Tiếng hít thở ở đầu dây bên kia trong phút chốc bỗng trở nên dồn dập, tiếng mưa rơi cũng đột ngột phóng đại rõ ràng.
"Được." Châu Kha Vũ gấp gáp nói thêm một câu trước khi gác máy. "Chờ anh."
Trương Gia Nguyên vội vàng vứt điện thoại sang một bên, chạy tới trước gương chỉnh trang quần áo và vuốt lại mái tóc vừa sấy xong vẫn còn rối bời. Rõ ràng là một người đàn ông trưởng thành gần ba mươi tuổi, vậy mà đột nhiên lúc này Trương Gia Nguyên lại nảy sinh ra cảm giác căng thẳng và hồi hộp như thể em đang lén lút yêu đương vụng trộm với Châu Kha Vũ vậy. Suy nghĩ quái gở ấy khiến Trương Gia Nguyên thẹn thùng đến nỗi hai gò má tròn trịa và đôi tai xinh đẹp phản chiếu qua gương cũng đỏ ửng lên.
Ngay khi cánh cửa vừa được mở ra, thân hình cao ngất ngưởng của Châu Kha Vũ ngay lập tức ập vào, mang theo một luồng không khí lạnh lẽo, lại thêm cả một chút ẩm ướt ngai ngái của nước mưa. Thế nhưng, vòng tay Châu Kha Vũ lại nóng rực, khô ráo và cuồng nhiệt, tưởng chừng như từng thời từng khắc đều chực chờ đốt cháy Trương Gia Nguyên thành tro. Những giọt nước mưa trong suốt đọng trên tóc Châu Kha Vũ rơi xuống vùng gáy trắng nõn của Trương Gia Nguyên rồi nhanh chóng biến mất dưới lớp áo ngủ mỏng manh đơn bạc.
"Nửa đêm nửa hôm, anh mất công chạy tới đây xong không lên nhà, đứng dưới đó chờ làm gì thế?"
Được sự ấm áp chỉ thuộc về mình Châu Kha Vũ bao bọc khiến khắp toàn thân Trương Gia Nguyên đều thoải mái đến tê dại, hai vành mắt cũng hơi nóng lên. Lần này rõ ràng là đã biết rõ câu trả lời rồi nhưng vẫn hỏi, cũng như em rất muốn hỏi Châu Kha Vũ xem bảy năm trước lúc chạy đến Dinh Khẩu đã mang theo tâm tình gì.
Châu Kha Vũ thở ra một hơi thật dài, hai cánh tay ôm Trương Gia Nguyên càng siết chặt hơn.
"Anh biết là em đang muốn dành thời gian ở một mình, nhưng mà anh nhịn không được. Cả đêm hôm qua anh mất ngủ. Anh rất nhớ em, nhớ em đến phát điên, nhớ đến nỗi phải luôn nhìn thấy em trong tầm mắt của anh mới có thể an lòng. Anh căn bản là không thể chịu đựng được khi nghĩ tới việc đêm nay lại phải ngủ một mình trong căn phòng trống trải đó mà không có em trong vòng tay anh."
Bàn tay đặt sau lưng Trương Gia Nguyên khẽ run: "Có phải là em đang cân nhắc tới việc ly hôn nên mới đề nghị ly thân trước để chuẩn bị tâm lý cho anh hay không?"
Nghe tới từ "ly hôn", cả người Trương Gia Nguyên cứng lại, lồng ngực lại xót xa một trận. Lúc em nghe được những lời bàn tán không hay mà đề nghị lập hợp đồng hôn nhân với Châu Kha Vũ, không biết là người này đã đau lòng đến mức nào.
Châu Kha Vũ khẩn cầu: "Anh biết là em không cần thứ gì của nhà họ Châu cả, nhưng mà xin em ra đi thì mang anh theo với."
Trong lúc Châu Kha Vũ đang kể lể không ngừng, bờ môi đột ngột bị ngón tay trỏ của Trương Gia Nguyên chặn lại. Đôi mắt của người trong lòng anh sáng long lanh, Châu Kha Vũ thấy toàn bộ bóng dáng mình đều được thu vào trong đó.
"Châu Kha Vũ, anh nói nhiều quá." Trương Gia Nguyên phàn nàn.
Đôi mắt diễm lệ vẫn nhìn vào môi Châu Kha Vũ không chớp: "Đừng nói nữa, mau hôn em."
Nói xong, không đợi Châu Kha Vũ phản ứng, Trương Gia Nguyên liền sáp lại, bờ môi căng mọng ướt át dán lấy đôi môi hơi lạnh của đối phương. Ngay khi vừa bừng tỉnh khỏi cơn kinh ngạc, Châu Kha Vũ liền lập tức đổi khách thành chủ, túm lấy gáy Trương Gia Nguyên kéo vào một nụ hôn sâu.
Nụ hôn này vừa cuồng nhiệt dữ dội, lại vừa mang theo ái ý khắc khoải triền miên. Trương Gia Nguyên bị hôn đến hai chân run rẩy, phải vòng tay qua ôm chặt lấy cổ Châu Kha Vũ để giữ thăng bằng, trong khi đó Châu Kha Vũ đã kịp bế xốc người lên, dây dưa không dứt mà cùng nhau tiến vào phòng ngủ.
Trong cơn kích động, cả hai người đều có chút mất khống chế, đôi tay cũng không nhàn rỗi mà cùng lúc cởi đi từng kiện quần áo trên người đối phương. Lúc Châu Kha Vũ đặt Trương Gia Nguyên xuống chiếc giường mềm mại, hai người đều đã ở trong trạng thái không một mảnh vải che thân. Hai khối cơ thể với màu sắc đối lập quấn quýt nhau không rời, da Trương Gia Nguyên trắng nõn mềm mịn hệt như một khối ngọc thạch, vóc dáng mảnh mai nhưng săn chắc, còn da Châu Kha Vũ màu lúa mạch khoẻ mạnh, bắp thịt cân đối, mái tóc đen hơi ướt rủ xuống trước trán, tạo nên một vẻ quyến rũ khó tả.
Châu Kha Vũ bình thường ngay cả lúc trên giường vẫn luôn mang một vẻ văn nhã bại hoại, dù dục vọng có lớn đến đâu vẫn hết sức thành thục ôn nhu, bộ dáng tuỳ ý lại dã tính như thế này vẫn là lần đầu tiên Trương Gia Nguyên tận mắt chứng kiến, đột nhiên không khỏi có chút miệng đắng lưỡi khô. Mặc dù đã lên giường với nhau không biết bao nhiêu lần, thế nhưng mỗi lần không một mảnh vải che thân nằm dưới ánh nhìn chằm chằm như sói đói của Châu Kha Vũ, Trương Gia Nguyên vẫn không ngăn được cảm giác thẹn thùng, làn da trắng cũng nhuộm thêm một lớp hồng phấn, hệt như muốn câu hồn đoạt phách người ta.
Giây phút Châu Kha Vũ đi vào, hai tay Trương Gia Nguyên nắm chặt lấy lớp ga giường, miệng vừa thở dốc vừa rên nhè nhẹ, đôi mắt đẫm lệ chăm chú quan sát từng biểu cảm trên gương mặt đẹp như tượng tạc của Châu Kha Vũ, đôi chân thon dài mở rộng nghênh đón, quấn chặt lấy eo anh. Những đầu ngón chân xinh đẹp hồng hào cuộn lên trong những cơn sóng tình bị Châu Kha Vũ dùng tay bắt lấy, âu yếm hôn lên. Khắp trán và thái dương Châu Kha Vũ đều chảy mồ hôi ròng ròng, bên dưới không ngừng hung hăng chinh phạt, bên trên lại liên tục khàn giọng dịu dàng gọi Trương Gia Nguyên bằng đủ các loại danh xưng âu yếm:
"Trương Gia Nguyên Nhi, bảo bối của anh."
"Cục cưng em thả lỏng chút."
"Vợ ơi, em như này là muốn lấy mạng anh sao."
Ngày trước nghe mãi thì không sao, giờ rõ ràng tâm ý của Châu Kha Vũ rồi, mỗi một lần anh gọi, Trương Gia Nguyên đều thấy tim mình tê rần, từng đợt kích tình ngoài sướng vui nhục dục còn mang theo cả sự thoả mãn ấm áp khó nói nên lời, như thể không chỉ cơ thể mà cả tâm hồn của hai người trong giây phút ấy đều hoà làm một.
Châu Kha Vũ mỗi lần làm đều làm rất rất lâu, lần này lại là tiểu biệt thắng tân hôn, Trương Gia Nguyên căn bản không chịu nổi sự chiếm hữu dài đằng đẵng này, sau khi Châu Kha Vũ thoả mãn bắn vào lần thứ ba liền mệt mỏi mà ngủ thiếp đi mất.
__________________
Chin nhỗi cả nhà iu em ngủ quên hê hê =)))) chương 49 lái la
BẠN ĐANG ĐỌC
[yzl] Thầm yêu
FanfictionPairing: Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên Tác giả: Chiêu An Thế giới ABO, song hướng yêu thầm, hợp đồng hôn nhân. Trực nam chậm nhiệt lúc yêu chung tình dính người Châu Enigma x Bên ngoài mạnh mẽ phóng khoáng bên trong mẫn cảm dễ tủi thân Nguyên Alp...