Quỷ vương hỏi: Tình địch tới thì phải làm gì?
_______*_*______
Lisa và Cố Minh ở lì trong phòng từ trưa tới tận tối cũng chưa có dấu hiệu muốn ra ngoài.
Mẹ Triệu cùng Linh Lung không đợi nổi 2 người nữa liền ăn cơm trước, xong xuôi còn chu đáo mang cơm lên lầu.
.. Cốc .. cốc .. "Nhã Lan, Cố Minh! 2 con không đói sao? Mẹ mang cơm đến này." Triệu Mục âm thanh không lớn không nhỏ gọi.
Vài giây sau ở trong phòng có tiếng vọng ra, là tiếng của Cố Minh. "Mẹ để ở ngoài, lát con sẽ tự lấy."
"Nguội ăn không ngon. Con mau mang vào ăn đi." Bà vẫn cố nói. Thật ra bà phá đám chuyện vợ chồng son bọn họ là vì lo cho sức khỏe của con gái. Từ trưa tới tối, nửa ngày không ra ngoài, bà rất lo lắng 2 đứa quá sức.
Bên trong lại im lặng.
Linh Lung cầm khay cơm nhìn mẹ Triệu. "Phu nhân, hay là thôi đi."
"Không ..."
Vừa nói xong thì cánh cửa 1 bên mở ra. Cố Minh trong trang phục đen tuyền, mái tóc dài xõa tự nhiên. Anh đứng đó, vẻ mặt hơi lạnh lùng, âm trầm, có thể nhìn ra là đang không vui.
"Mẹ đưa cho con." Anh chìa tay ra.
Triệu Mục cầm khay cơm truyền qua tay của anh, ánh mắt còn lén liếc nhìn vào trong phòng xem có thấy cô không.
Bỗng anh đưa mắt nhìn Linh Lung, trầm giọng ra lệnh: "Ngươi bảo tiểu nhị chuẩn bị cho ta 1 thùng tắm lớn."
Linh Lung không dám nhìn thẳng mắt anh, dạ vâng trong run sợ.
"2 đứa nghỉ ngơi đi." Triệu Mục hơi tiếc nuối khi không thể thấy con gái đành quay đầu rời đi trước.
Anh bưng khay cơm bằng 1 tay, tay còn lại đóng cửa dứt khoát. Thế giới của 2 người chỉ còn lại không khí yên tĩnh, ấm áp.
Lisa lúc này đang nằm trên giường, thấy anh quay lại với vẻ mặt quạu thì cười, nói: "Anh là trẻ con sao? Có 1 chút vậy mà xị mặt ra."
Cố Minh đặt cơm lên bàn rồi nhanh chân đi về phía giường. "Chúng ta tiếp tục."
"Không, em mệt rồi." Cô thẳng thừng từ chối, tay chống trước ngực anh, ngăn cách sự thân mật quá mức.
Nghe vậy anh bỡ ngỡ rồi tủi hổ. Cô sao lại có thể qua cầu rút ván như vậy?! Rõ ràng vừa nãy còn nằm trong lòng anh nói lời ngọt ngào, giờ thì lại lạnh lùng từ chối anh. Quá đáng!
Cố Minh không phục, đè tay cô lại, nhất quyết áp người xuống mà hôn cô. "Em giỏi lắm, dùng ta xong thì bỏ. Ta là đồ chơi của em sao?"
Cô không trả lời, không phải vì không muốn nói mà là bị anh hôn tới tấp không thể nói ra lời nào. "Ưm .. em .."
"Em mệt!" Cô thở hổn hển, sắc mặt đỏ hồng, mắt long lanh nhìn anh với vẻ cầu khẩn, đáng thương.
Dáng vẻ này khiến tim anh muốn nhũn ra. "Ta biết rồi." Anh cũng không phải là ác nhân. Hôn cô chỉ vì muốn trêu trọc chứ không định làm thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...