Rất nhiều người tại nơi tổ chức World Cup, điều này khiến Snape rất không quen, từ trước đến nay hắn vẫn luôn cô độc đứng bên ngoài, chốn đông người hoàn toàn khiến hắn cảm thấy hít thở không thông. Ngồi đợi trong lều nhà Malfoy, hắn thấy có chút ngột ngạt. Đến nơi này thật là một sai lầm. Snape cảm thấy mình thật sự không nên vì bảo vệ cho thằng nhóc kia mà tự chuốc lấy khổ cực. Lucius và Narcissa đến tối mới tới đây, nên sáng nay liền nhờ hắn mang theo Draco đến trước.Uống xong một ly café, Snape quyết định đi ra ngoài hít thở khí trời, không khí trong lều khiến hắn cảm thấy bị đè nén. Mới bước ra khỏi lều, hắn liếc mắt một cái liền thấy Harry đang nói chuyện cùng Draco. Ánh mặt trời gần trưa dần trở nên nóng bức và chói chang, mái tóc đen của thiếu niên phản xạ ánh nắng đến chói mắt, đôi khuyên tai màu vàng lâu lâu lóe ra một ánh hồng khiến khuôn mặt thanh tú trong sáng kia tăng thêm vài phần đẹp đẽ. Đôi mắt xanh biếc lóe lên ánh vui mừng, giống như viên ngọc lục bảo trong veo. Dưới ánh mặt trời chiếu hạ, thân hình mảnh khảnh bên trong chiếc áo sơ mi trắng gần như trở nên trong suốt, hắn có thể nhìn thấy rõ xương quai xanh xinh đẹp cùng hai điểm hồng phấn mờ mờ ảo ảo trước ngực, mảnh hình xăm trên lưng như ẩn như hiện lộng lẫy trên lưng, khi Snape nhìn được chỉ thấy thân thể nóng lên.
Harry vừa quay đầu lại, cũng vừa lúc thấy hắn. Snape hôm nay cũng mặc áo sơ mi trắng, quần dài màu đen, phân nửa mái tóc đen được cột lại sau đầu, dáng người cao lớn rắn chắc, Thật khéo, trang phục hôm nay của hai người rất giống nhau, thoạt nhìn lại giống như một đôi tình nhân. Bất đồng duy nhất chính là, nút cổ áo của Snape được cài cực kỳ nghiêm chỉnh, tràn ngập hương vị cấm dục. Không giống như thầy, Harry cởi ít nhất cũng hai chiếc nút, lộ ra làn da trắng trẻo và xương quai xanh, mang theo vài phần cảm tính.
"Giáo sư!" Harry nở nụ cười vẫy tay với hắn.
"Ừ." Snape gật đầu.
"Giáo sư muốn ra ngoài sao?" Harry hỏi, "Cũng vừa lúc, em muốn đi tìm Ron, cùng đi đi." Cậu lập tức liền nói với Draco: "Draco, tao đi trước à, gặp lại ở trận thi đấu tối nay."
"Ừa, gặp lại sau hén." Draco gật đầu.
Harry và Snape liền đi về mấy khu cắm trại khác.
"Đúng rồi, Severus, như thế này, muốn đánh cược một trận không?" Harry đột nhiên nói, "Có thể kiếm thêm một ít tiền đó!"
"Ta nghĩ, ta cũng không thiếu tiền." Snape cộc cằn nói, hắn cũng không mấy hứng thú với cược này cược nọ.
Sau khi đi ngang qua một khu trại bị bao phủ toàn bộ bằng cỏ ba lá, Harry thấy Ron, cậu nhóc đang cùng Hermione đứng trước căn lều của nhà Seamus, bên cạnh còn có Dean và một người phụ nữ, mấy người họ đang nói chuyện gì đó.
"Ron!" Harry bước đến, nhập vào cả bọn, "Trang trí không tệ nha!"
"Đã lâu không gặp, đây là mẹ mình, mẹ, đây là Harry, Harry Potter." Seamus giới thiệu với người phụ nữ kia.
"Xin chào, thưa Bà Finnigan." Harry nói.
Mấy người bọn họ lập tức bàn tán về đội Ireland: "Mấy bồ biết không, ban đầu Sirius cũng muốn trang hoàng lều của bọn mình như vậy, nhưng Remus không thích như thế." Harry nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP chi ngọ hậu (hoàn)
FanfictionBeta cho dễ đọc, tự nhiên u mê HP quá. Edit: Bạch Đường Hy vọng không ai đưa truyện lên mấy list hoàn, cứ để truyện chìm đi, tôi edit tôi đọc cho dui thôi.