Châu Kha Vũ trằn trọc mãi mới ngủ được, trái lại Trương Gia Nguyên ngủ rất ngon, vậy nên sáng hôm sau, khi những tia sáng mặt trời đầu tiên chiếu qua cửa sổ, em đã tự động tỉnh giấc. Vốn dĩ bình thường em sẽ không dậy sớm như thế này, dù có tỉnh cũng sẽ cố trùm chăn mà ngủ tiếp.
Thế nhưng vừa mở hé mắt đã thấy đập vào mặt mình là một lồng ngực ấm áp săn chắc, Trương Gia Nguyên cũng vì vậy mà giật mình tỉnh hẳn rồi.
Không hiểu tối qua em đã lăn về phía bạn cùng phòng từ lúc nào, không những nằm gọn trong lòng người ta ngủ mà còn vòng tay qua ôm hẳn lấy người Châu Kha Vũ. Còn anh thì một tay luồn dưới đầu em để em gối lên, hẳn giờ này cánh tay ấy của anh đã tê rần, một tay thân mật đặt lên eo của em, muốn gần gũi bao nhiêu thì có bấy nhiêu.
Đại mãnh A Trương Gia Nguyên luôn hiên ngang lúc này cảm giác mình chẳng khác nào cô vợ nhỏ đang e lệ rúc trong lòng chồng mình cả. Ý nghĩ này làm em hoảng hốt, xém tí nữa thì hất tay Châu Kha Vũ ra chạy trốn.
Trương Gia Nguyên không muốn đánh thức Châu Kha Vũ dậy, thế nhưng đối mặt với anh trong tình trạng này thật sự quá xấu hổ. Em chỉ muốn hết sức nhẹ nhàng thoát khỏi vòng ôm của Châu Kha Vũ để lui ra, nhưng nào ngờ vừa mới cử động hông một chút thì tay Châu Kha Vũ vẫn đang say ngủ lại vô thức mà siết lấy eo Trương Gia Nguyên, không cho em tránh đi.
Trương Gia Nguyên đành bất lực nằm yên, ngửa cổ lên nhìn gương mặt đẹp như tạc của Châu Kha Vũ, lúc này hai người gần kề đến mức em có thể cảm nhận được từng hơi thở đều đều và tiếng tim đập trầm ổn của anh.
Em cảm thấy không ổn rồi, tại sao nhịp tim của mình lại đập nhanh hơn cậu ấy nhiều như vậy?
"Mình thật đúng là đồ nhan khống hết thuốc chữa, nhưng Châu Kha Vũ cũng đẹp trai quá rồi đi", Trương Gia Nguyên nghĩ.
"Cậu ấy lại còn dịu dàng chu đáo, rất quan tâm mình nữa."
"Nếu mà mình là một Omega, hẳn là không thể nào mà chống đỡ được trước cậu ấy mất."
"Bộ mày khùng rồi hả Trương Gia Nguyên, rồi giờ có suy nghĩ đó với cả anh em của mình."
Nhưng ngay sau đó lại không nhịn được mà nghĩ: "Châu Kha Vũ đối xử với bạn Alpha là mình đã như thế, đối với Omega cậu ấy thích sẽ còn cưng chiều đến mức nào."
Nghĩ đến đấy, không hiểu sao ngực trái lại hơi nhoi nhói, trong lòng có chút hụt hẫng không rõ tên. Gương mặt đẹp trai này của Châu Kha Vũ bây giờ lại khiến Trương Gia Nguyên cảm thấy cực kỳ ngứa mắt, cực kỳ ghen tị.
Trương Gia Nguyên sợ hãi trước những suy nghĩ kỳ lạ đó của mình đến nỗi không dám chần chừ thêm mà vội vội vàng vàng cầm tay Châu Kha Vũ dứt khoát bỏ ra khỏi eo của mình, chạy bán sống bán chết vào nhà tắm.
Thật ra Châu Kha Vũ lúc đó cũng tỉnh rồi, tuy chưa mở mắt ra, nhưng cũng có thể cảm nhận được sự gấp gáp và luống cuống của Trương Gia Nguyên. Dưới lớp chăn, anh không khỏi âm thầm siết chặt nắm tay.
Hẳn là cậu ấy không chấp nhận được việc thân mật với mình như thế này. Phải nhanh chóng gạt bỏ hết những suy nghĩ lung tung trong đầu ra trước khi sự việc đi quá xa.
Lúc Trương Gia Nguyên ra khỏi nhà tắm thì Châu Kha Vũ đã ngồi dậy trên giường, gương mặt ngái ngủ hơi thẫn thờ. Giây đầu tiên mắt chạm mắt, cả hai đều có chút mất tự nhiên.
Sau cùng, vẫn là Trương Gia Nguyên lên tiếng trước: "Chào buổi sáng, Kha Vũ."
Châu Kha Vũ ngước mắt nhìn em chăm chú như thể muốn tìm tòi khám phá xem em đang nghĩ gì: "Chào buổi sáng, Nguyên Nhi."
Nói xong hai người lại ngượng ngùng dời tầm mắt, không khí kỳ lạ như thể họ là một đôi chồng chồng mới cưới nhìn nhau sau đêm tân hôn.
Trương Gia Nguyên hắng giọng: "Dậy chuẩn bị đi, tôi đưa cậu đi ăn sáng ở quán yêu thích của tôi. Sau đó sẽ dẫn cậu đi chơi loanh quanh nhé."
Ngày hôm đó diễn ra khá vui vẻ, Trương Gia Nguyên dẫn Châu Kha Vũ đến những nơi yêu thích nhất của em ở Dinh Khẩu, kể cho anh nghe trước khi lên Bắc Kinh học, cuộc sống của em như thế nào. Trương Gia Nguyên tính tình hoạt bát từ nhỏ, học tập không quá xuất sắc nhưng các hoạt động ngoại khoá và văn nghệ thì không đâu là thiếu mặt, y hệt như bây giờ, đi đến đâu cũng gặp bạn cũ, ai cũng có vẻ rất yêu quý em. Châu Kha Vũ chỉ biết ghen tị ngầm trong lòng, ai bảo anh không quen biết Trương Gia Nguyên sớm hơn chứ.
Hai người về nhà lúc trời đã nhá nhem tối, đi chơi cả ngày nhưng bữa tối thì mẹ Trương đã dặn là phải về ăn.
Nhà họ Trương hôm nay có khách tới thăm, là một chàng trai nhìn rất chững chạc, có vẻ lớn tuổi hơn Châu Trương hai người một chút, nhìn qua vừa cao ráo vừa khôi ngô.
Người này ngồi trên sofa nói chuyện với bố mẹ Trương Gia Nguyên, hai người vừa vào đến cửa, anh ta đã lập tức đứng dậy, gương mặt rạng rỡ, giơ vòng tay rộng lớn của mình ra, dịu dàng gọi: "Gia Nguyên!"
Châu Kha Vũ còn chưa kịp hỏi là ai, đã thấy Trương Gia Nguyên còn không cả cởi giày cứ thế lao thẳng vào nhà, chạy đến ôm chầm lấy người kia, vui vẻ kêu lớn: "Anh Triết!"
________
Anh Triết fic này không phải tình địch của Kha Vũ nữa, các cô khỏi xót chồng nhé =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[yzl] Thầm yêu
FanfictionPairing: Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên Tác giả: Chiêu An Thế giới ABO, song hướng yêu thầm, hợp đồng hôn nhân. Trực nam chậm nhiệt lúc yêu chung tình dính người Châu Enigma x Bên ngoài mạnh mẽ phóng khoáng bên trong mẫn cảm dễ tủi thân Nguyên Alp...