"Draco!" Harry bước vào phòng ngủ, Draco đang dựa vào trên giường đọc sách, Tom Riddle ngồi bên cạnh, nhẹ nhàng vuốt mái tóc vàng mềm mại của Draco. Xem ra, tình cảm hai người này phát triển rất nhanh! Harry thở dài, mình vẫn còn quá sớm!
"Harry, sao mày lại đến đây?" Draco bật dậy.
"Tao đến tìm Tom Riddle." Harry nói, "Không làm phiền hai người chứ?"
"Không có, không có!" Draco đỏ mặt cố gắng lắc đầu.
"Cậu định đi hôm nay?" Tom Riddle hỏi, "Cậu xác định hôm nay gã sẽ đến nhà Gaunt sao?"
"Tôi có nguồn tin đáng tin!" Harry nhún nhún vai, "Người kia hôm nay sẽ đến."
"Xem ra hôm nay chúng ta có một buổi tối bận rộn." Tom Riddle sửa sang lại y phục, phủ thêm tấm áo chùng đen.
"Riddle..." Draco có chút lo lắng, "Sẽ có nguy hiểm sao?"
"Rắn nhỏ, ta là ai chứ?" Tom Riddle vuốt mặt cậu nhóc, "Trên đời này có có ai là địch thủ của ta, hử?"
"Vậy ngài đi đi." Draco gật gật đầu.
"Ta sẽ mang một thú cưng về cho em." Tom Riddle cười nói.
"Hai người các ngươi thân thiết đủ rồi đó..." Harry thật sự không nhịn nữa, đáng thương cho cậu vẫn còn là người đàn ông độc thân!!!
"Tốt lắm, Potter!" Tom Riddle cười nói, "Đi thôi!", hai người lập tức Độn thổ.
***** Ta là phân cách tuyến Ngôi nhà Gaunt*****
Ngôi nhà Gaunt đã sớm nhiều năm không có người ở, nơi này đã ẩm thấp âm u, bức tường đổ tan hoang, hơn nữa, nửa thế kỷ xảy ra vụ án mạng ly kỳ kia, làm người ta sợ đến sởn tóc gáy.
Khi Frankie Bryce đến trông coi ngôi nhà cũ bỏ hoang này, mỗi ngày đều đấu tranh cùng mấy thẳng nhóc hay gây sự trong làng và cỏ dại. Vào một đêm tháng bảy, Frankie bởi vì cái chân què đau đớn kịch liệt mà thức giấc, lão bước vào nhà bếp, muốn nấu một ấm nước nóng để trấn cơn đau. Lúc này, lão thấy ánh đèn qua cửa sổ tầng trên của Ngôi nhà Riddle, trong lòng lão ngờ rằng mấy thằng nhỏ phá phách lại đến, nói không chừng chúng nó còn đốt lửa. Lão lập tức buông bình thủy, quay lại nhà bếp, lấy từ cái móc bằng sắt rỉ sét một chìa khóa cũ, sau đó cầm lấy cây gậy dựng sát vách tường, quay đầu bước vào bóng đêm.
Trước cửa ngôi nhà cũng không có dấu vết phá hoại, cửa sổ cũng không có vật gì bị hư hỏng. Frankie bước ra phía nhà sau, nơi đó có một cánh cửa hoàn toàn bị dây trường xuân lấp kín. Lão lấy chìa khóa ra, cắm vào trong ổ khóa rỉ sét, im lặng mở cửa.
Bên trong nhà bếp trống lốc, một mảnh tối đen, trong phòng đầy mùi hôi thối, Frankie đã rất lâu không bước vào đây, nhưng lão vẫn lờ mờ nhớ rõ cánh cửa thông ra đại sảnh nằm ở đâu. Lão vểnh tai cẩn thận lắng nghe nhhững tiếng động ở tầng trên, bước thật nhẹ đi vào đại sảnh. Ánh sáng từ trên hai cánh cửa sổ chiếu thẳng lên hành lang, lão mò mẫm, bước từng bước cẩn thận đi lên, thềm đá đầy bụi, vọng lại tiếng bước chân cùng tiếng chống gậy của lão.
Khi tầng một hiện ra, Frankie lập tức quẹo phải, lão thấy phía cuối hành lang, cửa phòng ngủ nửa đóng nửa mở, ánh sáng từ khe hở xuyên qua, hắt lên sàn nhà đen thui một dải sáng dài màu vàng nhạt. Frankie nắm chặt cây gậy trong tay, chậm rãi bước lại gần... Ngay khi lão cách cánh cửa còn khoảng mấy mét, lão nghe phía sau vang lên một tiếng 'đùng' kỳ quái, ngay lập tức, trước mắt lão tối sầm, hôn mê bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP chi ngọ hậu (hoàn)
FanfictionBeta cho dễ đọc, tự nhiên u mê HP quá. Edit: Bạch Đường Hy vọng không ai đưa truyện lên mấy list hoàn, cứ để truyện chìm đi, tôi edit tôi đọc cho dui thôi.