C34: Lật tẩy (2)

156 28 9
                                    

Cô nhờ anh 2 việc, thứ nhất là tìm giúp cô vị luật sư nào có danh tiếng để có thể cùng cô chuẩn bị ra tòa quyết đấu với công ty Y và tập đoàn T. Thứ hai, cô muốn anh dựa vào quyền lực của mình, đẩy trợ lí đạo diễn lên thành đạo diễn, chỉ đạo chương trình những ngày tháng sau này. Mục đích rất rõ ràng, trợ lí đạo diễn là người có năng lực lại không bị tiền tài mua chuộc, ông ta sẽ có cách để cứu vớt danh tiếng cho chương trình. Như vậy cô cũng không lo các thực tập sinh tốt bị bêu rếu, ngược lại còn ai chơi xấu thì sẽ bị vạch trần.

Cả ngày hôm ấy khắp cõi mạng đều tràn ngập hình ảnh của cô và tin tức bị bắt của đạo diễn, nhà sản xuất chương trình. 

Công ty Y đăng 1 bài viết, trong đưa ra rõ ràng các bằng chứng, giấy tờ bản quyền của bài hát Celebrity, cuối cùng còn nhắn nhủ sẽ lấy lại công bằng cho Chan Eun và dùng pháp luật sử lí kẻ mạo danh - Clara.

Dưới bài viết, công chúng xôn xao bàn tán:

"Tui đoán trúng phốc mà, Clara quả nhiên là ăn không nói có. Cô ta làm sao lại không biết xấu hổ như vậy, đạo nhái còn khoe khoang lên sân khấu 😡😡😡😡😡😡"

"Rồi không bênh nổi Clara nữa, công ty người ta có giấy tờ bằng chứng đàng hoàng."

"Ây, mà mọi người không nghĩ thêm được 1 tí nữa à. Clara chỉ là thực tập sinh bình thường, khi không tự dưng đạo nhái gây hấn với 1 công ti lớn. Cô ấy đâu có ngu?! Chắc chắn phải có lí do nào đó."

"Lí do khỉ khô, muốn dùng scandal để nổi tiếng chứ sao. Em gái à, đừng bênh Clara, bênh không nổi đâu."

"Tôi nghĩ giống lầu trên. Clara sẽ không ngốc tới nỗi ăn cắp trắng trợn như vậy. Ngược lại, tôi còn đang nghi ngờ công ty Y kia."

"+1 Thả bác cái like. Công ty Y trước giờ danh tiếng cũng chẳng tốt lành gì. 5 năm trước dính bê bối bao che thành viên nhóm Day6 bạo lực học đường. 3 năm trước còn có vụ quản lí tát thủng màng nhĩ 1 idol mới debut. Nếu không nhờ tập đoàn T đổ tiền vào thì công ty này sụp đổ từ lâu rồi."

"+2 Đúng đúng! Có khi bài hát là của Clara thật nhưng mà bọn họ ỷ có tiền có quyền nên muốn đổi trắng thay đen, biến nạn nhân thành thủ phạm."

"Này này, tôi bảo. Các cô giữ miệng 1 chút, công ty này thích kiện giang cư mận nào nói xấu họ lắm."

"Haha, cảm ơn đã nhắc nhở. Tôi đi sang nhóm kín bàn luận đây."

"Rồi có ai biết ông đạo diễn với nhà sản xuất bị túm lên phường vì tội gì chưa?"

"Tình hình này, chắc là ăn tiền hối lộ, khống phiếu bình chọn đây mà."

"+1 Tui nghĩ y như lầu trên."

"+2 Lầu trên làm trong cục cảnh sát hay sao mà đoán siêu thế?"

Vụ việc mạo danh chưa đi đâu về đâu thì ngay tối hôm đó, trên trang chủ cục cảnh sát công bố tội danh của 3 người kia: Gian lận trong kinh tế, tham ô bằng cách hận hối lộ, thao túng kết quả bình chọn.

Trong bài viết còn ghi thêm, 3 người đã thừa nhận mọi tội danh còn tiết lộ số tiền mình nhận là 100 triệu won, riêng đạo diễn chương trình nhận ngoài thêm 60 triệu won.

[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ