Chú ý: Chap có rất nhiều video hình ảnh. Để có trải nghiệm đọc tốt nhất, hãy bật internet nhé!
_____________
Sau khi 22 bảng tên được tiết lộ, Lisa nhận ra mình có hệ thống đúng là 1 ưu điểm lớn. Nếu là nhảy thì không còn gì hợp hơn những bài nhạc mạnh mẽ, swag, tiết tấu nhanh và nhạc cũng thật khác biệt. Ngược lại, bài hát nhóm cần cover là nhạc phim đang hot trong thời gian gần đây. Đây là bộ phim cổ trang nhưng nhạc phim lại mang giai điệu vui tươi, ngây ngô của người con gái chứ không phải buồn rầu, da diết.
Sau khi nghe hết cả 2 bài hát thì cô vô cùng hài lòng và vui vẻ. "Thống thống ơi, cảm ơn mi nha!"
[ Không có gì thưa kí chủ. Đây là công năng mới nâng cấp của hệ thống, vì vậy kí chủ đừng bảo tôi 'nâng cấp cũng như không' nữa nha. ] Hệ thống hướng mặt lên cao, kiêu ngạo nói.
Cô hơi buồn cười, gật đầu nói: "Ok, từ giờ không chê mi cổ lỗ sĩ nữa."
"Hayan, cậu cười gì vậy?" Jiyoung ở bên cạnh thấy cô tự dưng tủm tỉm cười, tò mò hỏi.
Lisa xua tay, "không có gì, tớ vui vẻ vì nhóm lấy được 2 bài hát rất ok thôi."
"Đều nhờ công cậu." Jiyoung xà đến, ôm vai cô.
Lúc này bọn họ đang ở trong phòng tập luyện mà tổ chương trình sắp xếp.
Nhóm 10 có cô, Jiyoung thuộc lớp C, 1 bạn của lớp D, còn lại 3 bạn lớp E và 4 bạn lớp F. Nhìn chung, ngoại trừ Lisa nổi bật, hát nhảy rap đều ổn thì những thực tập sinh còn lại đều yếu mảng nào đó hoặc là yếu toàn bộ.
Cô hơi đau đầu, không lập tức nghĩ được động tác để biên đạo cho bài nhảy "Boss b*tch".
"Mọi người ngồi gần lại đây 1 chút." Cô vỗ vỗ chỗ sàn nhà.
9 thành viên nhóm xúm lại tạo thành vòng tròn. "Cậu có ý tưởng gì rồi sao?"
Lisa không trả lời, lại nói ra kế hoạch sắp tới của mình. "Theo tớ thấy, bài hát cover không quá khó. Tớ đã quan sát, trong số chúng ta không có ai quá kém mảng vocal, vì vậy tớ thấy phần cover chỉ cần 4 ngày cuối cùng luyện tập là đủ. Các cậu nghĩ sao?" Ánh mắt cô quét vòng tròn, nhìn qua gương mặt từng người.
Bầu không khí hơi tĩnh lặng, các cameraman cũng không gây ra tiếng động gì, hồi hộp theo nhóm.
Ae In của lớp E mở lời trước. "Ý cậu là phần nhảy của nhóm chúng ta kém?"
Cô nhắm mắt, gật đầu. "Đúng vậy, nhóm chúng ta nhảy rất kém. Chưa kể đến thử thách là phải tự biên đạo. Vậy nên tớ muốn dùng 10 ngày để tạo nên 1 bài nhảy hoàn hảo không có 1 lỗi sai nào."
Soojin nghe xong cũng nói: "Tớ thấy Hayan nói đúng. Ở đây chỉ có mỗi cậu ấy là nhảy ổn nhất, còn lại chúng ta ..."
Lisa cắt ngang, không muốn Soojin nói ra điều xấu gì. "Đừng tự hạ thấp bản thân. Các cậu tin tưởng tớ, bài nhảy của chúng ta chắc chắn sẽ được nhiều phiếu nhất."
Jiyoung ngạc nhiên, "Cậu tự tin như vậy? Phiếu bầu phụ thuộc vào ai nhiều fan hơn đó. Nhóm chúng ta .. lại không có ai nổi tiếng cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...