Tôi! Của tôi! Của tôi của tôi!
Miya Atsumu là đại ca khu vực Hyogo, học lực kém, cả ngày chơi bời lêu lổng. Bạn là học sinh gương mẫu của trường, cả hai học cùng lớp nhưng không bao giờ nói chuyện với nhau. Một ngày nọ bạn phát hiện ra anh ta luôn nhìn chằm chằm bạn trong giờ học, bởi thế kể từ đó bạn luôn cố tình đi đường vòng để tránh tiếp xúc trực tiếp. Nhưng hôm nay vừa đi tới cổng trường bạn đã bị Atsumu kéo vào trong ngõ nhỏ.
"Sao vậy? Sợ gì chứ? Học sinh tốt sợ bị giáo viên và học sinh nhìn thấy đang giao lưu với tôi thì sẽ bị kỳ thị à?" Miya Atsumu dồn bạn vào góc tường, một tay nhét vào túi quần, một tay vươn ra kéo lỏng cà vạt, cười cợt nhả: "Nếu đã thế thì..."
"Tôi cứ để mọi người thấy đấy. Sau này xin giúp đỡ nhiều hơn nhé, học sinh tốt."
-
Cao trung Inarizaki xôn xao lên chuyện bạn gái tin đồn của Miya Atsumu. Trong trường chẳng có ai tin cả, chỉ cho rằng bạn cố ý tung tin đồn này lên. À phải, dù là lưu manh, Miya Atsumu lại rất được con gái thích.
"Anh Atsumu, đằng kia không phải là đứa con gái dám tự nhận là bạn gái của anh à? Để em..."
"Câm mồm!" Miya Atsumu đứng dậy đấm cho tên vừa nói chuyện một cái, vừa bẻ tay vừa phun điếu thuốc hút dở trong miệng ra, híp mắt lại: "Gọi chị dâu."