Chapter 21

14.1K 438 66
                                    


Her whole body was aching but she doesn't feel sticky. Hinx sponged bath her after they did it. Nakatulog na nga siya habang ginagawa iyon ng binata.

Hinx was nowhere to be found. Hindi na siya nag-abalang hanapin pa ito at tumungo nalang sa banyo nito para maligo. There's new toiletries for woman, mukhang binili iyon sa kanya ng binata.

She can't help to smile. He's still the caring Hinx.

After she took a hot shower, she felt refresh. Nilapitan niya ang designer bags na nasa sofa na paniguradong sa kanya.

It was a peach fitted dress that will reach below her knee with a longsleeves from a known designer brands. May underwear ring nakahanda. Sinuot niya ang damit at natuwa siyang kasya 'yun sa kanya. She saw her heels

Nang lumabas siya sa silid ay pumanhik na siya pababa. She gasped on how wonderful his penthouse is. It has unique manly interior design, sobrang lawak rin ng lugar at napakalinis. It cost a fortune but for a Benjamin? It's just a penny for them.

She walks towards the kitchen when she smell a good aroma of breakfast food. Nakangiting tumungo siya doon at nakita niya ang binatang nakabihis na ng pantrabaho.

"Hey, good morning." Nakangiting bati niya.

Lumingon sa kanya ang binata pero tanging malamig at seryosong titig lang ang sumalubong nito sa kanya.

She felt a pang on her heart but she shrugged it off. Kasalanan niya rin naman, dapat niyang pagbayaran.

"Feel sore?" He asked instead.

Agad na namula ang pisngi niya sa sinabi nito.

"Y-yeah.."

Tumango lang ang binata at nilapag ang plato na may lamang pagkain.

"Eat. Then leave." Malamig na saad nito at tinanggal ang apron saka umalis ng kusina.

Napaawang ang labi niya at agad na sinundan ito. Pinigilan niya ito sa braso.

"W-wait, Hinx!" She called as she held his arms.

Malamig na napatitig si Hinx sa kamay niya kaya agad siyang napabitaw.

"S-sorry. Uh, c-can we talk?" She asked.

Umangat ang tingin ni Hinx sa kanya. Wala pa ring pinagbago, his eyes were still cold. Dahil sa pagtitig nito ay nasilayan niya ng klaro ang mukha ng binata.  He's still handsome like before, but he become matured. His playful aura is gone, he looks nothing but a ruthless businessman.

"There's nothing to talk about, Claudia. And my time is running, I'm a businessman. I don't have time to talk about nonsense." Malamig na saad nito saka tuluyan ng umalis.

Napatitig siya sa papalayong bulto ng binata hanggang sa tuluyan itong nawala. Naiwan siyang tila binutasan ang kanyang puso.

If she wasn't feeling sore down there, baka iisipin niyang panaginip lang ang nangyari kagabi. He's hot as fire last night but he's cold as ice right now.

She sighed.

It's fine, Claudia. There's no one to blame but yourself kaya tiisin mo.

She ate the breakfast Hinx' made. Mas lalong sumarap ang mga luto nito. Inubos niya iyon, siya rin ang naghugas ng pinagkainan niya.

Instead of following Hinx' order, nantili siya sa bahay nito. She doesn't have plan going home unless they'll talk and sort things out.

Nilibang na lang niya ang sarili sa paglilibot sa bahay nito at panonood ng TV. She was on the verge of sleeping when she heard the news reporter mentioned Hinx' name.

Scientist' Clandestine Affair (4th Gen #13)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon