Chapter 36

16.6K 516 71
                                    

"Good morning, love.." Hinx sweet voice filled her ears.

Umagang-umaga pero nagpalpitate agad ang puso niya. Kailangan niyang masanay dahil ito na ang palaging bubungad sa kanya.

Binigyan niya lang ng tipid na ngiti ang binata saka bumangon. She stretched her arms and yawned.

Natigilan siya ng maramdaman ang kamay nitong humaplos sa kanyang buhok.

"Why did you cut your hair short, love? Nag-away ba tayo? You know how much I love your long hair." Anito habang pinaglalaruan ang buhok niya.

"Ah, I..I just want to try something new, Hinx. Kaya ko p-pinutulan." She bit her lips why she let her self stammer.

"Okay, love. But don't cut your hair again, please?" Malambing na suyo nito at saka niyakap ang likuran niya.

Her cheeks burned. Kapwa sila nakaupo sa kama at yakap siya ng binata sa likod.

"H-hinx.." Saway niya rito.

Pero mas lalo lang siyang niyakap nito ng mahigpit. He even planted small kisses on her shoulder.

"Hindi mo nasagot ang sinabi ko kagabi." Ungot ng binata.

"A-alin ba 'dun?" She was distracted when his lips trailed on her neck. Her toes curled when he gently suck her skin.

"My marriage proposal. I want us to get married." Sambit ng binata.

Napapikit siya at napatingala ng muli na namang naglagay ng marka ang binata sa leeg niya. Gumalaw rin ang kamay nito papunta sa dibdib niya at marahang minasahe.

"Aahh.." She can't help but to moan.

Nag-iinit ang katawan niya. Kahit pagdantay lang ng balat nila ng binata ay nag-iinit ang katawan niya. Ganoon ka-sensitibo ang katawan niya rito. May binubuhay na init ang binata sa loob niya. Init na unti-unting tumutupok sa pader na itinayo niya.

Hinawakan ng binata ang panga niya para mapalingon siya dito. He welcomed her with a kiss. Agad naman siyang tumugon dito.

Hinx lay her down on the bed. Dumagan ito sa kanya at mas pinailaliman pa ang paghalik. He's also playing with her breast.

Hinihingal na lumayo labi ng binata sa kanya. Mapungay ang mata niyang nakatingin dito, nagtataka kung bakit pinutol nito ang halik.

"Let's stop, hindi pa tayo kasal kaya we can not do it, love."

Namula ang pisngi niya sa sinabi nito.

Hindi siya gagalawin ni Hinx hanggat hindi sila kasal. Paano kaya kapag nalaman nitong hindi na siya birhen dahil naghubad siya at inalay niya ang sarili dito?

May mapanuksong ngisi ang binata ng makita ang pamumula niya.

"Why's my scientist blushing, huh? What's in you pretty mind, love?" Tukso nito sa kanya.

"Stop teasing me, Hinx." Nahihiyang saway niya rito.

Pero mas lalong lumawak ang pagkakangisi nito.

"Just tell me first why are you blushing," pangungulit nito.

"Hinx, no..."

"Love, tell me.." Malambing na pangungulit nito.

"I-I'm not virgin anymore..." She confessed.

His eyes widen on that.

"What?"

Tumango siya.

"We already did it, Hinx." Pagsasabi niya ng totoo.

Scientist' Clandestine Affair (4th Gen #13)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon