Chương 53

182 10 0
                                    

Mãi cho đến tháng năm Harry mới nhớ đến chuyện của Dobby, không biết Kreacher huấn luyện nó ra sao rồi. Vì thế tối hôm nay, Harry cố tình đến mật thất gọi Kreacher.

'Ba' một tiếng, Kreacher xuất hiện trước mặt Harry, cúi đầu thật thấp: "Kreacher đến gặp cậu chủ nhỏ, không biết cậu chủ nhỏ có cái gì căn dặn?"

"Kreacher, tình trạng Dobby như thế nào? Harry hỏi, "Hiện tại nó đã nghe lời chưa?"

"Kreacher đã không phụ sự mong mỏi của cậu chủ nhỏ!" Kreacher cúi rạp đầu, "Gia tinh nỗi sỉ nhục kia đã phù hợp với yêu cầu của chủ nhân."

"Nói cho ta biết, mi làm như thế nào?" ngay từ đầu Harry đã không hy vọng quá nhiều, không nghĩ đến Kreacher lại thành công, có thể thuyết phục được Dobby – một gia tinh ngoan cố cỡ này.

Kreacher cúi sát người xuống nói: "Kreacher dùng ma pháp mạnh nhất của gia tinh tẩy sạch sẽ ký ức phản bội của nó, lại giáo huấn cho nó một ký ức mới, huấn luyện để nó có quan niệm phải nguyện trung thành. Hiện tại nó đã nhận định được cậu chủ nhỏ, thề sẽ sống chết cống hiến sức lực cho cậu chủ nhỏ."

"Tốt, mang nó đến đây đi." Harry hài lòng gật đầu.

"Vâng." Kreacher cúi đầu, 'bùm' liền biến mất. Vài phút sau, nó lại 'bùm' xuất hiện, bên cạnh còn mang theo gia tinh khác – Dobby. Dobby mặc một cái trà khăn màu xanh bạc, đôi mắt có chút đờ đẫn, nó nhìn thấy Harry, lập tức cung kính cúi đầu chào: "Chủ nhân! Chủ nhân có chuyện gì căn dặn?"

"Dobby, biết ta là ai sao?" Harry thấp giọng hỏi.

"Ngài là chủ nhân của Dobby, Dobby nguyện trung thành với chủ nhân." Dobby ra sức cúi đầu, "Dobby phải nghe lời chủ nhân! Dobby nhất định phải nghe lời chủ nhân.."

"Kreacher, ngươi huấn luyện nó như thế nào?" Harry thấy Dobby có chút điên điên, hỏi.

"Kreacher hung hăng trừng phạt nó, ép buộc khiến nó nhớ kỹ chủ nhân của nó là ai." Kreacher trả lời, "Chỉ cần có làm sai một chút, Kreacher sẽ dùng phép thuật để trừng phạt nó!"

Xem ra, Kreacher lần nay xuống tay rất nặng, hiện tại Dobby đã có chút ngu đần. Harry nghĩ, xem ra, trí nhớ ban đầu của Dobby đã cắm rễ quá sâu, khiến Kreacher không thể không tẩy não nó.

Bây giờ nhớ lại, lúc đó Dobby có gan cãi lại mệnh lệnh chủ nhân của nó để đến cảnh báo mình, cuối cùng mình lại giải phóng nó, nó lập tức minh bạch tiến nhập Hogwarts đợi bên cạnh mình... Tất cả tất cả, nhớ kỹ lại đều rất khả nghi. Hiện tại, Dobby dám nghe lén chủ nhân nói chuyện... Harry không thể không đoán, nó đã nghe lén được bao nhiêu lần, đã biết được những chuyện gì. Nghĩ đến đây, Harry nhất thời không rét mà run. Nhưng hoàn hảo, mình chỉ đến trang viên Malfoy vài lần, Dumbledore sẽ không quá nghi ngờ mình, vì mình dù sao cũng là Cứu thế chủ một tay cụ bồi dưỡng mà thành, nhưng ngược lại Severus... Dumbledore có nghi ngờ thầy không?

Mắt Harry dừng lại trên người Dobby, may mắn Dobby rơi vào trong tay mình, hiện tại nó đã hoàn toàn nguyện trung thành với mình, tuy rằng lúc này nhìn qua có chút không bình thường, nhưng chỉ cần huấn luyện nhiều hơn, hẳn là sẽ giấu được Dumbledore.

HP chi ngọ hậu (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ