Trong năm ngày liên tiếp sau đó, Châu Kha Vũ cùng Trương Gia Nguyên trải qua kì phát tình đầu tiên từ sau khi chuyển hoá thành Omega.
Omega lúc phát tình cực kì mẫn cảm, cũng cực kì dính người, Châu Kha Vũ vừa lo lắng bỡ ngỡ, lại cũng vừa hết sức hưởng thụ cảm giác được Trương Gia Nguyên ỷ lại vào mấy ngày này. Ngoại trừ lần đầu tiên có chút sợ hãi kháng cự, những lần sau của cả hai Trương Gia Nguyên phải nói là vô cùng ngoan ngoãn phối hợp, thậm chí còn chủ động cầu hoan, dáng vẻ bị dục vọng chi phối quyến rũ đến điên đảo lòng người, Châu Kha Vũ không kìm chế được mà càng được nước lấn tới, tư thế nào cũng dụ dỗ Trương Gia Nguyên thử qua một lần. Hiện trường tình ái phải nói là cực kì kịch liệt, ngoại trừ những lúc đói đến không chịu nổi mà phải gọi đồ ăn, phần lớn thời gian cả hai người đều quấn lấy nhau làm tình, Châu Kha Vũ còn đỡ, Trương Gia Nguyên hầu như không bước chân xuống khỏi giường, đến tắm rửa cũng là Châu Kha Vũ làm từ đầu tới cuối, một ngón chân cũng không cần động đậy.
Dư vị tuyệt vời của trái cấm khiến cho hai người trẻ tuổi lần đầu nếm trải đều không khỏi chìm đắm, Châu Kha Vũ mỗi lần nhìn thấy Trương Gia Nguyên bị mình làm đến thần trí mơ hồ thì không khỏi có một suy nghĩ thầm kín trong lòng, rằng tại sao trước đây bản thân lại có thể nhẫn nhịn làm Liễu Hạ Huệ được lâu đến như thế, người trong lòng ngày ngày ở bên cạnh mà chỉ ngắm chứ không dám động, thật sự bội phục Châu Kha Vũ của trước đây quá rồi.
Có lẽ Trương Gia Nguyến biến thành Omega cũng không có gì không tốt, mặc dù ý nghĩ này thật sự khốn nạn, Châu Kha Vũ không thể chặt đứt được niềm vui ngấm ngầm vì ít nhất cuối cùng có thể chân chân chính chính có tư cách ở bên cạnh Trương Gia Nguyên.
Đến gần cuối ngày thứ năm, kì phát tình cũng dần kết thúc, Trương Gia Nguyên cuối cùng cũng tìm lại được một chút thanh tỉnh. Khao khát dục vọng bản năng dần lui đi, thay vào đó là cảm giác vừa xấu hổ vừa phẫn nộ khi dần dần nhớ lại bản thân trong mấy ngày vừa rồi đã buông thả đến như thế nào, đã vứt hết liêm sỉ cầu hoan, ở dưới thân Châu Kha Vũ điên long đảo phượng đến như thế nào. Trong mớ cảm xúc hỗn độn đó còn xen vào cả một chút hối hận và lo lắng, không biết Châu Kha Vũ có cảm thấy mình quá mức vô liêm sỉ, quá mức dâm đãng, một chút tự tôn còn sót lại cũng không có hay không? Liệu Châu Kha Vũ có cảm thấy mình tỏ vẻ thanh cao, ngoài miệng thì nói không cần, nhưng lại thừa dịp chiếm tiện nghi hết lần này đến lần khác hay không?
Châu Kha Vũ đang ngủ, bộ dáng lúc ngủ say vừa hiền lành lại vừa vô hại, thậm chí có chút ngốc ngốc, chẳng có chút nguy hiểm hay sát phạt nào giống như lúc chèn ép Trương Gia Nguyên ở trên giường. Ngay cả trong lúc ngủ say người này vẫn không quên ôm chặt Trương Gia Nguyên vào trong lòng, cánh tay vòng qua eo vững như dây thừng, đôi chân dài quấn lấy đôi chân của Trương Gia Nguyên, cứ như thể sợ rằng trong lúc mình không để ý, Trương Gia Nguyên sẽ thừa dịp mà bỏ chạy mất.
Trương Gia Nguyên cứ thế ngắm Châu Kha Vũ một lúc lâu, đến thở cũng không dám thở, tham lam tận hưởng giây phút chân chính được Châu Kha Vũ ôm vào trong lòng như thế này. Đáng lẽ em nên giận dữ, nên căm hận, nên tránh thật xa Châu Kha Vũ mới phải, thế nhưng lòng em nhiều phần lại là chua xót, là quyến luyến, muốn thừa nước đục thả câu mà bắt ép Châu Kha Vũ ở lại bên cạnh mình.
Tiếng chuông điện thoại reo vang cắt đứt dòng suy nghĩ ngổn ngang của Trương Gia Nguyên, cũng thành công khiến Châu Kha Vũ giật mình mà tỉnh. Trương Gia Nguyên với lấy chiếc điện thoại của Châu Kha Vũ ở bên tủ đầu giường, thấy trên màn hình hiện cuộc gọi đến của Julian, Châu Kha Vũ cũng nhìn thấy, nhớ tới mấy ngày nay cậu liên tục nhắn hỏi tình hình Trương Gia Nguyên nhưng một tin anh cũng không trả lời, nét mặt hơi biến đổi, có chút thô lỗ giật lấy điện thoại từ tay Trương Gia Nguyên, cứng nhắc bảo: "Anh nghe điện thoại một chút."
Trương Gia Nguyên hơi giật mình, nhưng không có phản ứng gì, gật đầu.
Châu Kha Vũ cầm điện thoại vừa đứng lên vừa xỏ chiếc áo ba lỗ vào người, nghe người ở đầu dây bên kia nói một lúc, biểu cảm trên mặt cũng dần trở nên nghiêm trọng, dịu giọng trấn an: "Được rồi, em đừng lo lắng nhé, không sao đâu, anh sẽ đến đó ngay, chờ anh tới."
Sau khi gác máy, Châu Kha Vũ mới quay sang phía Trương Gia Nguyên, nét mặt em hơi ngơ ngác, như thể không hiểu có chuyện gì đang xảy ra. Châu Kha Vũ vén gọn phần tóc mái hơi dài của Trương Gia Nguyên vào bên vành tai, thở dài: "Nhà Julian xảy ra chuyện rồi, dượng của cậu ấy nợ một khoản tiền lớn, bọn đòi nợ đang đến tìm mẹ con cậu ấy gây phiền phức. Anh phải đi giải quyết chuyện này một chút."
Trương Gia Nguyên lo lắng: "Nghiêm trọng lắm sao?"
Châu Kha Vũ hôn lên trán em một cái: "Không sao đâu, anh sẽ giải quyết ổn thoả." Một Alpha (Enigma) chững chạc, đáng tin cậy như thế này là niềm ao ước cùng hâm mộ của mọi Omega, Trương Gia Nguyên cũng không khỏi đập loạn một nhịp tim, Châu Kha Vũ đã nói là anh sẽ giải quyết ổn thoả, có nghĩa là anh thực sự sẽ giải quyết ổn thoả.
Bản năng thuần phục cùng sự ỷ lại của Omega đối với người đã đánh dấu mình là vô cùng lớn, kì phát tình vừa kết thúc, Châu Kha Vũ đã định rời đi, nói em không quyến luyến thì chắc chắn là giả.
Nhìn nét mặt Trương Gia Nguyên rầu rĩ, Châu Kha Vũ cũng thấy khó chịu, nhưng chuyện gấp kia cần anh giải quyết, anh không thể không đi, chỉ có thể thấp giọng dỗ dành: "Em có thể ở lại đây chờ anh có được không? Chờ anh, chỉ chờ anh một chút thôi, rồi chúng ta nói chuyện rõ ràng, có được hay không?
Trương Gia Nguyên cũng lo lắng cho Julian, biết mình vô lực giúp đỡ, chỉ có thể gật đầu: "Được, tôi nào có không hiểu chuyện như vậy, mau đi đi." Nhưng mà đôi mắt biết nói của em thì lại tràn ngập sự không nỡ, như chiếc móc câu móc lấy trái tim của Châu Kha Vũ, anh ôm em vào trong lòng, cười thấp một tiếng, trêu chọc: "Sao vậy, không nỡ xa chồng à?"
Cứ tưởng Trương Gia Nguyên sẽ xù lông lên mà đẩy anh ra, nào ngờ em không có phản ứng gì, chỉ ừm một tiếng rất khẽ, hệt như một con mèo ngạo kiều đang làm nũng.
Trái tim Châu Kha Vũ đập loạn nhịp: "Thế thì chờ chồng về nhé, chờ anh về lại 'yêu yêu' em."
______________________
Tự dưng muốn quay xe cho kết truyện ở đây, để tag ngọt ngào hường phấn
BẠN ĐANG ĐỌC
[yzl] Thầm yêu
FanfictionPairing: Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên Tác giả: Chiêu An Thế giới ABO, song hướng yêu thầm, hợp đồng hôn nhân. Trực nam chậm nhiệt lúc yêu chung tình dính người Châu Enigma x Bên ngoài mạnh mẽ phóng khoáng bên trong mẫn cảm dễ tủi thân Nguyên Alp...