Nghiệp quật tôi rồi các bà ơi! Đêm qua 11 rưỡi tôi thổ lộ tình cảm, thế nhưng bạn nam đã thích tôi giờ không còn thích tôi nữa.
Nghiệp quật 😭 Vì mười mấy năm đi học, tôi đã cực phũ với nhiều bạn. Giờ có người phũ lại tôi. Cảm giác hơi ... 😢
Thôi, viết truyện để chữa lành tâm hồn nào!
Nhưng mà các bạn êi, tôi thề ... lúc đó đang từ chối tôi 1 cách tử tế và soft thì .. tôi lại nghĩ đây là 1 đức tính tốt, phải cho vào truyện.
Tôi đam mê ngay cả khi mình đang bị từ chối 🤣🤣
____________
Lisa còn chưa tỉnh ngủ, nghe thấy tiếng động lớn thì giật mình mở mắt, lại kinh ngạc khi thấy người đàn ông vừa bị cô block 10 phút trước.
Minhyuk dường như hết kiên nhẫn rồi, anh đi tới bên cạnh giường, 1 phát túm cánh tay cô, chất vấn: "Vì sao block tôi?" Thanh âm vừa trầm vừa lạnh, muốn áp đảo tâm lí đối phương.
Thế nhưng Lisa gần như đã thích ứng được với tính cách này của anh. Cô nhíu mày, bày ra bộ mặt không quan tâm. "Thấy anh phiền thì block thôi!"
Đồng tử anh dãn ra cực độ, không tin vào tai mình, lực đạo trên tay càng tăng thêm. Ha, nữ nhân này dám chê anh phiền. Haha .. haha, chuyện cười mà! Nhưng anh không cười nổi.
"Cô coi tôi là phiền phức?!" Anh hơi gằn giọng, xác nhận lại.
Cổ tay bị nắm tay, cô ngồi thẳng dậy, kéo tay mình về, nhìn thẳng vào mắt anh mà không chút e dè, nói: "Chính anh cũng coi tôi là phiền phức còn gì. Sao thế? Hiện tại đã hiểu cảm giác bị hắt hủi hay chưa?!" Cô vừa nói vừa nở nụ cười thỏa mãn, hả dạ.
Hàng mày rậm của anh như sắp chập thành 1 đường thẳng, hàm răng nghiến lấy nghiến để, trông tức giận mà không thể nói gì. Biết nói cái gì đây? Ông ăn chả thì bà ăn nem thôi!
Minhuyk thả tay cô ra, hít lạnh 1 hơi cho bình tĩnh, hai tay chống nạnh đi tiến đi lui.
Lisa nhìn bóng lưng bất ổn của anh, cảm thấy khoái trá nhưng giọng điệu lại lạnh lùng. "Không còn gì nữa thì anh về đi, tôi muốn ngủ." Nói rồi cô định kéo chăn lên đắp.
Bỗng anh giật chăn khỏi tay cô, ném xuống đất. Anh hùng hổ sát lại, 1 gối quỳ trên giường, túm vai cô, nói: "Ngủ ngủ chỉ biết ngủ. Cô chọc giận tôi mà còn ngủ được sao?" Cái đồ nữ nhân không tâm này!
"Tôi chọc giận anh lúc nào? Tự anh không chịu được liền lên cơn giận mà."
"Cô ..." Minhyuk cứng họng.
Anh cắn môi dưới, nhẫn nhịn không muốn to tiếng sợ đánh động đến người khác, lại muốn làm gì đó khiến cô phải nhận bài học.
"Sao vậy? Anh lại tính làm gì tôi? Mắng, mỉa mai hay dùng bạo lực?" Quả thật cô rất có năng khiếu chọc tức người khác.
"Câm miệng!!" Anh đẩy cô ngã nằm xuống, trói buộc 2 cánh tay cô bằng bàn tay mình, tay còn lại túm cằm cô, dương cao lên. Cách tốt nhất mà anh có thể nghĩ ra chính là cường hôn. Ha, vì sao? Vì sao anh lại chỉ nghĩ đến hôn thôi? Muốn thấy dáng vẻ ăn năn của cô, chỉ cần đuổi cô khỏi chương trình, như vậy không phải dễ dàng, nhanh gọn hơn sao? Kang Minhyuk, mày bị ma nhập rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...