She tried opening the door but it was indeed lock. Hindi niya alam kung paano mabuksan 'yun.
"Freya, unlock the door!" She screamed and knock hard on the door.
Papalapit na si Hinx sa kanya kaya mas lalo siyang nataranta.
"I won't take orders if you're not Mrs. Hinx Benjamin." Freya, the AI system, answered.
Shit!
Sinamaan niya ng tingin ang binata, but he looks unbothered with his dangerous smirk.
"You can't leave me anymore, Claudia. You're trap in here with me." Nakangising saad ng binata.
He pinned her on the door. Hindi siya makaalis dahil nakalagay ang dalawang kamay nito sa magkabilang gilid niya.
"Hinx, mas lalo mo lang akong ginagalit." Mariing saad niya.
"Hmm, and you know what makes your anger calm down? It's angry sex, love.." He said hoarsely.
Her eyed widen on that. Napalunok siya at napaiwas ng tingin dahil agad na nag-react ang katawan niya sa sinabi nito.
"You're playing with your fingers again. And you're doing it when you're nervous, upset and...horny."
Mas lalong nanlaki ang mata niya sa sinabi nito.
"Hinx!"
"Tell me, saan ba sa tatlo ang nararamdaman mo ngayon?" May panunukso ang nakasaad sa mata nito.
Sinubukan niyang itinulak ang binata. Nagtagumpay naman siya kaya tumakbo siya pataas sa silid nito. Nang makarating siya ay akmang isasara niya ang pinto ng pigilan iyon ng binata. There's that dangerous smirk, his signature smirk.
Pumasok ang binata at ni-lock ang pinto. Napalunok siya sa ginawa nito.
"You're that hungry for me, Claudia, huh? Umuna ka pa talagang pumasok sa kwarto natin."
"W-what? No! I'm here to be away from you!" Singhal niya para itago ang pamumula.
Anong hungry for him? Nandito siya para i-lock ang sarili para makalayo dito!
His face darkened on what he said. His jaw clenched as he took as step towards him.
"Away from me? Heck, that would never ever happen again!" Anas nito.
Bago pa man siya makapagsalita at nilukmos na siya ng halik nang binata. Agad siyang napapikit pero hindi siya tumugon, nag-iisip pa siya kung dalat ba siyang gumanti o itutulak ito palayo.
"Ahhh..." Lumabas ang daing sa bibig niya ng hindi niya namamalayan. Kanina pa pala siya tumutugon sa halik nito!
Hinx removed her top. Mas hinapit siya nito papalapit habang ang isang kamay nito ay nilalaro ang dibdib niya. Napaungol siya sa ginawa nito at napakapit sa balikat nito.
Hinx lay her down on the bed. Tuliro siya ng hubaran siya ng binata, wala man lang bakas ng pagtutol ang mukha niya.
When she's fully naked, ito namn ang naghubad. She saw how big and long he is, he's gifted, he's damn gifted.
Muli siyang napapikit ng halikan na naman siya nito. Tumugon siya at niyakap ang braso sa batok ng binata.
Hinx played with her feminity, making her more wet. Then she felt him going inside her.
Napasinghap siya at napakapit sa balikat nito. Nakagat niya ang pang-ibabang labi ng lumukob ang kunting kirot at sarap sa pagkatao niya.
Hinx kissed her again as he thrust in and out. Her face contorted in much pleasure.