Mọi người thích H nhẹ hay H vừa phải nào?
______________
Phòng làm việc của Cục trưởng chắc chắn là nằm ở tầng cao nhất và chính giữa tòa nhà. Bởi vì kiến trúc bằng kính nên tầm nhìn không bị cản trở, đâu đâu cũng có ánh sáng chiếu vào, còn có thể ngắm cảnh đẹp bên ngoài khuân viên của Cục An ninh.
Joel bế báo con nặng 8kg mà không hề mỏi tay. Anh bước ra khỏi thang máy, tầng nhà này vắng không 1 bóng người, không khí tĩnh lặng và lạnh lẽo giống bệnh viện hơn là trụ sở cảnh sát.
Hành lang lát gạch trắng bóng không 1 vết bẩn, 2 bên đường đi trồng nhiều chậu cây hoa để tăng thêm sự tươi mới, sức sống.
Phòng làm việc của anh nằm áp sát mặt trước tòa nhà, bên ngoài còn thấy rõ phía sau của huy hiệu và hàng chữ: Cục An ninh chính trị nội bộ.
"Tự chơi đi." Anh thả báo con xuống dưới đất rồi đi đến bàn làm việc của mình.
Lisa còn đang ngơ ngác với môi trường mới, cứ mãi nhìn ngó nhìn nghiêng, tò mò.
Joel đặt cặp da lên bàn, anh xoay người cởi áo khoác măng tô, để lộ ra cảnh phục màu xanh đậm bên trong.
Hai mắt báo con tròn xoe, nhìn anh trong bộ cảnh phục cực kì có phong thái của lãnh đạo.
Jungkook và Joel không có ngoại hình giống nhau. Cô có xem mấy lần tiền bối biểu diễn, vóc dáng anh cân đối, khỏe khoắn với cơ bắp vừa đủ mà vẫn quyến rũ hết sức. Ngược lại còn Joel, anh thân cao 1m90, từng khối cơ bắp trên cơ thể như tay, vai, đùi đều lớn, dù cho có mặc 3 lớp áo thì vẫn thấy chúng nổi bật. Thần thái hai người cũng khác nhau. Jungkook là chàng trai mới 25 tuổi, nhiệt huyết và tươi vui. Còn Joel hình như đã ngoài 30 rồi, do tính chất nghề nghiệp mà anh trông cực kì trầm ổn, đĩnh đạc, khí phách là loại luyện ra từ xương gió, rất lạnh lùng, gai góc. Nhưng dù thế nào thì khi nhìn cô, ánh mắt anh đều không đổi, ôn nhu, yêu thương và dung túng.
Joel không nhận ra báo con đang mải mê ngắm nhan sắc của mình. Dù gì cũng chỉ là 1 con báo, anh không nghĩ rằng nó có thể háo sắc.
Bàn làm việc của anh rất lớn, màu sơn bóng nâu đậm, chiếc ghế lót đệm da màu đen đặt ngay ngắn chính giữa. Dưới góc nhìn của 1 con báo con, cô thấy đôi bàn ghế này như người khổng lồ vậy, lớn lắm luôn. Mà sao khi anh ngồi vào lại rất vừa vặn, không thừa không thiếu, vô cùng hợp khí chất lãnh đạo cả 1 sở cục của anh.
.. Cốc cốc .. "Cục trưởng, thức ăn đã mua về rồi ạ." Viên cảnh sát bên ngoài gọi cửa.
"Mang vào đi." Anh không rời mắt khỏi sấp tài liệu, chỉ lạnh giọng nói.
Viên cảnh sát nữ ban nãy mở cửa, rón rén đi vào không tạo ra tiếng động.
Thấy đồ ăn, mắt cô sáng lên. Lisa chạy theo viên cảnh sát, nhảy lên sofa dòm túi đồ ăn mà cô ấy đặt trên bàn.
Viên cảnh sát kinh ngạc tròn mắt, không nghĩ tới sofa trắng phau, không nhiễm cọng lông của cục trưởng mà báo con có thể leo tùy tiện như vậy.
"Ngao~" Cô ngước mặt nhìn viên cảnh sát, kêu như đòi cho ăn.
1 tiếng kêu ngọt kẹo kết hợp với đôi mắt lóng lánh của báo con, viên cảnh sát bị bắp lấy trái tim rồi. Liếc sang thấy cục trưởng không hề dừng công việc, sẽ không cho báo con ăn. Vì vậy cô ấy mạnh dạn định bóc 1 gói Ciao ra cho báo con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...