"Oh, this is quite big." Bulaslas niya habang nakatingin sa bahay na magiging tirahan nilang dalawa.
Inaasahan niya na maliit lang ang magiging love nest nila but she didn't expect the house would be a big as a mansion.
"This is my house." Hinx said and opened the door.
Napasilip siya sa tapat na bahay maging sa mga katabing bahay. Hindi siya pwedeng magkakamali. Nasa village siya ng mga Benjamin. Supposedly, maninirahan ang pamilyado at magiging pamilya ng mga Benjamin.
And Hinx choose this place. She can't help but to smile secretly.
Si Hinx na ang bumitbit sa maleta niya pataas. Nilibot na lang niya ang paningin sa buong paligid. Nakita niya ang mga malaking graduation portrait nito, may mga medalya rin at diploma.
She can't help but to smile and was about to go near when she heard his voice.
"You're not allowed to go near." Agad na pigil ng binatang akmang lalapit siya doon.
"Why?" Nagtatakang tanong niya.
She wanna see his medals, and what are his achievements. She's proud of him.
Tumiim lang ang panga ng binata at mariing umiling.
"Just do what I told you, Fortessa." Malamig na saad ng binata.
Hinx walks towards her. Napalunok siya dahil baka kung anong gawin nito pero ganoon na lamang ang gulat niya ng walang-sabing hinalikan siya nito sa labi.
"I want you." He muttered.
Mapungay ang matang tumango siya sa binata. Hindi pa man siya nakakurap ay muling inangkin ng binata ang kanyang labi sa mapusok na paraan.
She groaned and tried to meet his intensity but Hinx won't let her, nilulunod siya sa halik nito.
Without breaking the kiss, they walks towards the sofa. Binagsak siya ng binata doon at agad itong pumaibabaw sa kanya. Itinaas nito ang kanyang blusa at minasahe ang kanyang dibdib. Napaungol siya sa ginawa nito.
Hinx removed his knee-length skirt. Then he parted her legs and played with her center. Napasinghap siya sa ginawa nito.
"H-hinx.." Nanginig ang knayang boses na tinawag niya ang binata.
Nagtitigan sila. The familiar desire and lust flashed on his eyes. Hindi niya nakayanan ang pagtitig nito at napapikit lalo na ng naramdaman niyang iginilid nito ang kanyang salawal at pinasok nito ang daliri sa basang pagkababae niya.
"Hinx!" Hiyaw niya. Sunod-sunod na kumawala ang ungol sa bibig niya ng umulos ang daliri ng binata. He was leaving kisses on top of her chest as he thrust his fingers.
Her toes curled in much pleasure. Naging blanko ang utak niya at ang tanging nasa isip niya ay ang ginawa ng binata.
It was beyond pleasure, parang alam ng binata kung saan ang sensitibong parte ng pagkababae niya kaya mas lalo siyang nabaliw sa ginagawa nito.
His head went lower to her tighs. Hinugot nito ang daliri at saka hinubad ang panty niya at tinapon sa kung saan.
"Aahh, Hinx!" She can't help to scream when Hinx lips meet her lips down there.
Napasambunot siya sa buhok ng binata at nanghihina ang kanyang hita sa galing ng ginawa nito sa ibaba niya. He was sucking her clit that made her voice curled as she screamed his name. Minsan ay pinapasok nito ang dila sa lagusan niya dahilan para mapakalmot siya sa pisngi nito ng hindi niya namamalayan.
"Oohhh..ahhh, ah ah! H-hinx, noo..Oh my gosh..." She whimpered in pleasure.
Hindi nagtagal ay naramdaman niya ang pagbigat ng kanyang puson. Alam niyang malapit na siya at hindi pa rin siya tinigilan ng binata.