Q: Bạn có thể hứa hẹn trao cho người bạn yêu thứ gì?
A: Tương lai của tôi, cảm xúc, nụ cười, và cả sự hạnh phúc.Q: Vậy trước khi đi công tác xa, bạn sẽ nói gì với cô ấy?
Bokuto Koutarou: Hãy dõi theo anh nhé! Anh sẽ mạnh mẽ hơn nếu như có em ở phía sau!
Akaashi Keiji: Không được thức đêm, không được ăn cơm hộp nhiều, có thể ngủ nướng nhưng phải ăn uống đúng bữa. Chờ anh trở về nhé.
Hinata Shouyou: Anh xin lỗi nhé! Lại phải bắt em phải chờ nữa rồi. Hãy tiếp tục cổ vũ cho anh nha! Anh chắc chắn mình sẽ giành chiến thắng!
Kageyama Tobio: Đừng có nhìn người ta bằng ánh mắt đó, boke!
Sữa dâu sáng nay đã để trong tủ rồi đó... giữ gìn sức khoẻ.Tsukishima Kei: Đừng có nửa đêm lại gọi điện thoại nữa đấy, ngủ ngoan.
Kuroo Tetsurou: Oya oya, em đang luyến tiếc anh đấy à? Đừng lo lắng nha, anh sẽ trở lại sớm thôi. Khi anh về mà thấy sút cân nào là không ổn đâu đấy.
Kozume Kenma: Ừm... nếu như cảm thấy không thoải mái thì nói cho anh, anh sẽ trở về.
Haiba Lev: Anh đi rồi quay lại sớm thôi!
Morisuke Yaku: Menu anh đã liệt kê dán vào tủ lạnh rồi, phải ăn đúng bữa đó, nghe chưa?
Lớn đầu rồi đừng có nũng nịu... ầy được rồi, cứ nũng nịu đi.Oikawa Tooru: Tooru của em đi đây!! Đừng nhớ anh quá đấy nhé, có cần một cái ôm để sạc pin dự phòng không?
Iwaizumi Hajime: Anh chỉ đi vài hôm là về thôi, em phải nhớ ăn ngủ đúng giờ và tập thể dục thường xuyên nhé. Gặp vấn đề gì thì gọi cho anh.
Kita Shinsuke: Mọi thứ cần lưu ý anh đã ghi chú lại giúp em rồi, nhưng nhớ phải ăn sáng đấy nhé, không bỏ bữa được đâu. Tiền anh để trong tủ, muốn mua gì thì cứ mua, rủ bạn bè đi chơi cùng cho đỡ cô đơn nghe không? Anh xin lỗi vì không thể bên em lúc này.
Miya Osamu: Em có muốn đi theo anh không?
Miya Atsumu: Anh nói đùa vậy á, không đi theo được đâu. Nhưng chúng ta có thể liên lạc qua điện thoại!
Sakusa Kiyoomi: "Hãy giữ gìn vệ sinh cá nhân và chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa, anh sẽ kiểm tra mỗi ngày."