32 1
                                    

Con covid đã lấy đi vị giác của Gió 😭
Với 1 người sành ăn như tôi mà mất vị giác thì đúng là độc ác. Thề, thèm chè thèm bún chả thèm bánh tráng ... mà ăn ko có vị gì, thôi chả ăn còn hơn!

___________

Sau ngày hôm đó, tình cảm của 2 người tiến triển 1 bước khá lớn.

Người ta nói yêu nhanh là trẻ con, bốc đồng, nhanh yêu thì nhanh chán ... nhưng câu nói này không phù hợp với 2 người.

Giống như đã quen nhau từ vô số kiếp trước, anh và cô cực kì hòa hợp đến nỗi người trong cuộc cũng phải ngạc nhiên.

Chung Ho rất hiểu cô, từ sở thích cá nhân, lối sống, hành động, suy nghĩ ..v.v.. Tất cả đều cho thấy anh là 1 người cực kì cực kì hiểu về cô. Lisa không biết lí do vì sao nữa! Anh hiểu cô chứ không phải hiểu thân chủ So Hee. Cảm giác như anh đã sớm nhận ra linh hồn và thân xác này là 2 người hoàn toàn khác nhau. Mà anh, lại đang yêu linh hồn bên trong.

~~~

Dạo gần đây công ti K đang hót hòn họt 1 tin, rằng tổng giám đốc ác ma của bọn họ đã biết yêu, ngày ngày chỉ chăm chú yêu đương mà bỏ bê công việc.

Thật ra tổng giám đốc yêu là việc tốt, rất tốt! Như vậy nhân viên trong công ty sẽ không phải tăng ca cùng anh, luôn trong tâm thế sợ hãi quyền lệnh của anh giáng xuống đầu. Bọn họ phải cảm ơn tổng tài phu nhân mới đúng! Ngài giống như thần tiên trên trời, xuống đây yêu thương lấy ác ma bị nhốt trong núi băng. Cảm tạ! Cảm tạ tổng tài phu nhân nhiều lắm nhe!

Lisa lúc này đang đi hẹn hò mà không biết công ti K đã viết hẳn 1 trang sử cho cô rồi.

Sau 11 năm bị kìm hãm bên trong luật lệ, điều khoản khắc nghiệt của công ty chủ quản thì giờ đây cô có thể tự do yêu đương, tự do đi đây đi đó mà không bị netizen soi mói.

Lần đầu hẹn hò, kế hoạch đều do cô chủ trì tất, anh có cùng cô chia sẻ ý kiến chứ không ngăn cấm cô đi này đi kia.

Cảm giác được tự lên kế hoạch hẹn hò rất thích. Cô chọn đi chơi đảo thiên đường của đất nước này 1 ngày. Sáng 8 giờ khởi hành, 10 giờ đến nơi sẽ ăn trưa ở quán ven đường nào đó.Về đến khách sạn A. Khách sạn A không phải loại 4 5 sao mà chỉ là 1 khu nghỉ dưỡng bình dân, quang cảnh hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên. Ở đảo cũng có 1 khu vui chơi nước khá nổi tiếng, cảnh chiều ngắm hoàng hôn trên đu quay thì tuyệt cú mèo. Chơi xong 2 người sẽ ..v..v..

Chung Ho nghe cô thuyết giảng lịch trình 2 ngày của bọn họ mà không hề cảm thấy đau tai, thậm chí là dừng việc sắp xếp đồ đạc, chống cằm ngắm nhìn cô vui tươi ba hoa chích chòe.

"Được rồi, em đã kể 3 lần rồi, tôi nhớ hết mà." Anh ngồi dưới sàn gỗ, cẩn thận gấp quần áo cho vào vali.

Lisa thì nằm úp trên giường, nhìn anh bận bịu. "Anh nói xem em nên mang bikini đi không?"

Nghe vậy anh lập tức phản đối: "Không được." Nghĩ đến cảnh vóc dáng của cô phơi bày ra trước mặt nhiều người như vậy là máu nóng trong anh đã sôi trào. Thậm chí anh còn nói lại 1 lần nữa: "Tuyệt đối không được."

[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ