C19: Thế giới thứ 3 - Giành lại hào quang

273 34 3
                                    

Mọi người ơi! 7 ngôi sao nữa thôi là tớ đạt 800 flw. Bạn nào yêu thích tớ mà chưa ấn flw thì flw tớ nhé, nhéee!

Ước mơ của tớ là đạt 1k flw. Cảm ơn mọi người đã theo dõi, vì thích tớ hay thích truyện thì tớ đều cảm ơn.

Nếu đạt 800flw thì tớ sẽ thực hiện 5 yêu cầu của 5 bạn bất kì. Ai có yêu cầu gì với Gió thì cmt ở đây nha. Gió sẽ lựa cái nào mình có thể làm thì sẽ làm.

____________

Nhiệm vụ ẩn thất bại, còn không giữ được tính mạng của thân chủ ở thế giới này. Lisa có phần tức giận nhưng không hối hận. Đỡ đạn cho anh mà không màng nhiệm vụ hay cái gì khác, đó là phản xạ, bản năng, đến lúc cô nhận ra thì đã chết rồi.

[ Kí à, ngài tại sao lại làm như vậy? Chỉ chút xíu nữa thôi là hoàn thành rồi. ] Hệ thống trong lúc chữa trị cho cô ở không gian đen nói.

"Mi không hiểu đâu. Đây là tình yêu, 2 bên không tiếc gì hi sinh cho nhau chính là 1 tình yêu cao cả." Cô giải thích cho nó hiểu.

Cô nằm yên đó, suy nghĩ, chằn chọc mãi không thể nghỉ ngơi. Không biết khi cô ra đi thì Joel sẽ sao nữa. Vì ở hình báo nên cô chẳng nhắn nhủ gì được với anh. Mong rằng anh đừng quá mức tiêu cực mà tiếp tục sống. Còn cô, cô phải đến thế giới tiếp theo để xoa dịu anh đây. Mà không biết thế giới tới là gì nữa, đừng củ chuối như thế giới sở thú này là được. Làm động vật rất khó để hoàn thành nhiệm vụ, nguy hiểm thì trùng trùng, còn chẳng có sức phản kháng. Những con động vật quá mức đáng thương mà.

"Hệ thống, chúng ta đi thôi." Cô ngồi dậy, chỉnh lại tóc tai chút, nói.

Hệ thống ngạc nhiên: [ Cơ thể kí chủ không có vấn đề gì sao? ]

"Đau chút không ảnh hưởng gì đâu." Lisa đi trong không gian tối, cảm giác nơi viên đạn ghim vào người vẫn còn đau buốt nhưng không cản trở được sự hăng hái của cô. Mà mẹ kiếp tên kia bắn thật chuẩn, xuyên từ sau lưng đến trái tim, đau vãi!

[ Nhưng mà ... ] Hệ thống vẫn lo lắng, chần chừ.

Cô hối thúc nó: "Aiya, nhanh lên nào."

[ Vậy được rồi. ]

[ Truyền tống bắt đầu. ]

___ phân cách ___

Lúc Lisa truyền tống thành công, cô nhận ra mình đang nằm dưới sàn gỗ lạnh, xung quanh tối không có lấy 1 ánh điện. Bên khung cửa sổ, chỉ có ánh trăng lấp ló là tia sáng duy nhất.

Cơ thể cô mềm nhũn, hai chân như muốn rụng ra, mồ hôi ướt nhẹt cả tóc, áo.

Việc đầu tiên mà cô làm chính là đi bật đèn. Thường thường công tắc ở gần cửa ra vào, Lisa men theo tường đi ra gần cửa, bật công tắc.

Ánh sáng trắng chói lòa, đập vào mắt cô là 1 tấm gương to đùng chiếm cả khoảng lớn bức tường. Trong phòng có rất nhiều thiết bị như loa, đầu phát nhạc, mic, đàn guita, piano.

Đối với cô, khung cảnh này rất quen thuộc. Đây chính là phòng tập luyện của các ca sĩ, thần tượng.

Đồng hồ đã điểm 1 giờ sáng, ở đây không có nổi 1 bóng người, giống như thế giới này chỉ có thân chủ vậy, cô độc vô cùng.

[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ