[ Kí chủ còn 35% sự sống. ]
[ Sự sống đang giảm. ]
[ Kí chủ còn 30% sự sống. ]
Hệ thống liên tục cảnh báo nguy hiểm thế nhưng Lisa không hề nghe thấy gì cả. Thần trí của cô đã bị đau đớn che lấp. Trên cơ thể chỗ nào cũng đau, lồng ngực đè ép khó thở, da thịt như bị hàng trăm mũi kim đường chỉ xuyên qua. Chốc chốc lại cảm giác trái tim suy yếu bị người ta ấn mạnh, kích điện.
Trong phòng phẫu thuật, báo con nằm trên bàn mổ lạnh lẽo, cơ thể nhỏ bé bị các loại dây, máy móc bao quanh. Vài y bác sĩ đang lo lắng, sợ hãi, cố gắng cứu sống báo con.
Joel đứng ngoài cửa, thông qua ô cửa kính, quan sát toàn bộ quá trình. Sắc mặt anh hơi trắng, hốc mắt lõm sâu, đôi ngươi đen mờ mịt như bị sương che phủ, cả người toát ra vẻ tiều tụy, lãnh khốc.
Không ai dám lại gần khuyên bảo anh, mặc dù anh đã đứng đó 3 tiếng rồi, 1 chút cũng không rời mắt khỏi con báo bên trong. Giống như canh giữ trân bảo của mình, sợ rằng sơ sẩy chút nó sẽ biến mất không bao giờ tìm lại được.
[ Sự sống đang giảm. ]
[ Kí chủ còn 20% sự sống. ]
[ Xin kí chủ lưu ý. Ngài chưa hoàn thành nhiệm vụ, nếu ngài chết thì sẽ được chuyển đến thế giới tiếp theo. ]
Hệ thống máy móc, cứng ngắc nói. Đồng thời bên ngoài, các thiết bị đo lường đang kịch liệt cảnh báo nguy hiểm. Dù đã được các y bác sĩ dốc lòng cứu trợ, nhưng báo con bị thương quá nặng, giờ sống hay chết tùy thuộc vào ông trời. Bọn họ, thực sự bó tay rồi.
Thấy vậy Joel đạp tung cửa, xông vào, dọa người bên trong sợ phát khiếp.
Anh không quan tâm bọn họ, đi đến bàn phẫu thuật, quỳ 2 gối xuống sàn, tay nắm lấy tay báo con, nói: "Lily." Giọng anh vừa khàn vừa chất chứa nỗi kìm nén.
"Lily, mày không được chết. Có nghe hay không?" Đáy mắt anh đầy tuyệt vọng cùng cầu xin. Tay nắm bàn tay nhỏ của báo con, run rẩy không có sức, như sợ báo con yếu đuối không chịu được liền bị gãy tay.
Joel dụi đầu gần sát ở bên cạnh báo con, nước mắt giấu nhẹm, chảy ngược vào trong. Lồng ngực đau buốt, căng tràn như quả bóng sắp vỡ. Trái tim gia tốc kịch liệt, máu trong cơ thể muốn tràn ra khỏi mạch máu.
Anh đau khổ, dằn vặt. Ban đầu cứ nghĩ đó chỉ là 1 con báo, không quan trọng, không đáng để chú ý. Thế nhưng báo con biến mất anh mới ngộ ra, mình có bao nhiêu quan tâm nó, mình có bao nhiêu đau lòng vì nó.
"Lily đừng chết. Tao hứa với mày, sẽ đối tốt với mày, sẽ không để mày chịu tổn thương." Anh lẩm bẩm nói, gần như là tuyệt vọng. "Coi như tao cầu xin mày, đừng chết, mày phải sống để còn dằn vặt lại tao chứ."
Lisa đang dùng ống thở, thần trí mê man do thuốc và cũng là do sắp chết. Bên tai cô ù ù không nghe thấy gì nhưng cô biết anh đang ở bên cạnh mình. Gọi là thần giao cách cảm đi.
"Hệ thống ..." Cô yếu ớt cả trong tâm chí.
[ Có hệ thống. ]
"Mi có gói tăng sự sống không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...