51

778 98 5
                                    

Bảy năm trước, khi gia đình xảy ra chuyện phải trở về Mỹ, Julian đã nhờ tới sự giúp đỡ của Châu Kha Vũ và nhà họ Châu.

Mẹ Châu Kha Vũ và mẹ Julian khi còn trẻ vốn là một cặp khuê mật thân thiết, lại cùng sinh con trai vào gần như cùng một thời gian. Hồi đó việc hứa hôn cho con từ lúc lọt lòng rất phổ biến trong các gia đình giàu có, vì vậy nhà họ Châu và nhà họ Đoàn từng ước định, nếu Châu Kha Vũ và Julian phân hoá thành Alpha - Omega thì sẽ cho hai đứa trẻ nên duyên cùng nhau.

Sau đó, bố mẹ Julian ly hôn, bố của cậu đưa cậu cùng sang Mỹ, hôn ước này cũng trở nên mờ mịt. Chính bản thân Châu Kha Vũ cũng chưa từng nghe bố mẹ đề cập về chuyện anh đã sớm có một vị hôn thê. Cho tới khi Julian trở về nước, anh vẫn chỉ luôn coi cậu là một người em thân thiết đã cùng lớn lên bên mình từ nhỏ mà thôi.

Sau khi đã lo ổn thoả thủ tục cho Julian trở về Mỹ, Châu Kha Vũ đưa cậu về nhà chào tạm biệt bố mẹ Châu một lần. Bố mẹ Châu rất thương xót cho Julian vì những chuyện gia đình không may mắn mà cậu đã gặp phải, lại thấy Châu Kha Vũ chăm sóc cho cậu như vậy, liền nghĩ bây giờ thực hiện hôn ước năm xưa cũng không phải là một ý kiến tồi. Sau khi kết hôn, Châu Kha Vũ có thể cùng Julian sang Mỹ học tiếp, chờ mọi việc ổn định hơn rồi cả hai cùng nhau trở về.

Không ngờ khi họ nhắc lại chuyện hôn ước giữa hai gia đình năm xưa thì cả hai chính chủ đều phản ứng một cách dữ dội.

Thậm chí Châu Kha Vũ còn chưa kịp phản đối, Julian đã tự mình lên tiếng trước: "Thưa hai bác, con biết là hai bác cũng là vì nghĩ cho con, thương con nên mới đề nghị chuyện hôn sự này, thật sự khiến con cảm kích vô cùng. Thế nhưng con đã có người mình thích rồi, cậu ấy cũng là bạn của Daniel, là một người rất tốt, thậm chí từ lúc còn chưa gặp cậu ấy con đã biết mình rung động. Con dự định trước khi quay trở lại Mỹ sẽ bày tỏ tình cảm của mình với cậu ấy. Từ trước tới nay, con đều coi Châu Kha Vũ là một người anh trai, một người bạn cực kỳ quan trọng của con, con hi vọng mối quan hệ của bọn con sẽ mãi tốt đẹp như thế này."

Bố mẹ Châu thấy Julian kiên quyết như thế thì cũng chỉ thở dài một hơi, tuy có chút nuối tiếc nhưng không hề có ý định ép duyên nữa. Thế nhưng sau khi nghe Julian nói xong thì Châu Kha Vũ kinh ngạc đến mặt mày tái mét: "Em... em nói cái gì? Em nói em thích ai?"

Trước mặt người lớn, Julian hơi ngượng ngùng, nhưng vẫn thật lòng đáp: "Em thích Nguyên ca, thích cậu ấy rất lâu rồi."

"Không được, anh không cho phép!" Châu Kha Vũ siết chặt thành ghế, nghiêm mặt gằn giọng: "Em không được phép thích cậu ấy nữa, em nhớ chưa? Hãy quên Trương Gia Nguyên đi!"

Julian không hiểu thái độ của Châu Kha Vũ là do đâu mà có, đương nhiên không thể dễ dàng chấp nhận lời cảnh cáo vô lý này: "Không được, anh dựa vào đâu mà yêu cầu em không được thích Nguyên ca nữa, anh chỉ là bạn của cậu ấy thôi, cậu ấy yêu ai thích ai anh cũng không cần quản rộng đến như thế chứ? Hơn nữa em cảm thấy Nguyên ca cũng có tình cảm với em, cậu ấy không ngại nhờ vả em một cái gì hết, cũng chưa từng từ chối em bất cứ điều gì."

Châu Kha Vũ nghe đến đoạn "Nguyên ca cũng có tình cảm với em" thì càng phẫn nộ: "Ai thích em chứ, em đừng có tự mình đa tình! Trương Gia Nguyên chỉ là tính cách hoà đồng, thích chăm sóc người khác thôi, đối với bạn bè cậu ấy đều như vậy hết, em tưởng là cậu ấy đối xử đặc biệt với một mình em hay sao?"

Trong phút chốc, cả hai đều tức đến mặt đỏ tía tai, nhất thời không ai chịu thua ai, khiến bố mẹ Châu ngồi nghe tranh cãi cũng vô cùng khó hiểu: "Trương Gia Nguyên là ai vậy? Hai đứa đừng căng thẳng, có chuyện gì từ từ nói."

Chuyện đã đến nước này, Châu Kha Vũ cũng không có ý định giấu bố mẹ, quan trọng hơn hết, anh muốn Julian hoàn toàn từ bỏ ý định của mình đối với Trương Gia Nguyên: "Bố, mẹ, nhân đây con cũng muốn thông báo cho hai người một chuyện. Giới tính thật của con là Enigma, vừa rồi con đã vô tình đánh dấu một Alpha, em ấy chính là Trương Gia Nguyên. Bây giờ em ấy là Omega của con rồi, một thời gian nữa, con sẽ đưa em ấy về nhà ra mắt bố mẹ."

Thông báo bất ngờ này hệt như một quả bom giáng xuống, khiến cho ba người đang ngồi nghe đều sửng sốt.

"Con nói cái gì cơ? Enigma? Con là Enigma ẩn?"

"Daniel, anh mau nói rõ cho em? Đánh dấu là sao? Rồi biến thành Omega là sao nữa?"

Châu Kha Vũ nặng nề gật đầu: "Những điều con nói đều là sự thật, con đã biến Trương Gia Nguyên thành Omega là thật, muốn ở bên cạnh em ấy cả đời cũng là thật. Xin bố mẹ hãy tha thứ và chấp nhận đoạn tình cảm này."

Bố mẹ Châu không phải là những người cổ hủ, rất nhanh đã chấp nhận được chuyện này. Thế nhưng Julian lại không dễ dàng vượt qua cú sốc lớn này như vậy.

Ngay khi Châu Kha Vũ xác nhận lại lần thứ hai, cậu bắt đầu rơi nước mắt, vừa khóc vừa kích động trách móc Châu Kha Vũ: "Anh thật là độc ác, anh thử nhìn lại mà suy ngẫm xem Nguyên ca đối với anh như thế nào. Đổi lại, anh đối xử với cậu ấy như thế nào."

"Cậu ấy muốn mua giày thể thao đắt tiền tặng cho anh nhưng không có đủ tiền, chỉ có thể đi hát ở quán bar để tiết kiệm số tiền đó. Anh không hiểu cho tấm lòng của cậu ấy, năm lần bảy lượt trách móc, gây chuyện cãi nhau với cậu ấy. Chuyện đó cũng thôi đi. Bây giờ anh lại đánh dấu cậu ấy, biến một Alpha mạnh mẽ như Nguyên ca thành Omega. Anh nghĩ xem anh có xứng với Nguyên ca hay không? Dù cậu ấy biến thành Omega thật, chắc gì đã cần anh ở bên cạnh cậu ấy chứ? Anh bảo em tự mình đa tình, thật ra bản thân anh mới chính là người thích tự quyết định mọi thứ, tự mình đa tình mới đúng."

————————-
Hai mỹ nhân ai cũng tranh nhau giành Nguyên, nhất Nguyên òi 😊

Hôm nay bận đi event của Quán bún riêu nên lên chap hơi trễ, có chị nào cũng đi event hông ạ 😽

[yzl] Thầm yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ