Nhà Trương Gia Nguyên không có phòng cho khách, Châu Kha Vũ nghiễm nhiên cùng em ngủ chung một phòng.
Trương Gia Nguyên tắm xong trước đi ra thấy Châu Kha Vũ đang ngồi trên giường nghịch điện thoại, em lục tủ quần áo của mình lấy ra một chiếc áo phông rộng rãi và một chiếc quần đùi mặc nhà loè loẹt, giục anh đi tắm. Lúc trước khi về em bảo Châu Kha Vũ không cần mang đồ ngủ vì đồ em để ở nhà vẫn rất nhiều, vậy nên bây giờ anh cần mượn tạm quần áo của em.
Châu Kha Vũ cầm quần áo bước vào nhà tắm, cởi đồ rồi mới sực nhớ ra, gọi với ra ngoài: "Nguyên Nhi, tôi không mang khăn tắm."
Trương Gia Nguyên đáp: "Cậu dùng tạm khăn của tôi ấy, muộn rồi tôi ngại sang hỏi mẹ."
"Được."
Tắm trong buồng tắm phòng Trương Gia Nguyên, lúc sau lại dùng khăn tắm em đã dùng qua để lau người, điều này khiến khắp người Châu Kha Vũ nóng lên. Anh dùng khăn lau qua loa vội vàng khắp người, cố xua đi ý nghĩ không đứng đắn trong đầu là như thế này chẳng khác nào đang gián tiếp tiếp xúc thân thể với Trương Gia Nguyên cả.
Một ngày đi đường dài đã mệt nên cả hai quyết định đi ngủ sớm. Chiếc giường của Trương Gia Nguyên không tính là quá nhỏ nhưng đối với hai Alpha cao gần mét 9 thì vẫn có chút chật chội, Châu Kha Vũ như người khổng lồ cố gắng thu mình lại nhỏ hết mức có thể, nằm khép nép sợ Trương Gia Nguyên không thoải mái. Trái lại, Trương Gia Nguyên lo anh sẽ ngã xuống dưới giường nên có chút sốt ruột càu nhàu: "Cậu né tôi như né tà thế, nằm sát lại đây xem nào!" rồi chủ động kéo anh lại về phía mình. Cả hai đắp chung một chiếc chăn lớn, lúc này gần kề đến mức giữa hai người không còn một chút khoảng cách nào.
Bình thường cả hai ngủ chung một phòng đã quen, nhưng nằm chung trên một giường, lại gần như thế này thì đây là lần đầu tiên, Châu Kha Vũ bỗng dưng vừa ngượng ngùng lại vừa căng thẳng, mùi sữa tắm hương chanh thanh mát trên người Trương Gia Nguyên vương vấn gần kề, quấn quýt vào một mùi hương giống hệt trên người anh lúc này khiến không khí xung quanh trở nên đầy ái muội và thân mật.
Trương Gia Nguyên chẳng mảy may hay biết hàng loạt những suy nghĩ rối rắm trong lòng Châu Kha Vũ, vừa chúc anh ngủ ngon xong thì mấy phút sau đã nghe tiếng em thở đều đều.
Trái lại lòng Châu Kha Vũ đầy những xao động khó hiểu, chính anh cũng không lý giải nổi tại sao nằm ngủ cạnh người bạn thân Alpha của mình mà trái tim anh lại đập mãnh liệt và dữ dội đến thế. Trương Gia Nguyên ngủ khá ngoan, nhưng nguồn nhiệt từ Châu Kha Vũ ở sát bên quá ấm áp, vốn lúc đầu cả hai đều nằm thẳng, lúc sau em đã xoay người sang vươn tay ôm lấy anh, hoàn toàn coi anh là một cái gối ôm hình người. Châu Kha Vũ đang mải suy nghĩ miên man đột nhiên bị ôm, anh đờ cả người, cố gắng hết sức nhẹ nhàng xoay người sang nhìn Trương Gia Nguyên.
Trong ánh trăng và ánh đèn đường dịu dàng hắt vào phòng, gương mặt say ngủ của Trương Gia Nguyên vừa dịu dàng vừa bình yên quá đỗi, làm Châu Kha Vũ ngắm đến quên cả thở. Lông mi Trương Gia Nguyên vừa dày vừa dài, tóc đen bóng, mềm mại như tóc con gái hơi rủ xuống trán, thay vì vẻ tinh nghịch thường ngày, lúc ngủ em chỉ còn lại nét trẻ con và ngây thơ.
Bỗng nhiên Châu Kha Vũ có một ý nghĩ điên rồ muốn hôn lên nốt lệ chí dưới mắt trái của Trương Gia Nguyên - đặc điểm nhận dạng của em mà anh đã để ý từ rất lâu rồi. Nghĩ là làm, não bộ còn chưa kịp cân nhắc tới bất kỳ một điều lý trí nào khác, Châu Kha Vũ thật sự vươn về phía trước chạm môi vào nốt lệ chí.
Môi vừa chạm vào làn da trắng nõn mềm mại của Trương Gia Nguyên thì Châu Kha Vũ giật mình như phải bỏng mà rụt lại, cũng may em vẫn ngủ rất say sưa, không hề có dấu hiệu bị đánh thức.
Châu Kha Vũ đờ người, hoàn toàn không dám có thêm bất cứ một cử động nào, trong lòng vừa hối hận vừa kinh hãi. Anh vậy mà lại đi chiếm tiện nghi người bạn thân của mình trong lúc người ta ngủ, hơn nữa cả hai còn đều là Alpha, Trương Gia Nguyên mà biết được, hẳn là sẽ cảm thấy bị xúc phạm, có khi không muốn nhìn mặt anh nữa.
Châu Kha Vũ âm thầm quyết định đây là bí mật của riêng anh, cả đời này anh nhất định sẽ sống để bụng chết mang theo, có thế thì tình bạn của anh với Trương Gia Nguyên mới lâu bền được. Hoang mang suy nghĩ mãi một lúc lâu sau Châu Kha Vũ mới chìm vào giấc ngủ, khi ngủ cũng vô thức không dám động đậy, sợ ảnh hưởng đến Trương Gia Nguyên.
Sau này, khi cả hai đã kết hôn rồi, mỗi lần làm tình, Châu Kha Vũ đều đặc biệt thích hôn lên nốt lệ chí, nhìn Trương Gia Nguyên lúc động tình bị bắt nạt đến ứa nước mắt. Giọt lệ nào của Trương Gia Nguyên cũng đều khiến Châu Kha Vũ rung động tận tâm can, khiến anh vừa thương xót lại vừa thoả mãn vì chế ngự được em trong vòng tay.
Nhưng đó là chuyện của về sau. Còn lúc này, một người vô tư, một người chậm nhiệt, không ai nhận ra mình đã sớm không cẩn thận rơi vào lưới tình với đối phương mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[yzl] Thầm yêu
Fiksi PenggemarPairing: Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên Tác giả: Chiêu An Thế giới ABO, song hướng yêu thầm, hợp đồng hôn nhân. Trực nam chậm nhiệt lúc yêu chung tình dính người Châu Enigma x Bên ngoài mạnh mẽ phóng khoáng bên trong mẫn cảm dễ tủi thân Nguyên Alp...