Akaashi Keiji khao khát Bokuto Koutarou, muốn được kề sát bên vị chủ công vĩ đại ấy, chính tay chuyền cho anh bằng đường chuyền của chính mình. Với cậu, Bokuto Koutarou tựa như một vì sao sáng, có thể dùng ánh hào quang ấy chiếu rọi vạn vật xung quanh. Bokuto đánh thức sự khát thắng trong Akaashi, khiến cậu sẵn sàng nhấc chân theo đuổi, lôi cậu ra khỏi những áng mây và cam nguyện làm nền cho vì sao đó toả sáng.
Bokuto Koutarou cần Akaashi Keiji, cần một Akaashi luôn không màng mọi thứ dõi theo mình, dành cho anh lòng tin tuyệt đối và là nơi dựa của anh mỗi khi mất tinh thần. Bokuto muốn được ghi điểm bằng cú chuyền tuyệt vời của thiếu niên kia, hô hào lên với thế giới này lòng nhiệt tình đang bốc cháy trong anh, kéo theo cả cậu chuyền hai ấy cùng nhau toả sáng. Với anh, Akaashi là một phần không thể thiếu trong thanh xuân của chính mình, là người đầu tiên sẵn sàng cùng anh tập luyện đến khuya muộn, kề bên anh, không bao giờ bỏ rơi Bokuto nếu anh có đột nhiên quay đầu lại.
Bokuto Koutarou quan trọng với Akaashi Keiji lắm, và Akaashi Keiji cũng vô cùng, vô cùng quan trọng đối với Bokuto Koutarou. Hai người cùng đi, cùng cố gắng, cùng dẫn dắt lẫn nhau tiến bước về phía tương lai. Họ cứ như hai mảnh ghép ở hai nơi vậy đó, lạc mất nhau từ năm này tới năm kia, trải qua những tháng ngày tẻ nhạt và không ngừng bị bỏ lại, cuối cùng cũng tìm lại nửa kia của bản thân mình.
"Em là Akaashi Keiji, chơi ở vị trí chuyền hai."
"Em là chuyền hai của riêng anh phải không?"
Không quan trọng ai nói gì, không quan tâm kết quả sẽ ra sao, nhưng bây giờ thì Akaashi biết rằng, cậu, và anh, chính là nhân vật trung tâm của thế giới này!
Này thế giới, hãy cổ vũ cho chủ công của chúng tôi đi!