Đêm tối trên núi rất hiu quạng, hoang vắng. Đường đi không lấy 1 bóng người, chỉ có lác đác vài cột đèn đường màu trắng mờ mờ trong sương đêm.
Đỉnh núi rất cao, gần như là bao quát toàn cảnh thành phố. Ở đây tối mịt, tịch mịch là vậy nhưng phía dưới kia đèn điện sáng cả đêm không tắt, lấp lánh giống như dải sao trời.
Báo con - Lisa lững thững đi trên đường. Từ đỉnh núi xuống chân núi mất 30 phút, mệt không thở ra hơi.
Dù gì cũng chỉ là báo con 5 tháng tuổi, không thể có thể lực tốt như báo trưởng thành, chân cũng ngắn, chạy bằng người khác đi bộ. Rất phí sức!
[ Kí chủ chú ý, 2 căn nhà kia có thuộc hạ của Joel. Nếu bị bắt gặp thì sẽ không còn cơ hội chạy trốn. ]
Nghe vậy Lisa dừng bước chân, núp vào đám cỏ ven đường. "Có đường đi khác nữa hay không?" Cô hỏi hệ thống.
[ Có, ngài nhìn vào con đường mòn này, đi vòng qua sau căn nhà sẽ không bị phát hiện đâu. ] Hệ thống chỉ điểm.
Lisa khó khăn đi trong lùm cây, mắt thấy sát bên cạnh là vách núi tối đen thì thần kinh căng thẳng, lo sợ sẩy chân chút thôi là đi đời nhà ma.
Đường vòng đương nhiên xa và gồ ghề hơn đường nhựa.
Cô mất 1 lúc lâu mới thoát khỏi sự dám sát kĩ càng của các thuộc hạ dưới chân núi.
"Đường về sở thú còn bao nhiêu km?"
[ 18km nếu đi theo bản đồ và 20,4km nếu kí chủ chọn đường vắng vẻ. ]
Thiết nghĩ cứ đi đường chính đi thôi, trời cũng tối thế này, sẽ chẳng ai để ý đâu. Nghi vậy Lisa trong hình hài báo con thể lực kém, chân còn ngắn, cứ đi thế này chắc sáng mai mới về được sở thú.
Cô uể oải ngồi xuống ven đường, núp sau tấm bảng quảng cáo để không bị bắt gặp. "Hệ thống à, mi có gói thể năng nào không?"
Hệ thống biết tính cô, liền nói: [ Có nhưng kí chủ phải mua bằng điểm. ]
[ Gói ☆ + 20% tốc độ, 30% thể lực. Điểm mua 10. ]
[ Gói ☆☆ + 30% tốc độ, 40 % thể lực. Điểm mua 20. ]
[ Gói ☆☆☆ + 40% tốc độc, 60% thể lực. Điểm mua 35. ]
[ Kí muốn mua gói nào? ] Hệ thống cười tươi như hoa.
"Đắt quá!" không mua nổi. Cô mới làm xong 1 nhiệm vụ, điểm còn chẳng biết là bao nhiêu, mua rồi trừ điểm còn âm khác nào thành lao dịch cho chủ thần?!
Không mua không mua! Mục tiêu là không mua gì hết!
Lisa xách mông lên, tiếp tục hành trình. Cổ họng cô khát khô, lông trên người dính nước bẩn, đất cát lem nhem. Do đi mệt nên cơ thể tiết ra mồ hôi, lòng bàn chân ướt nhầy, cảm giác cực kì khó chịu.
2 giờ sáng rốt cuộc báo con cũng gần về tới sở thú Q. Phía trước chỉ cách 1 đoạn nữa, cánh cổng sắt to lớn đã hiện ra.
Vì đoạn đường này không phải ở trung tâm nên rất vắng, 2 bên đường là đồng cỏ, ruộng lúa, cây cối um tùm, đèn điện lờ mờ cũ kĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] [ Drop ] Chân Trời Góc Bể
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Fanfic, xuyên nhanh, hệ thống, ngọt, ngược, cẩu huyết (đủ cả) Văn án: Lisa và Jungkook là em út của hai nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như Jungkook không quyết định b...